9. Đại hội cầu thân

313 55 3
                                    

Hai tuần sau khi gây nên một hồi chấn động trong giới thượng lưu, Kim gia Park gia và Min gia tựa như không nhận ra sai phạm của mình, vẫn rất tự nhiên ngỏ ý lui tới Jeon gia.

Trước đó Jeon gia đối với ba gia tộc này, đặc biệt là ba cậu tiểu thiếu gia đã nảy sinh ác cảm. Nguyên nhân đến từ việc mỗi ngày đều phải đứng ra từ chối lời cầu thân từ các gia tộc khác, bận rộn vô cùng. Hơn nữa đối với việc, phần lớn gia tộc đều nhắm đến Jeon Jungkook nên Jeon gia rất không vui. Jeon Jungkook là để yêu thương, phải được họ nuôi dưỡng trong nhung lụa gấm son, họ không muốn gả. Mà người gây nên tình trạng dở khóc dở cười ấy, ba vị thiếu gia lại bình thân như vại, cực kì vô tư.

Đến ngày thứ 15 sau hỗn loạn, ba mẹ Jeon trở về.

- Chào ông bà chủ - gia nhân đồng loạt xếp hàng chào mừng hai vị gia chủ trở về. Trong lòng ai nấy cũng đều thở phào nhẹ nhõm, họ tin rằng ông bà chủ trở về sẽ có thể giải quyết được dứt điểm những rắc rối gần đây.

Nhưng còn chưa kịp vui mừng, hàng dài xe lễ vật của ba gia tộc gây nên sóng gió đã nối đuôi nhau tiến vào tiền sảnh. Nhìn cơ số xe hạng sang đỗ ngay ngắn trong sân, gia nhân trong nhà bắt đầu cảm thấy đầu hơi đau đau rồi.

Những tưởng ông bà Jeon trở về sẽ đem chuyện này dàn xếp ổn thỏa, cũng sẽ cắt được ba cái đuôi kia. Nhưng từ chối còn chưa thấy, đã thấy ông bà Jeon mang đến cái đuôi thứ 4 - Jung gia. Gia nhân trong nhà vỗ trán kêu trời, nhưng cũng không lấy làm kinh ngạc. Tính tình ông bà chủ nhà họ quá quái đản, rất thích tự chuốc lấy phiền phức, còn xem nó là thú vui. Nhưng rốt cuộc trăm lần đều như nhau, mỗi lần mang về phiền phức, nếu không thể giải quyết họ liền mua vé tức tốc bay biến đi mất, để lại một mớ hỗn độn cho các cô cậu chủ giải quyết. Tính khí kiểu này ai lại cho rằng đã có cùng nhau mười một mặt con kia chứ.

Đại diện các thế gia cùng thiếu gia nhà họ có mặt đầy đủ tại Jeon gia. Rất trật tự mà xếp hàng ngay ngắn. Kẻ hầu người hạ tới lui lo toan tiếp đãi, chủ nhân ngôi nhà lại nhàn hạ thưởng trà. Đã mang đến phiền toái còn tỏ vẻ ung dung, gia nhân trong nhà một trận liếc thầm. Cùng lắm cũng chỉ là len lén vì dù gì ông bà cũng là chủ. Nhưng họ vốn không sợ, bởi vì Jeon gia đối họ rất tốt, xem như người nhà mà cư xử, vài chuyện cỏn con này xảy ra như cơm bữa.

- Hôm nay, nhân tiện giới thiệu một chút. Hoseok, lại đây - Jeon phu nhân phong thái dịu dàng, cử chỉ mềm mại đưa ra bàn tay trắng thon ngoắc lấy đứa nhỏ đang đứng nép ở một góc xa.

Mọi người đồng loạt nhìn đến người được gọi tên, cả Kim Taehyung, Park Jimin và Min Yoongi đều nheo mắt nhìn thật kỹ. Trông qua chỉ là một đứa nhỏ trắng trẻo, có chút cao gầy, tay chân rất khẳng khiu nhìn không ra sức lực. Tuy nhiên gương mặt lại đặc biệt với ngũ quan mười phần rõ nét, nếu không muốn nói là phi thường đẹp mắt.

- Hoseok đây là tiểu thiếu gia của Jung gia, đối với Jeon gia là thâm tình rất xa. Hôm nay vừa từ Pháp trở về, thời gian tiếp theo sẽ ở lại Jeon gia. Mọi người phải cẩn trọng gọi một tiếng Jung thiếu. Có rõ không? - Jeon Junggoo trầm giọng căn dặn gia nhân. Gia nhân trong nhà cũng đồng loạt cúi chào, chỉ có Jung thiếu là ngơ ngơ ngác ngác.

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ