Park Jimin không thèm để tâm đến Kim Seok Jin nhưng nó tò mò kẻ được Kim Seok Jin bảo vệ là ai. Và bọn họ xuất hiện ở đây với mục đích gì. Nó bắn ánh nhìn kỳ quái về phía cả hai, chỉ thấy Kim Seok Jin phớt lờ nó.
- Chỉ có tao mới được ức hiếp nó, ai cũng không được động vào nó - Kim Seok Jin gầm gừ trong khi phóng ánh mắt về phía Jungkook, người đã khụy xuống bên cạnh tường.
Bấy giờ hồ ly trắng vừa bị vứt mạnh vào tường kia mới chậm chạp đứng dậy, để lộ ra sáu cái đuôi lấp lánh. Tuy nhỏ bé nhưng lại háo chiến, không ngừng muốn tiến lên để tấn công tên dị nhân nhưng đã bị Kim Seok Jin dùng tay ấn đầu xuống.
- Là Jung Hoseok - bấy giờ Kim Taehyung bên cạnh Park Jimin mới lên tiếng.
Bằng toàn bộ sự hiểu biết của cậu ta, Kim Taehyung khẳng định Jung Hoseok là người hoàn toàn có thể vì Jeon Jungkook mà liều mạng. Mà kẻ có thể vừa ức hiếp vừa che chở cho y cũng chỉ có Kim Seok Jin. Kim Taehyung đã âm thầm theo dõi, thì ra Kim Seok Jin kia không phải hoàn toàn ghét bỏ Jung Hoseok như hắn thể hiện. Ở sau lưng Jung Hoseok, hắn vẫn âm thầm bảo vệ y một cách khó hiểu, tất cả những kẻ có ý định bắt nạt y đều bị hắn dọa cho sợ mất mật. Nhưng còn lý do hắn làm như thế là gì thì Kim Taehyung hoàn toàn không biết.
- Hắn ta ở đây vì đuổi theo Jung Hoseok? - Park Jimin hoài nghi hỏi.
- Có khả năng.
- Không phải rất chán ghét sao? Nếu Jung Hoseok liều mạng, anh ta chết rồi không phải kẻ vui sướng nhất là Kim Seok Jin sao?
Lần này Kim Taehyung im lặng, cậu không biết phải trả lời câu hỏi này như thế nào. Cậu cảm thấy Kim Seok Jin quá kỳ quái, cậu không thể hiểu nổi.
- Đã vô dụng thì đừng có càn quấy, ở yên đấy - Kim Seok Jin bị Jung Hoseok ngọ nguậy làm cho bực mình, hắn tát lên đầu y một cú mạnh khiến y rên la ư ử.
Trong đôi đồng tử màu trà của Jung Hoseok rõ ràng hiện lên vẻ không cam lòng, y chỉ muốn xông lên, cứu Jungkook. Dù cho y chỉ mới có sáu đuôi, sức mạnh còn rất mỏng manh nhưng y vẫn muốn liều mạng. Trong mắt y hiện tại chỉ có sự an toàn của Jeon Jungkook, còn lại y đều không để tâm. Nhưng y đánh không lại Kim Seok Jin, liên tục bị hắn áp chế, không cách nào vùng ra.
Tên dị nhân không cả khả năng phục hồi thể chất thiên bẩm, hắn chỉ có thể dùng thuốc tiêm trực tiếp vào người để ngăn dòng máu không ngừng tuông ra. Hắn cố gắng dùng khí tức mang mùi vị chết chóc áp chế lên bốn nhân thú kia nhưng có vẻ không có tác dụng, điều đó chỉ khiến hắn ngày một mất sức hơn. Hắn muốn nhanh chóng tiêm thuốc tái sinh máu nhưng còn chưa kịp làm gì đã bị một đạo hào quang màu trắng quét ngang. Ống thuốc rơi xuống bị đánh vỡ tan tành.
Từ trên không trung có một cọng lông vũ lấp lánh rơi xuống, ánh sáng chiếu vào mắt hắn gây đau đớn.
- Yoongi hyung - Park Jimin bất ngờ kêu lên.
Ai nấy cũng đều ngờ ngàng trước chân thân của Min Yoongi, ở đây trừ bỏ Park Jimin biết thân phận thật của hắn thì chẳng còn ai biết cả. Ngay cả Kim Taehyung cũng kinh ngạc. Thì ra Min Yoongi là một con Phượng Hoàng có bộ lông màu trắng tuyết, lấp lánh hào quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allkook] - lil-mischie-vam
Fanficallkook: little mischievous vamper tiểu ma cà rồng thuần chủng cấp cao họ jeon là chủ nhân nhỏ của lâu đài cổ lớn nhất ngoại thành. cũng là tiểu thiếu gia được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương và sự nuông chiều. chính bởi vì thế, tính cách có chút "k...