2. 11

589 62 31
                                    

Đình Các Lợi hôm nay có người, Jungkook được anh trai bế ngang hông vui vẻ nút ngón tay, hai chân đung đưa đầy phấn khích.

Vừa điểm đến vị trí ngồi thường nhật, trông thấy bóng dáng người nọ phi thường anh tuấn, mái tóc bạch kim dài chạm thắt eo, một nửa gọn gàng kết lại bằng dây ruy băng đen có đính kim sa đỏ. Người nọ an tĩnh uống trà, góc mặt thật phi phàm mỹ lệ.

- A, Tư Tư - Jungkook vừa thấy người nọ hai mắt liền sáng, miệng nhỏ vui vẻ kêu lên.

Nam nhân quay sang mỉm cười dịu dàng, đôi mắt lam trà đặc biệt ngọt ngào.

- Đến đây, ta bế.

Nhu quang dịu dàng liền có thể vỗ về tiểu thiếu gia nghịch ngợm, cậu thích nhất là nằm trong lòng người này, an ổn cảm nhận mùi hương thanh nhã. Nam nhân này nguyên lai là anh thứ, Jungkook ngày thường đều gọi là Tư Tư, vì y thứ tư.

- Sớm biết bột bột sẽ đến đây, ta liền đợi đệ - vốn là ma cà rồng đã nhiều tuổi, người anh thứ này bị ảnh hưởng bởi những thế hệ trước, quen cách nói chuyện xưa cũ. Dù đã sống ở hiện tại nhiều năm nhưng vẫn giữ cung cách xưng hô của thời phong kiến.

- Ca, an - a cửu cũng đối y mỉm cười, người anh này quả nhiên khác biệt. Khí chất nho nhã, ánh nhìn ôn nhu, giọng điệu nhu hòa dễ nghe. Mang lại người ta cảm giác thanh cao khó cưỡng. Vừa nhìn đã muốn hạ giọng ân cần.

- Sáng đã ăn uống ngoan chưa? - nam nhân ôn hòa tên gọi là Jeon Jungmyun, năm nay đã ngoài ba ngàn năm.

- Dạ, rồi nha - đứa nhỏ trong lòng y khúc khích ngoan ngoãn đáp, miệng nhỏ toe toét để lộ hàm răng trắng đều có hai chiếc răng thỏ thực xinh.

- Có muốn dùng Huyết Ngọc quả hay không? - vẫn ôn nhu dịu dàng.

- Có, có. Đến, đến - Jungkook quơ quơ hai tay, nhắm tịt cả mắt cười rất vui vẻ. Mục đích đến chính là cọ cọ Huyết Ngọc.

- Yoonie cũng cùng dùng đi - y nghiêng đầu đối đứa em còn lại nói.

- Dạ anh - Jeon Jungyoon gật đầu mỉm cười.

Jeon Jungkook ngồi trong lòng anh trai ăn rất ngoan, trái nhỏ vị chua chua ngọt ngọt lại thanh thanh mát rượi thật khiến đầu lưỡi say mê. Jungkook ăn đến mặt mũi tèm lem sắc đỏ, chóp mũi điểm một bệt đo đỏ trông như chú hề nhỏ. Xung quanh hai mép cũng tươm tươm dính đầy dịch quả.

- Ăn thật ngoan - Jungyoon chống cằm cười cười, tuy không sạch sẽ tinh tươm nhưng trong mắt y đây chính là đứa nhỏ ngoan nhất, đáng yêu nhất. Vừa nói xong lại bị Jungkook vươn ra bàn tay năm ngón bé xíu bẹp lên mặt, một bên má Jungyoon mơ hồ để lại năm đầu ngón tay màu đỏ tí nị. Y chỉ có thể cười, Jungkook lại nghịch y cũng chẳng vội lau đi.

Đối với chuyện đứa út trong nhà nghịch phá, không một ai thể hiện bài xích cùng không vui. Ai cũng nghĩ, trẻ con tốt nhất nên hiếu động, phá phách một chút mới thông minh lanh lợi. Tất thảy đều cưng chiều suy nghĩ.

Nhưng là... hiếu động cũng đã ba trăm năm rồi, vẫn chưa thấy có dấu hiệu ngừng lại nga.

Buổi chiều Jeon gia như thường lệ sẽ có buổi thưởng trà, tất thảy đều là trà của hoàng gia phần lớn là được kính biếu, còn lại là do trong tộc có một người bị nghiện trà. Những loại trà có trộn lẫn vị trái cây thanh ngọt là sở thích đặc biệt của a ngũ.

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ