1. Tiểu thiếu gia, đừng nghịch.

1K 84 23
                                    

Lâu đài cổ tĩnh lặng nằm sâu trong một khu rừng lớn, xung quanh bị che bởi nghìn trùng tán lá không trông thấy ánh mặt trời.

Tòa lâu đài cổ Vrykoolakas* uy nga tráng lệ in đậm dấu vết của thời gian, khoác lên mình dáng vẻ thâm trầm u ám.

(*vrykolakas: là tên gọi của Ma cà rồng tại Hy Lạp. Jeon gia dùng hai chữ "oo" để nửa che giấu, nửa công khai thân phận nhưng tuyệt nhiên sẽ không thừa nhận)

Bên trong lâu đài lại như một chiều không gian khác, đối lập hoàn toàn với dáng vẻ xưa cũ bên ngoài. Nội thất và thiết kế bên trong đều còn rất mới, tổng thể sáng bừng với phong cách hoàng gia xa xỉ. Xung quanh tất cả đều phũ một màu vàng kim lấp lánh, hay nói chính xác thì chúng là vàng nguyên chất đúc thành. Trải dọc khắp nơi chính là đá quý và đồ cổ. Ở nơi đây, châu báo được ví là tầm thường như cây cỏ, không một chút đáng giá.

- Tiểu thiếu gia, đừng mà.

Luồn lách qua các ngã rẻ, tại căn phòng cực đại với bày trí vừa xa hoa vừa trang trọng có một đám người đang không ngừng kêu khóc.

- Tiểu thiếu gia, van xin ngài, đừng vậy mà.

Người phát ra tiếng kêu thảm thiết ấy là một nữ nhân, thân vận trang phục hầu nữ, đầu tóc rối bù, chật vật đuổi theo một thân ảnh bé xíu. Tiếng gọi tiểu thiếu gia từ miệng nữ nhân ấy phát ra mang theo 0.5 phần cưng chiều, 9.5 phần bất lực. Đương nhiên đó là chưa tính tới phải có cả mười phần kính trọng khác.

- Tiểu thiếu gia, người đừng nghịch nữa. Người còn làm ồn, đại lão gia sẽ tỉnh dậy mất - những nữ hầu còn lại cũng chật vật không kém. Cố vây bắt vật nhỏ náo loạn nhưng lại không cách nào bắt được, tiểu thiếu gia vừa nhỏ vừa nhanh, người thường như họ quả thật không quản nổi.

Ngược lại tiểu thiếu gia lại giống như không mấy để tâm, một tay cầm lục lạc lắc điên cuồng, tay còn lại thì lắc trống bỏi, miệng còn ngậm một cây kèn Harmonica bằng vàng.

Cả không gian rộng lớn với những bức tường kiên cố thu về chuỗi tạp âm sinh động, sau đó dồn lại thành khối trả về nơi phát ra. Chuỗi kèn trống hòa tấu không nhịp điệu cứ vậy làm náo loạn cả một đại phòng. Tiểu thiếu gia thân dưới một mét, da dẻ trắng nõn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu nhưng tính nết lại quậy hết phần thiên hạ.

Lúc sáng còn thức dậy với hình hài thường nhật của một cậu bé 13 tuổi, cao 1m52, so với đồng trang lứa thì thấp hơn một tẹo. Tuy nhiên đó lại không phải hình dạng thực sự của tiểu thiếu gia. Tiểu thiếu gia là một ma cà rồng nhỏ đã được ba trăm lẻ mười một ngày tuổi, bộ dạng thực sự là một thiếu niên tầm 17-18 tuổi, cao 1m78,125. Nhưng vì để tiết kiệm năng lượng nên luôn thu về hình dạng trẻ con năm 13 tuổi. Tuy tuổi thực đã ba trăm hơn, nhưng trên thực tế tuổi này đối với ma cà rồng được tính là còn khá nhỏ. Bởi vốn dĩ ma cà rồng có thể chất trường sinh, tuy không bất tử nhưng cũng sẽ không dễ chết, chỉ cần thần hồn và thân xác đều còn thì việc hồi sinh là việc không khó.

Trở lại với bé ma cà rồng nhỏ nhưng nghịch nhất nhà, Jeon Jungkook ba trăm tuổi. Lúc sáng khi thức dậy rõ ràng vẫn là thiếu niên mười ba tuổi, không hiểu vì sao sau khi dùng xong bữa sáng lại *bóc* một tiếng teo nhỏ lại còn có chút xíu, người chỉ bằng một đứa nhóc ba bốn tuổi. Toàn thân toát ra mùi sữa, da dẻ trắng trẻo lại mịn màng thấy cưng. Nhưng đó chỉ giao diện dùng để đánh lừa thị giác thôi, chứ cấu hình bên trong lại là hệ điều hành "nghịch như giặc".

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ