3

76 6 0
                                    

Chapter 3

She's Real

Third person's POV

Nang makapasok ang babae at lalaki sa isang pribadong kwarto, kaagad na tinulak ng babae ang kaniyang kasama sa sofa na naroon sa kwarto.

Umawang ang labi ng lalaki ngunit kaagad ding gumuhit ang ngisi sa labi nito.

Nahihiwagaang tinitigan nito ang babae habang umuupo ito sa kaniyang kandungan at binaba ang ulo para halikan siya sa pisngi pababa sa kaniyang leeg.

Napahalinghing ang babae at kaagad namang tinayuan ang lalaki dahil sa napakasarap na halinghing nito.

Naramdaman iyon ng magandang dilag at napangisi.

Umalis siya sa kaniyang kandungan at unti-unting hinubad ang saplot ng lalaki. Tutulungan niya sana ito ngunit malakas siyang tinampal sa kamay kaya wala siyang nagawa kundi hayaan at panoorin na lamang ang babae habang hinuhubad nito paunti-unti ang kaniyang damit.

Una ay ang kaniyang polo, kinalas nito ang kaniyang belt na siyang ginawa nitong pang-cuff sa kaniyang pulsohan. Pinagdikit ng babae ang dalawa niyang kamay. Ang necktie naman nito ay isinabot muli sa kaniyang leeg.

Mas lalong pumungay ang mata ng lalaki sa mga naiisip niyang gagawin nila ng dalaga. Ngumisi din ang babae habang nanunukso na tumitingin sa kaniya. Bahagya nitong kinagat ang pang-ibabang labi habang nakatingin sa kaniya ng nang-aakit.

Sunod nitong hinubad ang kaniyang jeans at ang tanging saplot na natira ay ang kaniyang boxers.

Muling umupo ang dalaga sa kaniyang kandungan. Kiniskis nito ang nakabukakang hita sa kaniyang mga paa na siyang kinapikit ng mariin ng lalaki at kinaungol.

Tumingin siya dito na may malakas na antisipasyon sa mukha. Aakmang dudukwang siya para abutin ang labi ng babae ngunit pinigilan siya nito sa pamamagitan ng paglagay ng daliri sa kaniyang bibig.

"Uh-uh..." iling-iling nito at humagikhik. "Let me taste you first...can i baby?"

"S-sure"

"Really?" Pa cute nitong tanong sa kaniya.

"O-oo naman. Ravish m-me all you want" hinihingal na ang lalaki sa malakas na antisipasyon.

Napangisi ang babae at walang problema na tumango.

Muli itong dumukwang para halikan siya sa pisngi at sa leeg. Napatingala ang lalaki at napapikit ng mariin, lalo na't muling gumiling ang babae sa kaniyang kandungan.

Bumaba ang mukha ng babae sa kaniyang dibdib, hinahalikan siya nito doon. Tumagal din ang nakakabaliw na halik sa kaniyang dibdib hanggang sa bumaba ito sa kaniyang tiyan. Lumuhod ang babae sa sahig at nagtaka siya nang matigilan ito, bumaba ang ulo.

Then she began sobbing.

"I-i'm sorry"

Her shoulders was elevating with all the sobs. Nakaramdam naman ng galit ang lalaki nang matanto nito ang ibig sabihin ng babae.

"Putangina kang babae ka! Hindi mo itutuloy ano!?"

Hindi ito nagsalita at nakatungo lang.

At dahil nga naka-cuff ang kamay nito gamit ang sariling belt at hindi makawala, tinaas nito ang paa at sinipa ang umiiyak na babae ng malakas dahil sa inis. Nawala ito sa balanse at bumagsak ang puwetan sa sahig.

"Putangina talaga ang mga babaeng katulad mo! Ginaganahan na ako putangina! Paligayahin mo ako pokpok! at babayaran kita kahit magkano!" Pagalit nitong sigaw.

The Demigod's missing lover  (BasilioxReader) (Trese series #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon