Chương 49

557 30 9
                                    

Chương 49

Thẩm Chiêu Hạ không ngờ mọi chuyện lại suôn sẻ như vậy.

Nàng đã chuẩn bị tinh thần trước khi đến, đã diễn tập nhiều tình huống khác nhau, chẳng hạn như bị Ngải Dĩ Trì mỉa mai sẽ như thế nào, phải làm gì nếu bị xúc phạm và phải làm gì nếu bị từ chối. Nhưng chưa bao giờ nghĩ mình có thể đi vào nhà Ngải Dĩ Trì.

Ngải Dĩ Trì bị nàng lợi dụng sơ hở, chờ phản ứng lại thì đã không kịp, Thẩm Chiêu Hạ đường hoàng đứng giữa căn phòng nhỏ của nàng.

Nói là đứng giữa, thực chất là một lối đi hẹp giữa giường và bàn làm việc. Thẩm Chiêu Hạ cao, chân dài, ăn mặc chỉnh tề, vẻ quý phái đã thấm nhuần bao năm không hợp với căn phòng chật hẹp, trần thấp, tường lốm đốm và đồ đạc cũ kỹ, như con phượng hoàng vàng rơi vào chuồng gà, thoạt nhìn không thuộc về thế giới này.

Thẩm Chiêu Hạ thu liễm thần sắc, đánh giá mọi thứ xung quanh, trên mặt mang vẻ bình tĩnh, nhưng trong lòng lại gần như đang cười nhạo. Vốn tưởng rằng cuộc sống của Ngải Dĩ Trì sẽ cải thiện rất nhiều sau khi rời xa mình và dính với cô con gái nhỏ không mấy thông minh của Nhan gia. Không nói đạt tới điều kiện sống mà mình đã cho nàng trước đây, ít nhất cũng an cư lạc nghiệp, không lo cơm ăn áo mặc, không ngờ lại rơi vào hoàn cảnh túng quẫn như vậy, ngay cả một chiếc giường tử tế cũng không có. Tình yêu của Ngải Dĩ Trì không gì hơn thế, so ra còn không bằng Thẩm Chiêu Hạ lợi dụng nàng.

Thẩm Chiêu Hạ chỉ lo coi thường cuộc sống hiện tại của Ngải Dĩ Trì mà không chú ý đến Ngải Dĩ Trì ở cửa, sự tức giận trong mắt gần như bùng phát.

Ngải Dĩ Trì bấu năm ngón tay vào khung cửa, trên mu bàn tay nổi lên những đường gân xanh ——

"Cút ra." Nàng nghiến răng ép ra vài chữ, "Đây là nhà của ta, ta không chào đón ngươi."

Thẩm Chiêu Hạ khẽ mỉm cười, vô tội giơ tay lên: "Tiểu Ngải, ta chỉ muốn xem ngươi sống có tốt không, ta không có ý gì khác."

"Có liên quan đến ngươi à?" Sắc mặt Ngải Dĩ Trì càng âm trầm hơn, "Ngươi đi đi, nếu không ta sẽ báo cảnh sát."

Thẩm Chiêu Hạ thở dài nhìn Ngải Dĩ Trì, trong mắt tràn đầy đau lòng, "Tiểu Ngải, ngươi gầy đi nhiều lắm."

Ngải Dĩ Trì tức giận cười, không nói nhảm với nàng, không chút do dự bấm số 110.

"Xin chào, đồng chí cảnh sát, ta muốn báo cảnh sát, có người xâm nhập nhà riêng cướp bóc, địa chỉ là..."

Thẩm Chiêu Hạ đổi sắc, bước tới đoạt lấy điện thoại di động của Ngải Dĩ Trì, cúp máy, vẻ mặt đột nhiên dữ tợn: "Ngải Dĩ Trì , ngươi điên à? Thật báo cảnh sát?"

Nàng chỉ nghĩ Ngải Dĩ Trì đang dọa mình, ai ngờ Ngải Dĩ Trì kiên quyết không nhận bất kỳ lòng tốt nào của nàng, làm việc không nể mặt mũi.

"Thẩm Chiêu Hạ bị cảnh sát bắt đi"

Những lời này đủ để phá hủy vẻ ngoài bình tĩnh của Thẩm gia mà Thẩm Chiêu Hạ đau khổ duy trì, để cả Thẩm gia rơi vào hoàn cảnh giậu đổ bìm leo. Ngải gia thế là xong.

[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ