7, Tiến dần từng bước (bổ sung nội dung)
Ngải Dĩ Trì chỉ biết là Thẩm Chiêu Hạ có tiền, đối với nàng đến cùng có nhiều tiền không có gì khái niệm, thẳng đến mấy vị "Viện trưởng", "Chủ nhiệm" một buổi sáng cái gì cũng không có làm, ánh sáng tại nàng trong phòng bệnh bận trước bận sau, một hồi cho nàng làm các loại kiểm tra, một hồi lại tụ bên nhau chau mày thảo luận cái gì, như muốn phá giải bí ẩn thế giới chưa có lời đáp, Ngải Dĩ Trì mới có mơ hồ khái niệm đối với độ có tiền của Thẩm Chiêu Hạ.
Đều nói có tiền có thể khiến quỷ xui ma, Ngải Dĩ Trì không biết tiền đến tột cùng có thể khiến quỷ xui ma hay không, nhưng là khiến người xui ma khẳng định một chút vấn đề cũng không có.
Từ bác sĩ góc độ tới nói, Ngải Dĩ Trì là bệnh nhân vô cùng phối hợp, hỏi gì đáp nấy, lại một buổi sáng nhiều như vậy rườm rà kiểm tra, nàng một điểm phàn nàn đều không có, từ đầu đến cuối phối hợp rất là lịch sự, không có nửa điểm vênh váo đắc ý, thậm chí ngay cả cao ngạo đều không có, hoàn toàn không giống phu nhân người có tiền nhà giàu. Hoặc là nói Ngải Dĩ Trì căn bản ngay cả "Phu nhân" cũng không giống, nàng bất luận bề ngoài vẫn là cảm giác mang lại, đều càng giống một người sinh viên đại học, nhã nhặn, thẹn thngf, nói chuyện ấm giọng thì thầm, trên người nàng có loại khí chất như nước, mấy sinh viên y khoa đi theo lão sư đến thực tập, cùng nàng đối diện một chút, ngây ngô gương mặt liền hiện lên mỏng đỏ tới.
Một buổi sáng, mấy vị đức cao vọng trọng bác sĩ cơ hồ đem có thể tra đều tra toàn bộ, ngoại trừ phổi có chút chứng viêm, không có kiểm tra ra cái gì tật xấu lớn, cũng không thấy Ngải Dĩ Trì lại ho, bọn họ cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, không cần lo lắng Thẩm Chiêu Hạ sẽ tìm bọn hắn gây chuyện.
Ngải Dĩ Trì nghe nói mình không có gì tật xấu, cũng thật cao hứng, bất kể nói thế nào, ngày tháng sẽ trôi qua, thân thể khỏe mạnh không có bệnh không có tai, liền đã tốt hơn nhiều người trên thế giới đang phải vật lộn để tồn tại.
Không có người biết, Ngải Dĩ Trì kỳ thật không thích bệnh viện. Mẹ của nàng liền là tại bệnh viện mất, Ngải Dĩ Trì nhìn bức tường trắng và mền trắng trong bệnh viện, ngửi thấy mùi thuốc khử trùng trong không khí, kiểu gì cũng sẽ không tự chủ được nghĩ đến mẹ nàng đã trút hơi thở cuối cùng như thế nào.
Ngược lại không đến nỗi cực đoan đem mẹ nàng chết toàn quy tội bệnh viện, nhưng là ngăn cách trong lòng không phải dễ dàng như vậy tiêu trừ, không thích liền là không thích.
Cho nên biết được thân thể của mình không ngại về sau, xế chiều hôm đó, Ngải Dĩ Trì liền cho mình làm thủ tục xuất viện.
Bệnh viện sợ gánh trách nhiệm, cực lực khuyên Ngải Dĩ Trì quan sát thêm một buổi chiều, chờ Thẩm Chiêu Hạ tới đón nàng trở về cũng không muộn.
Ngải Dĩ Trì đoán được viện trưởng tâm tư, tự giễu cười cười, để hắn yên tâm, "Chiêu Hạ nàng liền là thuận miệng nói như vậy, viện trưởng ngài chớ để ở trong lòng, ta sẽ cùng nàng nói rõ, là ta khăng khăng muốn xuất viện, cùng các ngươi không quan hệ."
Nói thì nói như thế, Ngải Dĩ Trì trong lòng nghĩ lại là: Thẩm Chiêu Hạ hiện tại nào lo lắng cho mình, chờ nàng nhớ tới còn có người tại bệnh viện trông mòn con mắt ngóng trông nàng đến, nói không chừng một tuần lễ đều đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ Đằng
RomanceTên truyện: Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Tình trạng: Đang viết QT: Huỳnh