19, Tiện
Nếu như trước kia Ngải Dĩ Trì đối Thẩm Chiêu Hạ chỉ là tâm lạnh, vậy bây giờ liền là cực đoan kháng cự. Nàng không muốn nhìn thấy Thẩm Chiêu Hạ, nàng thấy Thẩm Chiêu Hạ một lần trong đầu nhớ tới đều là làm người buồn nôn tràng diện, Thẩm Chiêu Hạ xuất hiện tại nàng phòng bệnh thì nàng chỉ có dùng vờ ngủ đến né tránh.
Thế là đành phải cả ngày vờ ngủ.
Bởi vì Thẩm Chiêu Hạ bắt đầu tấp nập đặt chân phòng bệnh của nàng.
Thẩm Chiêu Hạ có chuyện muốn đối Ngải Dĩ Trì nói, Ngải Dĩ Trì so trước kia thích ngủ nhiều, mỗi lần Thẩm Chiêu Hạ đi vào, Ngải Dĩ Trì luôn đang ngủ, có đôi khi là đưa lưng về phía Thẩm Chiêu Hạ, không biết có phải là đang ngủ.
Thẩm Chiêu Hạ có mấy lần nghĩ trực tiếp đánh thức nàng, đem nên nói đều nói xong, nên chém đều chặt đứt.
Thẩm Chiêu Hạ không phải người dây dưa dài dòng, nàng là cái mười phần hành động phái, từ trước đến nay kế hoạch chu đáo chặt chẽ, mục tiêu minh xác, quyết định liền đi thực hành, không cân nhắc đối phương chết sống, tại sinh ý trên trận, cái này gọi sát phạt quyết đoán, tại nhỏ vụn trong sinh hoạt, cái này gọi vì tư lợi, Thẩm Chiêu Hạ không quan tâm, nàng quan tâm chỉ có đạt tới mục đích.
Nhiều lần, Thẩm Chiêu Hạ ngồi tại Ngải Dĩ Trì giường bệnh một bên, nhìn nàng lưng đối với mình, tay đã nâng lên, muốn đi lay động bờ vai của nàng đánh thức nàng, nhưng nhìn đến Ngải Dĩ Trì đơn bạc đến giống như giấy bả vai, tay ngừng ở giữa không trung, liền là không bỏ xuống được đi.
Thẩm Chiêu Hạ rất ít quan sát Ngải Dĩ Trì, bởi vì không đáng.
Lần trước cẩn thận quan sát Ngải Dĩ Trì, là thời điểm nàng quyết định tiếp cận Ngải Dĩ Trì.
Thẩm gia cắm rễ Lâm Uyên nhiều năm, có nguồn tin tình báo của riêng mình, có thể dùng đến thám thính "Bạn thương" thương nghiệp cơ mật, đương nhiên cũng có thể dùng để điều tra một người, một không nơi nương tựa nữ sinh viên, tra được đến thật là dễ như trở bàn tay.
Đơn thuần vòng bạn bè, sạch sẽ cách sống, phẩm học kiêm ưu, không có thói quen xấu, yêu thích cũng rất bình thường, không phải thư tịch liền là phim, hoặc liền là triển lãm tranh, triển lãm nghệ thuật.
Quan trọng nhất là nguyên sinh gia đình hỏng bét, có nghiêm trọng nhân cách thiếu hụt.
Dạng người này phi thường tốt khống chế, họ có lòng tự trọng mạnh, nhưng lại tự ti, quen thuộc tại lấy lòng người khác, sợ bên người có người nào không thích mình.
Thẩm Chiêu Hạ là một người chủ nghĩa thực dụng hoàn toàn, ghê tởm tất cả những ngành họckhông thể tạo ra giá trị cho thế giới, tỉ như văn học, lịch sử, nghệ thuật. Nhưng nàng có thể vì đạt tới mục đích không từ thủ đoạn, lại trí nhớ cùng diễn kỹ đều siêu quần xuất chúng.
Chỉ cần tốn một chút thời gian phỏng đoán Ngải Dĩ Trì nhất cử nhất động, thuận tiện dành thời gian bù lại một điểm Ngải Dĩ Trì thích đồ vật, lơ đãng hiển lộ ra một điểm cộng đồng chủ đề, sau đó lại tại thời cơ thích ứng chế tạo một chút ngoài ý muốn, đến một trận xuất kỳ bất ý gặp gỡ bất ngờ, lại đến vừa ra kinh điển hí kịch trung bình thường xuất hiện anh hùng cứu mỹ nhân, ở giữa lại mặc cắm một chút râu ria quan tâm, tỉ như trời lạnh muốn mặc áo, sinh bệnh phải uống thuốc... Kỳ thật đều không cần làm xong nguyên bộ, loại này trong đầu đều là ảo tưởng tiểu cô nương, tại anh hùng cứu mỹ nhân một màn kia liền sẽ luân hãm, sẽ còn coi là cái này là thượng thiên an bài, là vận mệnh lọt mắt xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ Đằng
RomanceTên truyện: Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Tình trạng: Đang viết QT: Huỳnh