8. Kẻ lạ mặt

292 49 16
                                    

Jungkook nghỉ học một ngày mà không rõ nguyên do, Park Jimin lo đến mặt mũi trắng bệch. Vừa học xong đã vội chạy đến Jeon gia nhưng lại bị cản lại không cho vào.

Đồng thời lúc đó có người của Min via tiến vào, Park Jimin nhận ra là Min Yoonsang liền mừng rỡ chạy đến.

- Anh Yoonsang!

- Oh, là Jimin đấy à - Min Yoonsang trông thấy đứa nhỏ liền vui vẻ xoa đầu.

- Anh, anh đến Jeon gia sao? - nó mừng rỡ đến nỗi loạn ngôn, đứng trước cổng Jeon gia còn không phải đến Jeon gia thì làm gì.

Min Yoonsang cười hiền nghiêng đầu nhìn nó, ý cười đậm nét trên mặt. Park Jimin lập tức nhận ra mình ngớ ngẩn liền đỏ bừng cả mặt.

- Em làm sao?

- Em, em muốn vào thăm Jeon Jungkook nhưng mà... Không được vào - Park Jimin ủ rũ nói, hai bên má cũng xệ xuống.

- Hmm? - Min Yoonsang câu mày suy nghĩ gì đó khá lâu.

Mãi chẳng thấy y đáp lại, Park Jimin liền lo đến phát hoảng, sợ rằng Yoonsang sẽ không đồng ý mang mình theo.

Thực chất Min Yoonsang cũng định từ chối bởi vì nếu Min Yoongi biết sẽ không vui. Hắn vài ngày trước có mang lễ vật đến cầu thân nhưng không được, hiện tại đang tạm phong bế chính mình trong phòng đầy ủ dột. Nếu em trai biết y mang người ngoài đến gặp đối tượng của mình, hẳn sẽ rất không vui. Nghĩ một lúc lại quyết định sẽ không mang Park Jimin vào.

- Xin lỗi, Jeon gia không thích người lạ, anh cũng không thể tự quyết. Anh chỉ là người ngoài, xin lỗi em - y cười tỏ vẻ không nỡ rồi cũng xoay lưng đi.

Park Jimin nhìn theo đầy tiếc nuôi, trong lòng dâng lên hụt hẫng. Nó ngước mắt nhìn lên tòa lâu đài cổ to lớn, quang mâu ảm đạm.

- Về thôi - Park Jimin phất tay gọi quản gia thân cận rời đi.

Về đến nhà nó vẫn không vui nổi, Kim Taehyung ghé sang cũng chẳng để tâm chỉ một mực lên lầu đóng sập cửa phòng lại. Anh trai Park Jimin thấy vậy thì cười cười cố giải thích về thái độ kì quặc của nó, Kim Taehyung nói một tiếng không để tâm rồi cũng tạm biệt ra về. Hôm nay nó không vui, Kim Taehyung cũng không có tâm trạng nói chuyện.

Đợi đến khi Kim Taehyung rời đi, Park Hansung liền chạy lên lầu tìm em trai.

- Làm sao đấy? Thái độ vậy là như nào? - gã cau mày không vui. Kim gia là một đại gia tộc lớn, Park gia từ lâu đã cùng Kim gia liên minh, mối quan hệ có thể xem là đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên Kim gia có phần nhỉnh hơn vì là một gia tộc hùng mạnh lâu đời, Park gia đương nhiên sẽ có vài phần nhún nhường.

Park Jimin mếu máo quay sang nhìn gã, hai mắt lấp lánh lưng tròng.

- Này, anh không có mắng mày. Đừng có khóc - Park Hansung ban đầu còn định dạy dỗ em trai một chút, kết quả nhìn thấy vẻ mặt uất ức của nó liền không đành lòng.

- Anh ơi - Park Jimin thanh âm nức nở, gọi gã một tiếng lại ủy ủy khuất khuất mà quẹt nước mắt.

- Làm sao lại khóc?

- Anh, em có phải là em trai duy nhất của anh không? - Park Jimin túm lấy gấu áo anh trai, đáng thương nhìn gã chằm chằm.

- Chứ chả nhẽ mày là chị tao?

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ