21. Bị tính kế

272 43 53
                                    

Hai người đàn ông áo đen lập tức có cảm giác bị chói đến mù mắt.

- Thứ thanh âm quỷ yêu gì vậy?

Trong sử thi ngàn đời đều lưu lại, hồ ly là yêu thú có khả năng mê hoặc chúng sanh. Chúng tu luyện thành hình, sau đó đi khắp nơi dụ dỗ những kẻ tâm bất tịnh, lòng bất an. Kéo họ rơi vào bể khổ, trầm miên vô hạn. Giọng nói và ánh mắt của hồ ly có khả năng thôi miên rất lớn, người không đủ năng lực sẽ không cách nào khống chế được bản thân. Hai tên áo đen theo đó cũng rã rời ngã xuống.

Jung Hoseok phát ra tiếng cười chói tai khiến hai người đàn ông phải bịt tai lăn lội trên đất. Tần số cao khiến cho sóng não của bọn hắn run lên như sắp vỡ, cảm giác đau đớn như muốn nổ tung.

- Hoseok, Hoseok, tần số yêu của cậu có thể làm ảnh hưởng tới rất nhiều người dân vô tội. Ngưng lại đi - Kim Namjoon khó khăn tiến tới chỗ Jung Hoseok trong khi không ngừng bị các vòng sóng xung quanh đẩy ra xa. Gã không bị ảnh hưởng thính lực nhưng vẫn vô cùng khó chịu.

- Hoseok, cậu sẽ làm Jungkook đau đó - gọi mãi mà y chẳng chịu nghe, cuối cùng Kim Namjoon đành dùng âm lượng của gấu mà gầm lên.

Gã cố gắng che chắn đầu Jungkook để âm thanh chết chóc kia không tấn công vào não bộ non nớt của cậu. Jung Hoseok bấy giờ mới giật mình thu hồi yêu lực, hai tên áo đen đã nằm im thoi thóp với hai bên tai chảy đầy máu.

Jung Hoseok hốt hoảng chạy đến kiểm tra Jungkook, nhìn thấy gương mặt tròn xoe trắng nõn trong lòng Kim Namjoon vẫn an ổn ngủ khiến lòng y mềm nhũn. Khó nhịn lại hôn lên má mềm một cái. Kim Namjoon liền túm lấy đỉnh đầu Jung Hoseok nhấc lên.

- Càn quấy, tránh xa ra.

Jung Hoseok càng vùng vẫy, Kim Namj
oon càng siết chặt đến khi y ư ử kêu lên gã mới buông ra.

Những tưởng rắc rối đã giải quyết xong, không ngờ Kim Seok Jin từ sau hét lớn.

- TRÁNH RA!!!

Nhưng mọi thứ đều diễn ra quá nhanh, đến thần linh cũng không kịp trở tay. Jung Hoseok bị trúng đạn do tên mặt sẹo cố chấp phản công. Hắn mất đi thính lực, trong cơn hoảng sợ tột độ đã khiến hắn trở nên điên loạn, hắn liên tục bóp cò. Bị tổn thương nghiêm trọng, cơ thể gầy mảnh của Jung Hoseok hóa lại hình người, hứng lấy bao nhiêu viên đạn không đếm xuể. Máu bắn ra tung tóe. Đôi mắt y cũng dần mất đi tiêu cự, trước khi hoàn toàn không còn ý thức, Hoseok vẫn dùng cơ thể mình che chắn cho Jungkook.

- JUNG HOSEOK!!!

Kim Namjoon và Kim Seokjin đồng loạt hét lên, Kim Namjoon đỡ lấy Jung Hoseok khi máu y tuôn ra như suối. Đôi mắt Kim Seokjin phát sáng ngùn ngụt hận thù và lửa giận. Hắn gồng người hóa thú, một con mãnh thú điên cuồng không cách nào kiểm soát. Hắn xé toạc người đàn ông, nhai vụn từng khớp xương đến khi cơ thể tên mặt sẹo chỉ còn lại một đóng máu thịt tanh tưởi nhày nhụa. Người đàn ông còn lại hai mắt mở lớn, giẫy giụa trong vô vọng rồi lại trừng mắt mà chết tươi.

- Mẹ nó, hai thằng ngu. Vậy mà chỉ hạ được có một tên.

Kẻ thù liên tục kéo đến, giống như là một vở kịch do bọn chúng dựng lên. Từng tên một lần lượt xuất hiện khiến cho nhóm nhân thú không ngừng kinh ngạc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ