Sáng đầu tuần, chim chưa kịp hót, mặt trời còn chưa lên tới đỉnh đầu. Jeon Jungkook đã vùng chăn bật dậy, trở lại với dáng vóc nhỏ bé thường nhật, thiếu niên mười ba tuổi mặt mũi thanh tú trắng nõn.
Trong nhà hoàn toàn yên tĩnh không có lấy một tiếng động. Đại trạch tối om, trong không gian lạnh như tờ ấy đột nhiên xuất hiện một bóng đen. Đôi mắt nó đỏ ngầu sáng rực, bóng đen nhoẻn miệng cười để lộ hai chiếc răng nanh sắc nhọn.
- Ai?
Jeon Jungkook nghe được động tĩnh, đôi tai cùng trực giác của tiểu vương đặc biệt tốt, gấp người khác có thể vài lần. Vừa chạy xuống đến cầu thang, bóng đen ẩn mình liền biến mất. Jungkook dựa vào đôi mắt đặc trưng của ma cà rồng mà quét ngang, cảm thấy khí tức xa lạ đột ngột áp gần. Cậu cảnh giác lùi nhanh về sau, lưng va vào cửa gỗ. Còn chưa kịp than đau, miệng đã bị bóp chặt, kéo ngược về sau.
- Ưm.
Tiểu thiếu gia tính khí nóng nảy, đối với những người xa lạ tự tiện động chạm đều rất không thích. Cậu vùng người, đem người kia đánh bay vào tường tạo nên va đập lớn. Bức tường chậm rãi nứt ra, người kia cũng ôm ngực ho liên tục. Jungkook phóng thích sức mạnh, biến về hình dạng tiểu vương. Đôi mắt đỏ rực nổi bật trên làn da trắng tuyết, đôi môi mọng đỏ nhỏ nhắn nhếch lên để lộ răng nanh bén ngót.
- Dám xông vào Jeon gia, cái gan cũng lớn lắm - cậu đưa tay, trong không trung hất cao, chiếc ghế ở phía xa theo cử động ấy mà bay về phía của người lạ mặt.
Người kia dáng vóc là nam nhân, cao lớn vô cùng nay lại phải chật vật ngăn chặn những đòn tấn công tới tấp của Jungkook. Điều kì lạ là hắn chỉ đỡ đòn và phòng thủ chứ không tấn công. Jungkook dùng sức mạnh hết ném ghế, bình hoa, tranh treo tường, đồng hồ rồi đến ngay cả bàn, tivi, tủ lạnh mini hay giường cũng bị nhấc lên rồi ném về phía nam nhân. Nam nhân đưa hai tay bắt chéo chắn ở trước mặt, chỉ thấy mọi đồ vật bay đến vừa va chạm hai cánh tay kia liền vỡ nát. Những vết thương chằng chịt khắp thân người rỉ ra mùi máu tanh ngọt nhưng rất nhanh đã lành lại hoàn toàn.
Jungkook thấy bằng ấy tấn công cũng chỉ có thể khiến đối phương bị thương nhẹ liền đem nguồn linh lực trong người phóng ra. Khí áp đột ngột co lại ép cho lồng ngực nam nhân bế tắc, hắn hít thở không thông. Bàn tay to lớn run lẩy bẩy, cơ hồ khó khăn cất lên tiếng kêu cứu.
Đây là sức mạnh nguyền rủa của tiểu vương ma cà rồng, nó có khả năng ép chết một người chỉ bằng cách nén không khí xung quanh người đó thành một khối cô đặc, dùng nó ép chặt cơ thể đối phương đến khi đối phương bị ngạt thở hoặc nghiền nát. Đối với ma cà rồng, người sở hữu sức mạnh nguyền rủa chính là bậc chí tôn tại thượng, vị thế không ai sánh bằng. Jungkook kể từ khi sinh ra đã có được sức mạnh này.
- Ặc... làm... ơn... th... a...
Người kia vùng vẫy một hồi rồi cũng lịm đi, Jungkook thu về áp khí. Từng bước tiến lại gần nam nhân, Jungkook khi trở về đúng hình dạng của mình là một thiếu niên 17 tuổi, dáng người tương đối cao lớn nhưng so với nam nhân này thì lại nhỏ hơn một nửa. Nếu không phải Jungkook đủ bản lĩnh thì e rằng đã bị người kia bóp chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkook] - lil-mischie-vam
Fanficallkook: little mischievous vamper tiểu ma cà rồng thuần chủng cấp cao họ jeon là chủ nhân nhỏ của lâu đài cổ lớn nhất ngoại thành. cũng là tiểu thiếu gia được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương và sự nuông chiều. chính bởi vì thế, tính cách có chút "k...