10. Tên Kim và họ Jung

323 52 9
                                    

Một thời gian sau, Jungkook đến trường còn mang theo một cái đuôi nhỏ. Người ngoài nhìn vào còn tưởng là gia nhân hầu cận của tiểu thiếu gia nhưng truy ra mới biết, kia chính là tiểu thiếu gia của Jung gia lẫy lừng ở Pháp vừa trở về nước.

Buổi sáng, Jungkook vẫn sẽ cùng hai anh đến trường. Hiện tại trên xe đã có thêm một người, cậu với người này tựa hồ cực kì thân thiết, nói cười rất vui vẻ. Jungyoon không để tâm nhưng Jungseol lại có vẻ không vui. Trước nay đều là Jungkook bám nó, tròn xoe đáng yêu gọi "hyung", hiện tại có bạn liền không nhìn đến nó nữa. Jungseol rất không vui, thiện cảm dành cho Jung Hoseok cũng tuột dốc không phanh.

Kim Taehyung mỗi ngày đều sẽ đứng nơi cổng trường đợi cậu, không tiến lại gần chỉ là lẳng lặng bước theo sau. Hôm nay cũng vậy, cậu ta đã đứng đợi được hơn mười lăm phút, vẻ mặt lạnh lẽo như tiết trời hiện giờ. Nhìn qua không ai có thể tưởng tượng được Kim Taehyung lại cực kì kiên nhẫn mà đợi một người. Vốn đứng bất động như tượng, vừa trông thấy xe của Jeon gia hai mắt liền dao động. Bộ dạng cậu ta vẫn rất lạnh nhạt nhưng nhìn kĩ thì sẽ thấy có rất nhiều sự mong đợi trong đôi mắt hút hồn kia.

Tuy nhiên, Jeon Jungkook vừa bước xuống xe sau lưng liền xuất hiện thêm một người. Kim Taehyung lập tức không vui, cậu nhận ra người kia. Là Jung thiếu mà ông bà Jeon đã mang về ngày hôm đó. Nhìn cách y lôi kéo cánh tay Jungkook, Kim Taehyung tức thì đen ngòm mặt mũi. Cậu ngửi được mùi nguy hiểm từ tên kia, một vẻ xảo quyệt khó lường không dễ gì phát giác.

Tiếp theo chính là sự chứng kiến cùng trái tim tan vỡ của Park Jimin và Min Yoongi. Hai người họ gặp nhau trong canteen, cùng nhau mua sữa chuối cho Jungkook. Vừa nhìn thấy Jungkook cùng tên nhóc trắng trẻo gầy khẳng khiu kia cười nói, cả hai lập tức cực kì không vui. Jungyoon ở bên cạnh rất nhanh đánh hơi được mùi giấm chua, y không phản ứng quá nhiều chỉ là nắm tay Jungkook kéo đi. Jung Hoseok rất nhanh chạy theo, còn hồn nhiên mà cúi chào ba người bọn họ.

Hộp sữa chuối trên tay Min Yoongi bị bóp vỡ, hắn còn tưởng kẻ kia ngu ngốc không đáng để tâm. Kết quả, bây giờ lại vô cùng hối hận. Đứa nhóc ngơ ngác hôm đó hắn xem thường vậy mà một sớm một chiều đã có thể cùng Jungkook kết thân, cậu còn đối y cười ngọt ngào như vậy. Min Yoongi cực kì ganh tị.

Park Jimin ở bên cạnh rầm rì gì đó chỉ thấy sắc diện nó cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Nó tốn trăm công ngàn sức cũng không được Jungkook để tâm, người kia vừa xuất hiện chưa bao lâu đã được Jungkook khoát tay cười đùa. Park Jimin rất không cam lòng. Nó quay sang nhìn Kim Taehyung, người có gương mặt lạnh như băng cùng đôi mắt tối đen như mực, nó biết Kim Taehyung bị kích động rồi chỉ là e ngại Jungkook ghét bỏ nên mới cùng cực kiềm chế. Nó lại quay sang nhìn Min Yoongi, chỉ thấy hắn hướng mắt chằm chằm theo bóng lưng của hai người kia, con ngươi sáng màu trở nên u ám.

Sự xuất hiện của Jung Hoseok đã dấy lên hồi chuông cảnh báo cao độ trong họ. Trước mắt, kẻ kia đáng gờm hơn họ tưởng.

Ra chơi, Jung Hoseok đến tìm Jungkook để đi ăn. Không quá bất ngờ khi thấy Park Jimin đã chặn trước cửa với vẻ mặt không mấy thân thiện. Liếc vào trong liền nhìn thấy Kim Taehyung sừng sững đứng đó, dùng thể hình cao lớn vượt trội che đi tầm nhìn của y hướng đến Jungkook. Jung Hoseok tròn mắt ngơ người, ngu ngu ngốc ngốc mà gãi đầu.

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ