Chương 34: Ngày Cá tháng Tư (2).

436 66 8
                                    

"Hình như bọn chúng muốn làm cho nó giống như một vụ tai nạn thật sự? Chúng không chủ động tấn công. Thay vào đó, chúng nâng các phần của con đường lên và thay đổi lực ma sát... Đó là một công việc rất tinh vi."

Đôi mắt vàng của cậu ta có thể nhìn thấu nhất cử nhất động của những con Gấu trong lãnh địa linh thiêng.

"Tớ không thấy bất kỳ con Gấu huyền thoại nào. Bọn chúng đều thuộc cấp thấp."

"Chúng có cùng cấp độ với người tộc Gấu mà cậu bắt được lần trước phải không?"

"Đúng vậy. Chúng có năm người, nhưng đều rất tầm thường."

Khi Người huấn luyện tộc Gấu cố gắng chạy trốn khỏi cuộc chiến với Baek Hogun, cánh tay của ông ta không chỉ bị chặt đứt mà còn bị cắt thành từng mảnh.

Tôi được biết rằng ông ta đã hoàn toàn mất khả năng chế ngự Enemy và đang bị tra tấn trong trạng thái điên loạn.

Kim Shinrok không thể tấn công tộc nhân tộc Gấu, vì vậy anh ta đã cố gắng tra tấn họ theo một 'cách sáng tạo' khác. Tôi thậm chí còn không thể nghĩ được anh ta sẽ làm gì.

'Đây cũng là mệnh lệnh từ 'ngài ấy' sao?'

'Ngài ấy' đã khuyến khích Huấn luyện viên tộc Gấu không cần phải sợ tộc Hổ.

Vẫn chưa rõ mục tiêu hoặc danh tính chính xác của người đó là gì.

Nhưng tôi biết hắn là người đứng đằng sau thao túng tất cả để khiến quận Eungwang phải chịu một kết cục tồi tệ.

"Có thể chống cự các cuộc tấn công của tộc Gấu và lái xe tới tận đây, công nhận kỹ năng lái xe của tài xế thật tuyệt. Tuyệt đến mức tớ muốn thuê người đó làm tài xế riêng cho mình."

Hwang Jiho mỉm cười nói thêm.

Đôi mắt vàng lấp lánh lóe lên một luồng năng lượng mạnh mẽ, cậu ta trông phấn khích muốn chết.

"Tớ nên làm gì đây hả, Jo Euishin? Chúng ta đi săn ngay bây giờ nhé?"

Gia tộc gấu.

Hoàng Hổ.

Người Jin.

Trung học Eungwang và Quận Eungwang.

Tai nạn giao thông.

Tôi không có nhiều thời gian, nhưng trong đầu tôi đã sắp xếp từng quân cờ một.

Sau khi hoàn chỉnh lại suy nghĩ của mình, tôi lắc đầu.

"Cậu xuất hiện lúc này không phải là ý hay."

Nếu nhận ra sự chú ý của Hwang Jiho, tộc Gấu sẽ không có lý do gì để che đậy mà thay vào đó, họ sẽ dốc hết sức mạnh đuổi theo chiếc taxi.

'Không rõ họ sẽ ưu tiên cái nào hơn, sự an toàn của bản thân hay cái chết của người hành khách trên xe.'

Tôi thì thường ưu tiên đạt được mục tiêu hơn là tính mạng.

Tôi không biết những kẻ tộc Gấu kia sẽ nghĩ gì.

'Tốt hơn hết là cứ giả định trường hợp xấu nhất xảy ra.'

Bắt đầu lại game trong vai phụ cấp Ex học tại trường danh giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ