31, 32, 33

345 17 1
                                    

31,

Ngải Dĩ Trì bóp điện thoại di động, nín hơi đợi rất lâu.

Nàng nói xong lời này, đầu kia liền lại không trả lời.

Hoàn toàn tĩnh mịch.

Ngải Dĩ Trì kém chút tưởng rằng Thẩm Chiêu Hạ lại âm thầm cúp điện thoại, lấy tới trước mặt nhìn thoáng qua, nhìn thấy thời gian cuộc gọi liên tục tăng trên màn hình, cho biết cuộc gọi đang tiếp tục, chỉ bất quá Thẩm Chiêu Hạ không có trả lời.

"Thẩm Chiêu Hạ, ngươi đang nghe sao?" Ngải Dĩ Trì lại hỏi một lần.

Thẩm Chiêu Hạ đáp: "Có đây."

"Vậy chúng ta..."

"Ta dạo này không rảnh." Thẩm Chiêu Hạ đánh gãy nàng, "Ta ở thành phố Giang Vũ đi công tác."

"Lúc nào có rảnh?"

Có một trận trầm mặc về sau, Thẩm Chiêu Hạ thấp giọng nói: "Hành tung của ta không cần thiết hướng ngươi báo cáo."

Lúc trước làm sao không có phát hiện, hoá ra Thẩm Chiêu Hạ là người tự mình đa tình như thế.

"Ta không muốn hỏi thăm." Ngải Dĩ Trì khịt mũi cay đắng và nói: "Thẩm Chiêu Hạ, ta không có không thức thời như vậy, quan hệ giữa chúng ta, ngươi nói rất rõ ràng, Yến Lê nói còn rõ ràng hơn, Thẩm tổng, ngài cứ việc yên tâm, chuyện của ngài, ta cũng không tiếp tục hỏi thăm, ta chỉ muốn mau sớm xong xuôi ly hôn thủ tục, chặt đứt chúng ta một điểm cuối cùng liên hệ, kia về sau, chúng ta nước giếng không phạm nước sông. Ngài có thể sống thời gian hạnh phúc mãi mãi với Yến Lê, lại không cần phải có thêm một người ngại mắt của các ngươi."

"Vậy còn ngươi?" Quỷ thần xui khiến, Thẩm Chiêu Hạ hỏi nhiều một câu như vậy.

Ngải Dĩ Trì mắt giật giật, cười lên, "Thẩm tổng, hành tung của ta cũng không cần thiết hướng ngươi báo cáo."

Hoá ra ăn miếng trả miếng là chuyện như thế thoải mái, cái này cùng Ngải Dĩ Trì nhiều năm nhận giáo dục không hợp, nàng học được phẩm đức là lấy ơn báo oán, là khoan đãi với người, là "Quên đi thôi" cùng "Lui một bước trời cao biển rộng" .

Ăn miếng trả miếng là chuyện người xấu mới có thể làm.

Ngải Dĩ Trì nghĩ, mình thật đang biến thành người xấu.

Thẩm Chiêu Hạ bị nàng nghẹn như thế một phát, hiển nhiên ngoài ý liệu, nghẹn lời nửa ngày, mới nói: "Ngày năm tháng sau."

"Cái gì?"

"Ta ngày đó có rảnh." Nàng dừng một chút, nhắc nhở: "Chín giờ sáng, quá hạn không đợi."

Ngải Dĩ Trì ngửa đầu nhìn lên trần nhà, từ đáy lòng cười ra, "Yên tâm, ta nhất định đến đúng giờ."

Nói đến nước này, lại không có gì tốt trò chuyện, hẳn là cúp điện thoại.

"Ngày năm tháng sau, cổng cục dân chính, không gặp không về." Ngải Dĩ Trì nói, "Như vậy Thẩm tổng, ta sẽ không quấy rầy ngài."

"Chờ một chút!" Thẩm Chiêu Hạ thanh âm đột nhiên dồn dập lên.

"Ngài còn có việc?"

[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ