18. Cuộc hội ngộ bất đắc dĩ (1)

220 38 5
                                    

Dường như Jungkook càng vùng vẫy cậu càng rơi vào cưỡng chế, bao nhiêu đòn tấn công đều bị tên kia chặn lại. Cậu chưa từng gặp qua đối thủ nào như vậy, hắn ta giống như đọc được suy nghĩ của cậu, mọi chiêu thức cậu xuất ra đều biến thành một cái quơ loạn của trẻ con. Mà hắn bàn tay dày rộng dễ dàng tóm lấy, đem xương cốt bên trong cánh tay gầy thon nghiền nát.

Jungkook đau đến mặt mày trắng bệch, cậu vung chân muốn đá vào bộ vị nguy hiểm của gã đàn ông. Hắn vậy mà tránh được, ngược lại Jungkook sớm đoán hắn sẽ tránh đi hướng nào, trực tiếp vung tay đón đầu. Một kích vào thái dương làm não bên trong cũng chấn động không ít. Hắn choáng váng lùi về sau, Jungkook liền vung chân tung cước đá lên khiến hắn bật ngửa về sau.

Một mùi rỉ sét nồng đậm bốc lên, cú đá vừa rồi lực đạo khủng khiếp, xương hàm hắn cũng rệu rạo muốn vỡ, hiển nhiên máu tươi cũng sẽ đua nhau ào ra. Jungkook nắm bắt tình hình nhảy lên, muốn cho hắn một đạp bất tỉnh. Nhưng người kia cảm nhận được chuyển động của cậu đã mau chóng lăn đi chỗ khác. Jungkook rơi xuống trong hụt hẫng, có chút mất thăng bằng mà lảo đảo.

Sau khi xác nhận đây là thượng cấp, Jungkook ra tay rất tàn nhẫn. Ban đầu cậu cho rằng đây chỉ là một kẻ cuồng sát "tầm thường", cậu đã có ý định chỉ nhẹ nhàng dạy dỗ rồi giao lại cho cảnh sát tránh phiền phức đến thân.  Nhưng không ngờ tên kia lại là thượng cấp đang săn mồi, mà hiển nhiên trong tầm ngắm của hắn Jeon Jungkook lại trở thành miếng mồi béo bở. Từ người Jungkook toát ra mùi hương của sự thuần khiết, thanh sạch như tuyết đầu mùa, hương vị tươi mát đầy gọi mời. Đâu đó trong huyết mạch đang cuộn trào còn dung chứa một nguồn năng lượng khổng lồ cùng sự tinh sạch của dòng dõi cao quý. Hơi thở mang theo quyền lực và ngạo mạn, trời sinh đã có vương khí quanh người. Đây chính là khí tức đặc thù của một tiểu vương tuổi đời non nớt nhưng có đầy đủ khả năng xâm chiếm một cõi.

Vương tử ra đời, kinh động gần xa, hô hoán đến rung chuyển đất trời. Là điềm báo tốt đẹp cho tộc ma cà rồng nhưng hiển nhiên cũng là hồi chuông cảnh báo đối với ngoại tộc. Mấy ngàn năm nay tộc ma cà rồng thực sự nắm quá nhiều quyền lực trong tay, khả năng chi phối lấn át một phần nhân loại, để lại chỉ là một phần nhỏ địa vị cho các ngoại tộc còn lại. Vốn dĩ đã là một mối e ngại, ngày tiểu vương tử ra đời, các ngoại tộc lại có thêm một nỗi sợ. Từ bên trong run rẩy vô phương áp chế ấy dần hình thành tư tưởng phản động bất chính, tùy thời đều muốn nổi dậy lật đổ. Mà điều họ nhắm đến đầu tiên chính là phá hủy tinh thần của tộc nhân ma cà rồng, trong đó cách tốt nhất chính là hủy hoại niềm kiêu hãnh của họ - tiểu vương tử họ Jeon.

Đó cũng chính là lý do Jeon Jungkook được bao bọc cực kì kỹ lưỡng, bởi nhận thức được vấn đề nghiêm trọng, Jeon gia chưa từng lơ là việc này. Ngoại tộc liên tục tìm đến làm phiền, tuy chưa lần nào có thể thực sự tổn thương Jungkook nhưng quá khứ bị tác động không phải không có.

Nghiêm trọng nhất chính là lần cậu bị lừa uống máu động vật, cơ thể lập tức sinh ra bài xích. Kích ứng dữ dội làm cho đến cả cậu cũng không cách nào kiểm soát chính mình. Bộ dạng cùng ác khí năm đó của Jungkook chính là hình thái đáng sợ nhất của tiểu vương ma cà rồng. Bốn phương đánh đá, mười bước đánh một. Xung quanh vô số người nằm dưới chân cậu xin tha, nhưng bấy giờ Jungkook đã mất gần như ý thức, thứ sót lại duy nhất trong cậu bấy giờ là tiếng gào thét đau đớn của chính mình. Đôi mắt cậu đỏ như máu, răng nanh nhọn hoắt tùy thời đều có thể tự tổn thương chính mình. Xung quanh bốn bề ra sức ngăn cản nhưng chỉ cần một cái hất tay của cậu, bọn họ lập tức thổ huyết.

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ