6. Gặp được người

342 62 9
                                    

Sự việc vốn dĩ không nghiêm trọng nhưng điều đáng nói là tâm trạng Jungkook bị ảnh hưởng đến tận ba ngày. Có thể nói trường hợp này là chưa từng xảy ra, Jungkook vốn tính cách tinh nghịch không chịu ngồi yên nhưng ba ngày nay vẫn cứ ở lì trong phòng khiến nhiều người lo lắng.

Cha mẹ đi vắng, ông bà thì còn bế quan, chưa biết ngày trở ra. Trong nhà cũng chỉ còn mấy anh chị là có quyền lực lớn nhất. Nhưng đến chính họ cũng e dè Jungkook. Jeon Jungkook kể từ khi vừa sinh đã sở hữu nguồn lực cuộn trào như sóng vỗ, một cái búng tay cũng có thể bốp vụn xương cốt một người. Càng lớn loại sức mạnh tàn bạo ấy càng hiện hữu rõ rệt, hơn nữa Jungkook còn có khả năng nguyền rủa, chú ngôn của cậu là một e ngại cực lớn đối với bất kì ai. Tuy Jungkook không tùy tiện nguyền rủa nhưng không ai có thể biết được, lúc tâm tình không tốt Jungkook có thể sẽ động thủ hay không. Vốn dĩ điều này chưa từng có tiền lệ, đột nhiên lại diễn ra lúc Jeon gia không có trưởng bối chống đỡ, tất thảy gần như rơi vào hoang mang sợ hãi.

Jungkook ngày thường quen trò tinh nghịch, quậy đến thế nào cũng chẳng bị mắng. Tất nhiên cũng chưa từng giận dỗi hay tức giận với ai bao giờ. Ba trăm năm qua cậu sống rất vô tư, chưa từng nảy sinh cảm giác đố kị bất kì ai. Hay nói đúng hơn, đứa nhỏ này đơn thuần sinh ra đã không có định kiến với thế giới, ai nấy cũng đều yêu thích.

Nhưng rồi đột nhiên, tình trạng đóng cửa không giao tiếp này diễn ra suốt ba ngày, không ăn cũng chẳng uống. Ma cà rồng tuy có thể duy trì sinh lực cơ bản nhưng qua bảy ngày còn không có gì nạp vào thì chắc chắn sẽ suy kiệt nhanh chóng. Dù Jungkook sinh ra có mạnh đến nhường nào vẫn sẽ không tránh được thiếu hụt năng lượng.

Jungri thấy tình hình không ổn, việc điều tra ở trường rơi vào bế tắc khi không một ai nắm bắt được thông tin gì. Đến cả camera trích xuất cũng chẳng lưu lại dấu vết, điều này khiến cô nghi ngờ đã có ai đó động tay động chân rồi. Nhưng nếu chỉ là một việc xung đột con cỏn của "trẻ nhỏ", đối phương không cần thiết phải xóa sạch dấu vết như vậy. Từ đó có thể thấy, mọi việc ngay từ đầu đã được tính toán kỹ lưỡng, hành động gọn gàng sạch sẽ. Mà mối tình nghi lớn nhất lại vừa hay rơi vào Kim thiếu và Park thiếu vừa mới chuyển trường sang.

Để tránh bứt dây động rừng, Jungri tạm thời lui về ngừng điều tra. Việc chính hiện tại chính là dỗ dành tiểu tổ tông của Jeon gia.

- Jungkook a, nếu em còn như vậy thì sẽ nguy lắm. Cho anh vào với - người được cử đến chắc chắn là Jungyoon dịu dàng ngày thường rất thân thiết với cậu rồi.

Nhận thấy bên trong im lặng không phản ứng, Jungyoon càng lo lắng vô cùng.

- Có phải Jungkook giận anh vì hôm đó đã để em đi ăn một mình không?

Nhắc đến đây Jungyoon lại rầu rĩ, y rõ ràng đã gọi Minha nhờ cậu bạn dẫn em trai đi ăn nhưng đến lúc hỏi lại, cậu ta lại bảo không biết gì hết. Trong điện thoại cậu ta cũng chẳng có tin nhắn đến, mà dáng vẻ của Minha tựa như thật sự không biết gì. Minha chưa từng nói dối y điều gì, cậu ta cũng là người rất ngại che giấu gì đó thế nên y không cho rằng là Minha giở trò.

Nhưng Jungyoon vẫn không hiểu, tin nhắn gửi đi của y vẫn còn đó. Vậy mà Minha lại trông như mới sinh ngày hôm qua, ngơ ngơ ngáo ngáo chẳng biết cái gì cả.

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ