7. Gia tộc đặc biệt

354 58 5
                                    

Jungkook nhận ra chủ nhân âm thanh kia, rất nhanh dùng thân thủ gọn nhẹ của một vampire mà phóng đi mất. Min Yoongi kinh ngạc nhìn theo nhưng thân ảnh kia sớm đã mất dạng, hắn mơ hồ dõi theo, trong lòng chộn rộn cảm giác kì lạ.

- Jungkook.

Người xuất hiện không ngoài dự đoán là người luôn muốn đến gần hơn Jungkook, theo sau là hầu cận thân thiết.

- Park Jimin?

- Anh Yoongi?

Cả hai ngạc nhiên nhìn nhau, song cũng không quá khó hiểu khi đây là nhà của Min Yoongi.

- Lúc nãy... lúc nãy, anh có nhìn thấy một cậu bé mặt nhỏ xinh da rất trắng chạy vào đây không? - Park Jimin ngượng nghịu hỏi.

Min Yoongi vừa nhìn liền biết nó muốn tìm ai nhưng hắn không tìm được lý do để nói cho nó nghe. Hắn cảm thấy chuyện hắn gặp được Jeon Jungkook thì chỉ nên có hai người họ biết thôi. Nghĩ đoạn, hắn lắc đầu. Park Jimin cũng không thể tiếp tục tiến sâu, vì trong kia là địa phận bí mật của Min Yoongi, nó không tiện xâm phạm. Thế là nó lại ủ rủ một bộ đáng thương, nói một tiếng cảm ơn sau đó rời đi.

Kim Taehyung đứng từ đằng xa nhìn, thấy Park Jimin buồn bả quay về cũng trực tiếp xoay lưng rời đi. Tựa như không tìm được thứ mình muốn liền lạnh lùng li khai.

Hắn nhìn theo, đôi mắt nhỏ híp lại giống như đang toan tính gì đó. Không nghĩ đến Kim Taehyung của Kim gia và Park Jimin của Park cũng đang để ý đến tiểu thiếu gia họ Jeon. Tuy nhiên tình hình còn chưa rõ, hắn không vội suy đoán. Đợi hắn chuyển sang học viện Hoàng Kim, hắn sẽ từ từ tìm hiểu chuyện này.

Học viện Hoàng Kim liên thông hai cấp sơ-cao, các khối học phân chia học lực rõ ràng. Trường chủ yếu đào tạo học sinh theo hướng đa nghệ, vừa học kiến thức vừa luyện tài năng. Mà học viện này chính là nơi Jeon Jungkook đang theo học.

Đánh được mùi Kim Park rục rịch, những gia tộc còn lại cũng bắt đầu có động thái. Min Yoongi nghĩ, nếu còn đợi thì cờ đến tay cũng sẽ bị mất tướng. Phía Tây đã không ngoan thì thiết nghĩ một đại thế gia nắm giữ một phương như Min gia cũng nên làm gì đó rồi. Min gia phía Nam nhất định không ngồi yên chịu thiệt, thời vận là do trời nhưng Min Yoongi chưa từng tin vào sự sắp đặt của ông trời, cuộc đời hắn là do hắn định đoạt.

Thế nên chưa đến ba ngày sau, giới thượng lưu tiếp nhận tin chấn động gây nên một chuỗi tranh luận không có hồi kết, ngày một cao trào. Đích xác chính là bản tin "Min Jeon hôn ước song giao". Khắp các mặt báo đều là tiêu đề chói lọi về hôn ước giữa Min gia và Jeon gia. Các thế gia xung quanh như ngồi trên than đỏ, hấp hấp muốn phỏng.

Diễn đàn dâng lên làn sóng sục sôi, khắp các trang mạng đều là thảo luận về ước hẹn giao hôn thứ 2 giữa Min gia và Jeon gia. Không ai dám tin được, Min gia lại chơi một cú chấn động như vậy. Nhị thiếu Min Yoonsang chỉ vừa đính hôn, tam thiếu Min Yoongi đã vội mang lễ vật sang cầu thân. Mà điều đáng nói, người tam thiếu một lòng hướng đến lại là tiểu thiếu gia quý hơn kim cương nhà họ Jeon, Jeon Jungkook.

- Định giở trò gì đây? - người đàn ông nheo mắt nhìn đứa em trai, gương mặt hai người giống nhau đến sáu bảy phần, đặc biệt là đôi mắt nhỏ sắc lạnh.

[allkook] -  lil-mischie-vamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ