Chương 17: Năm nhất, lớp 0 (3).

589 89 6
                                    

Khả năng thể chất và tinh thần của một người chơi đều vượt trội hơn so với người bình thường.

Tốc độ phản xạ của họ cũng nhanh hơn nhiều.

Đầu tôi hoạt động ngay lập tức ngay khi nhìn thấy một người rơi từ trên mái nhà xuống.

Phòng của tôi nằm ở tầng 17.

Trên đó là sân thượng, tầng 20.

Sau khi xem xét chiều cao của tòa nhà, người đó đang rơi xuống cách tôi khoảng 10 đến 15 mét ở phía trên.

Vì không biết cân nặng của người đó là bao nhiêu nên tôi không tính được thế năng chính xác.

Nhưng rơi từ trên đó xuống ư?

Nếu đó là một người bình thường, tiếp xúc với mặt đất như vậy là quá đủ để bay màu ra khỏi Trái Đất luôn rồi.

Tôi không chắc sức mạnh và khả năng hiện tại của mình có đủ để bắt được người đó không.

Cho dù tôi không bị thương hay chết, vẫn có khả năng tôi sẽ bắt hụt người đó.

'Mình phải sử dụng Gwanglim.'

Khu ký túc xá có camera quan sát lắp đặt trên các bức tường bên ngoài.

Nếu khả năng Gwanglim thay đổi hình dáng và sức mạnh của tôi bị lộ ra thì mọi hành động của tôi sẽ bị hạn chế nghiêm ngặt.

'Vậy thì thử dùng Gwanglim mà không thay đổi hình dáng đi.'

Trong trường hợp tệ nhất, tôi sẽ thất bại và làm lộ Dấu tích người chơi. Nhưng tôi không thể để người ta chết trước mắt mình như thế được.

'Baek Hogun...'

Nhân vật đầu tiên mà tôi nghĩ tới là Baek Hogun, người tôi vừa gặp vài tiếng trước.

Nếu tôi sử dụng sức mạnh của Baek Hogun, một sức mạnh mà có thể vung nổi trường kiếm, cộng thêm việc làm một thành viên của tộc Hổ, tôi sẽ chịu đựng được lực phản.

Không thể sử dụng phiên bản cuối cùng của Baek Hogun được vì thời gian quá ngắn.

Tuy nhiên, tôi vẫn có thể dùng phiên bản bình thường với debuff từ Sự phẫn nộ của Thiên Chúa mà không gặp vấn đề gì.

'Mình sẽ để sức mạnh của Baek Hogun giáng xuống cơ thể. Nhưng thay vì cho nó bao bọc toàn bộ cơ thể thì mình sẽ khóa chặt luồng sức mạnh bên trong...!'

Tôi không chắc nó có thành công được không, nhưng cứ thử thôi.

Dù đây là lần thử đầu tiên nhưng chắc sẽ không có vấn đề gì đâu.

Tôi tập trung hết sức để kích hoạt Dấu tích người chơi với những hình ảnh trong đầu.

Vù-

Thẻ của Baek Hogun biến thành một luồng sáng quấn quanh cơ thể tôi. Ngay lập tức tôi với tay tới người đang bị rơi xuống.

Hai cánh tay tôi nặng trĩu một lúc, nhưng khi chỉ số tổng hợp của Baek Hogun được áp dụng, tôi nhẹ nhàng bắt được người đó.

Và tôi vẫn ở trong hình dạng Euishin 17 tuổi.

'Thành công rồi, mình không thay đổi gì hết!'

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ