KABANATA 3

929 13 0
                                    

"I'll do everything, not because I need it, but because I am addicted to you."

That sentence, Rafriel said that while fingering and eating me at the art room, and even it happened yesterday, his scent and the way Rafriel penetrate his finger and tongue inside mine, I still remember it, even the sensation.

Pakiramdam ko, ginayuma ako ni Rafriel, and the way he said those words, it seems like I have no choice, but to accept his delicious finger skills, but damn it.

Hindi ko masabi, kung iba ba si Rafriel, siya lang ba may kakayahan na ipadama ang ganoong sensasyon sa akin, because I actually don't have a experience with other men, I do it all by myself.

I mean if I have a chance, I will try it with other men, kaso piling lalaki lang ang gusto ko na pagsubukan yung ganon, but this is so good. Hindi ko inakala na iba pala ang pakiramdam kung iba ang gagawa sa iyo ng ganon, and I crave for more, but not with Rafriel!

Nilampasan ko ang mga kaklase ko ang tumunog na ang bell, recess time na at ayoko makita si Rafriel, alam ko na guguluhin ako non, matapos ng ginawa n'ya sa akin kagabi!

It's not that ayoko na maulit s'ya ulit, but I want to have a peace of mind now! I need to calm down, hindi ko alam kung papaano ko haharapin ang lalaking kumalikot sa akin, my god. It feels like my mind will explode now.

Ang pinaka ayoko ay yung hahanap hanapin ko s'ya, noong unang beses na ginawa iyon ni Rafriel ay kinaya ko pa, it's just a fucking finger, but yesterday it's his tongue and damn it! My mind can't function well, it's seems that my mind is corrupted by him!

Sanay kasi ako na ako ang nag-uumpisa at gumagawa ng kilos sa lalaki, like I can give him a handjob and tease him, because that is a advantage para malaman ko kung malaki ba ang kargada o maliit, it's time saving din, ayoko na madisappoint ako lalo na kapag oras na para sa intercourse.

Nakarating ako sa rooftop at wala tao, tama lang na walang tao dahil ako lang ang tao ay payapa, at akin itong rooftop, kung may ibang sumusubok na tumambay dito ay talagang inaaway ko.

Sumandal ako at nilabas ang sigarilyo na dala ko, I know na bawal pa at wala pa ako sa right age, but I can't help, this can calm me down at hanggang nakakabili ako sa mga sari-sari store, wala problema. People will judge me naman kahit right age na ako at naninigarilyo ako, so there's no use at all.

This is what I am, may magagawa pa ba sila, and I am not born para iimpress ang mga tao sa paligid ko, kung sa papaanong paraan nila ako nakikita, sila na ang mag-adjust. I will enjoy my life in every way that I want.

"You're smoking, again." May umagaw sa sigarilyo ko, and it's George. Para s'yang nanay ko na nakapamewang sa harapan ko, but I saw a box of cigar, nasa kabilang kamay niya ngayon.

"So you got a box of cigar na utang mo sa akin, but pinagbabawalan mo ako, anong gagawin ko diyan sa binili mo?" I said at dinala sa likod ang buhok ko na sagabal sa pag-tingin ko kay George.

He has a good body figure, I imagine how good he is when he is rocking someone's body at bed. My mind will be the death of me.

George cover his body, na parang alam n'ya ang nasa isip ko. "It creeps me when you look at me like you will do nasty thing to me." Inabot n'ya ang box ng sigarilyo sa akin at tinawanan ko ito.

"I won't do anything that you didn't like, but if you really want me to do, who am I to decline." Inagaw ko ang isang stick ng sigarilyo na inagaw n'ya kanina lang, at mabilis na sinindihan ito, binuga kay George pero malakas ang hangin, kaya bumalik sa mukha ko ang usok.

"I actually have a favor to ask." Naupo ito sa tabi ko at nahihiyang dumistansya sa akin.

Inaasar ko si George, dumikit ako sa kanya at umiiwas pa rin s'ya sa akin, it's really good to tease him.

Dirty and RawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon