10, 11, 12

313 15 2
                                    

10, Rất muốn ăn quýt

Trong nháy mắt, Yến Lê đã tại trong nhà Ngải Dĩ Trì cùng Thẩm Chiêu Hạ ở một tháng có thừa, hơn nữa thoạt nhìn, còn có xu thế tiếp tục ở tiếp.

Ngải Dĩ Trì đã từng cho là mình hiểu rất rõ Thẩm Chiêu Hạ —— coi như nhìn không thấu nội tâm của nàng, sinh hoạt đến đã lâu như vậy cũng sẽ hiểu rõ tính cách của nàng, hiểu rõ thói quen của nàng. Thẳng đến sau khi Yến Lê đến, Ngải Dĩ Trì mới biết được, hóa ra một người có thể thể hiện hai tính cách hoàn toàn khác nhau trước những người khác nhau.

Đối mặt Ngải Dĩ Trì, Thẩm Chiêu Hạ, vĩnh viễn là tỉnh táo, trầm mặc, ăn nói có ý tứ, đối trong nhà mọi điều đều gần như thờ ơ, trong nhà thêm cái gì, thiếu đi cái gì, lại hoặc là sữa tắm nước gội đầu đổi nhãn hiệu, Thẩm Chiêu Hạ cho tới bây giờ không có phát hiện qua, có lẽ là cho tới bây giờ không để ý qua.

Ngải Dĩ Trì coi là Thẩm Chiêu Hạ chính là người như vậy trời sinh tình cảm đạm mạc.

Nhưng là Ngải Dĩ Trì rõ ràng nhớ kỹ, nàng cùng Thẩm Chiêu Hạ mới quen biết thì Thẩm Chiêu Hạ rõ ràng không phải như vậy, nàng đã bác học lại khôi hài, đã hài hước lại nho nhã lễ độ. Ngải Dĩ Trì thích văn học, đại học đọc cũng là ngành Trung văn, ngẫu nhiên nói đến một chút ít được biết đến tác phẩm văn học thì Thẩm Chiêu Hạ luôn có thể đón lời nói đến, mà lại kiến giải độc đáo, có một phong cách riêng, bởi vậy nghĩa rộng ra quan điểm luôn có thể để Ngải Dĩ Trì hai mắt tỏa sáng, khi đó, dù cho Ngải Dĩ Trì còn không có phát phát hiện mình đối Thẩm Chiêu Hạ động tâm, cũng đã đem Thẩm Chiêu Hạ xem như tri kỷ, so ra kém Bá Nha Tử Kỳ, cũng được cho tri âm khó kiếm.

Cho nên về sau, khi Thẩm Chiêu Hạ tại tế thủy trường lưu thời gian bên trong trở nên đạm mạc xa cách, khi nàng dần dần lười nhác lại đi đón Ngải Dĩ Trì đưa tới chủ đề, không thèm để ý Ngải Dĩ Trì, Ngải Dĩ Trì trong lòng cũng từng sinh ra nghi hoặc, tuy nói thời gian sẽ làm người tính cách thay đổi, nhưng làm sao lại biến hóa lớn như thế, từ Ngải Dĩ Trì mười tám tuổi đến hai mươi lăm tuổi, nhưng mới thời gian bảy năm, lúc trước cái kia hài hước khôi hài, săn sóc ôn nhu Thẩm Chiêu Hạ đã kinh biến đến mức giống một giấc mộng, thậm chí trong trí nhớ Ngải Dĩ Trì, thời gian cái này lãnh đạm bất cận nhân tình Thẩm Chiêu Hạ tồn tại, đã so thời gian lúc trước ấm áp sáng rỡ Thẩm Chiêu Hạ tồn tại dài hơn nhiều, đã lâu đến làm cho Ngải Dĩ Trì quen thuộc, đồng thời tiếp nhận, ngầm thừa nhận Thẩm Chiêu Hạ liền nên là người lạnh lẽo cứng rắn như thế này.

Đến hôm nay, Ngải Dĩ Trì phảng phất lại thấy được đã từng phong nhã ôn nhu Thẩm Chiêu Hạ đột nhiên từ trên thế giới này sống lại, chỉ bất quá không là hướng về phía nàng.

Ngải Dĩ Trì đều sắp quên, ấm áp Thẩm Chiêu Hạ, săn sóc Thẩm Chiêu Hạ, từng li từng tí Thẩm Chiêu Hạ đến tột cùng là cái bộ dáng gì.

Nàng bi ai nghĩ, không biết mình có phải hẳn là cảm tạ Yến Lê, may mắn mà có nàng, mới khiến cho Ngải Dĩ Trì một lần nữa thấy được Thẩm Chiêu Hạ mình yêu kia.

Yến Lê có rất nhiều đáng yêu tiểu quái gở, tỉ như kén ăn, tỉ như nhát gan, tỉ như nàng chút kiêu ngạo cùng chút tùy hứng. Thẩm Chiêu Hạ cùng Yến Lê từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai người phụ mẫu đều là làm ăn, công việc bận rộn, lâu dài đi công tác, Yến Lê đã không có ông nội bà nội cũng không có ông ngoại bà ngoại, mà Thẩm Chiêu Hạ so với nàng tốt một chút, có cái bà nội chiếu cố nàng, Yến Lê phụ mẫu vì đồ bớt việc, cũng đem Yến Lê phó thác cho Thẩm Chiêu Hạ bà nội chăm sóc, hai người từ vừa nhớ được lên liền rốt cuộc không có tách ra qua, nói là trong một cái chăn lớn lên cũng không đủ. Cho nên Thẩm Chiêu Hạ đối Yến Lê mỗi một cái không giống bình thường thói quen nhỏ rõ như lòng bàn tay.

[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ