Danh hiệu mới của tôi là...
Siêu đạo chích tường đỏ.
Kẻ đã dựng lên một bức tường lửa để cản lại tất cả những người trong buổi đấu giá Hwanmong, quét sạch đi mọi vật phẩm bất hợp pháp.
Một phóng viên đã rất ấn tượng với bức tường lửa ấy, nên anh ta đặt cho tôi danh hiệu này.
May mắn là Siêu đạo chích tường đỏ không được chú ý nhiều lắm bởi vì công chúng đều đang tập trung vào lịch sử phạm tội cùng hàng ngàn tin đồn của Byun Soonhoe và băng đảng ông ta.
Vấn đề là chuyện sau đó.
Đó là khi tôi nặc danh đưa những bảo vật quốc gia vào Viện bảo tàng quốc gia.
Chúng đều là những tài sản văn hóa được ghi chép trong tài liệu ở phiên đấu giá Hwanmong. Nên khi chúng được đưa trở về, Cục quản lý Di sản Văn hóa đã thông báo với giới truyền thông và rồi việc làm của tôi được lên báo.
Họ gọi tôi bằng danh hiệu Siêu đạo chích tường đỏ.
['Siêu đạo chích tường đỏ' đã đột nhập vào buổi đấu giá Hwanmong và trả lại những tài sản văn hóa]
[Cục quản lý Di sản Văn hóa 'bày tỏ sự biết ơn' với việc làm tốt của Siêu đạo chích tường đỏ, người đã vạch trần buổi đấu giá Hwanmong]
Kể từ đó, danh hiệu Siêu đạo chích tường đỏ của tôi được xác nhận.
Mặt tôi nóng bừng lên.
Tường đỏ là cái quần gì?
Còn siêu đạo chích nữa...?!
[Danh hiệu] Đối tượng phù hợp biến đổi tương lai hai chiều, Siêu tân tinh vô danh, Siêu đạo chích tường đỏ.
Khi tôi kiểm tra cửa sổ trạng thái của mình, Siêu đạo chích tường đỏ được thêm vào mục danh hiệu.
Tất nhiên là chỉ có mình tôi mới biết rằng Jo Euishin là đạo chích tường đỏ.
Nhưng tôi không thể nào ngừng cảm thấy xấu hổ được.
· * *
Đã vài ngày trôi qua khi tôi vẫn còn đang vật lộn với cảm xúc xấu hổ của mình.
Rốt cuộc thì, Byun Soonhoe đã đụng vào một người mà ông ta không nên đụng tới.
Các bài báo liên quan đến nó đều được đăng trên trang của cổng thông tin chính.
[Những người tham gia phiên đấu giá Hwanmong khẳng định, 'Tiểu xích long Yeom Joonyeol đã ở đó', có phải Yeom Joonyeol chính là 'Siêu đạo chích tường đỏ' không?]
[Byun Soonhoe nói rằng 'Hãy điều tra Siêu đạo chích tường đỏ, Tiểu xích long Yeom Joonyeol, tôi là nạn nhân của các vụ đốt phá, bị thiệt hại tài sản, cướp giật, bị thương và hành hung bởi tên trộm đó]
Yeom Joonyeol là đứa con trai duy nhất của 'Yeom Bangyeol, Chúa tể những ngọn xích hỏa.'
Cậu ta cũng là một người chơi siêu sao có vô số fan hâm mộ.
Dám tấn công một nhân vật có tầm ảnh hưởng đồng nghĩa với việc dám trực tiếp xúc phạm tình cảm của những fan hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giá
ParanormalTên khác: EX rank supporting role's replay in a prestigious school; EX Rank; EX Rank Side Character's School Replay; 명급리; 명문고 EX급 조연의 리플레이. Tác giả: Ki Wol Wol (기월월). Thể loại: Hành động, giả tưởng, phiêu lưu. Tình trạng: Đang ra. Tóm tắt: Khi tôi h...