Park Jimin dưới sự giúp đỡ của lang y nhà Jungkook mà rất nhanh khỏi, không biết thuốc thật sự hữu dụng hay là đúng như nó nói, thể chất đặc thù của Park Jimin quá tốt. Jungkook tin tưởng Nguyên Nhất nên chẳng mảy may bận tâm.
Mối quan hệ của bọn họ sau ngày hôm đó cũng tốt lên không ít, đã ở cái mức đến giờ tan học sẽ cùng nhau lân la hàng quán rồi.
Hôm nay Jungkook có hẹn cùng đám người Park Jimin đi ăn, tất nhiên là không thể thiếu cả Min Yoongi và Jung Hoseok. Jung Hoseok không có bạn, thế nên đi đâu Jungkook cũng sẽ mang y theo. Min Yoongi thì chắc chắn dù bận đến mấy cũng sẽ theo cho bằng được, cơ hội ra ngoài bồi dưỡng tình cảm đương nhiên là quý giá rồi.
Sớm, tiết học còn chưa kết thúc Min Yoongi đã xuất hiện ở hành lang trước lớp Jungkook. Hắn lặng lẽ dựa tường đọc sách, không thèm để tâm đến mấy ánh nhìn bắn ra toàn tim của mấy cô gái xung quanh, hắn chỉ muốn đợi Jungkook thôi.
- Ồ, đàn anh lại đến tìm Jungkook hả?
Lớp trưởng vừa ra đã thấy Min Yoongi, cô bé không ngại trêu chọc hắn một chút. Thật ra giữa lớp trưởng Han và Min Yoongi có giao tình đặc biệt. Mà giao tình này bắt nguồn từ việc cô đồng ý làm trung gian kết nối của Min Yoongi với Jeon Jungkook. Hắn muốn đưa sữa cho Jungkook sẽ nhờ lớp trưởng Han, hắn muốn thăm dò Jungkook ở lớp thế nào cũng sẽ hỏi qua lớp trưởng Han. Lớp trưởng căn bản là một cô gái nhỏ hòa đồng, thân thiện nên những chuyện như vậy cũng rất vui vẻ làm.
Min Yoongi nhàn nhạt nhìn cô, nói hắn không nể tình giúp đỡ cũng được, nhưng trừ bỏ lúc nhờ vả hắn sẽ không giao tiếp quá nhiều với lớp trưởng Han. Tính cách đặc biệt lạnh lùng. Cũng may lớp trưởng Han không để bụng, trong lớp có một tên mặt than họ Kim, cô nhìn cũng đã quen. Đối với thái độ của Min Yoongi cô trực tiếp phớt lờ, hoàn toàn không có chút sát thương nào.
Học sinh lần lượt ra về, rốt cuộc hắn cũng thấy được người mình trông ngóng. Nhưng rất nhanh liền không vui.
Park Jimin choàng vai bá cổ Jungkook từ trong lớp đi ra, phía sau cả hai còn có một hung thần mặt than họ Kim điềm tĩnh bước theo. Min Yoongi bước tới, túm tay Park Jimin ném đi, quăng cho nó ánh nhìn cảnh cáo. Park Jimin chỉ cười hề hề, sau đó lại như không hiểu gì mà choàng lấy tay Jungkook kéo đi. Min Yoongi đỉnh đầu muốn bóc khói đến nơi, tức không nói được lời nào.
- Tập quen đi, bằng không thì anh tỏ ra đáng yêu như cậu ta, anh sẽ được để ý - Kim Taehyung ngay bên cạnh nhạt giọng nói. Cậu ta phải tập làm quen từ mấy ngày trước rồi, dù khó chịu đến mấy cũng không thể làm gì. Ai bảo cậu không thể đáng yêu như Park Jimin, làm gì cũng bất lợi.
Min Yoongi đen mặt, bảo hắn tỏ ra đáng yêu chi bằng lấy dây siết cổ hắn đi. Có khác nào bắt hắn đi tự tử đâu. Min Yoongi đây không đáng yêu và cũng sẽ không tỏ ra đáng yêu. Bất lể giá nào.
Bất kể giá nào.
- Ưm, Jungkookie a~, chiều nay tài xế của anh xin nghỉ phép bệnh rồi. Em có thể... có thể cho anh đi nhờ xe về hay không?
Jeon Jungkook còn đang cười nói cùng Jung Hoseok thì từ phía sau Min Yoongi ỏn ẻn đi đến, hai đầu ngón tay chạm nhau vẻ bối rối. Đôi mắt hắn cố mở to ra vẻ long lanh hết mức có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkook] - lil-mischie-vam
Fanfictionallkook: little mischievous vamper tiểu ma cà rồng thuần chủng cấp cao họ jeon là chủ nhân nhỏ của lâu đài cổ lớn nhất ngoại thành. cũng là tiểu thiếu gia được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương và sự nuông chiều. chính bởi vì thế, tính cách có chút "k...