Chương 47:

530 24 7
                                    

Chương 47:

Ngải Dĩ Trì cùng Nhan Thu chia tay rất yên bình.

Nàng cho là nàng sẽ rất thống khổ, tựa như kết thúc 7 năm hôn nhân với Thẩm Chiêu Hạ thì phảng phất lấy đi nửa cái mạng của nàng.

Nhưng mà cũng không có, không có biết được phản bội sấm sét giữa trời quang, không có mất đi tình yêu cực kỳ bi thương, ngay cả chán ăn cũng không cảm giác quá nhiều. Lần này chia tay không có muốn nàng nửa cái mạng, thậm chí không để cho nàng khó chịu quá lâu.

Ngải Dĩ Trì biết rằng tất cả những điều này là do mình không yêu Nhan Thu, nàng đã sớm nhận ra rằng mình không yêu Nhan Thu, nhưng nàng ích kỷ, muốn có được cảm giác được quan tâm từ Nhan Thu, cũng muốn dùng Yan Qiu làm vật thí nghiệm để chứng minh mình có thực sự không thể yêu người khác hay không.

Khi Nhan Thu chán nản rời khỏi phòng nhỏ thì Ngải Dĩ Trì thất thần nằm uỵch xuống giường, nghĩ rằng, mình thực sự không thể yêu ai nữa.

Yêu là nỗ lực, cam tâm tình nguyện nỗ lực.

Ngải Dĩ Trì đã từng sẵn sàng làm một người nỗ lực mọi điều, nhưng loại ý định này lại bị đối phương coi như cỏ rác và tùy ý chà đạp.

Ngải Dĩ Trì đã từng cho rằng tình yêu là nguồn tài nguyên có thể liên tục tái tạo và sẽ không bao giờ cạn kiệt. Thì ra tình yêu là một loại năng lực, nếu mất đi thì sẽ mất luôn, không thể tìm lại được.

Ngải Dĩ Trì đã mất khả năng yêu thương, nàng chỉ còn lại bản năng tự vệ.

Cơ chế tự vệ đã hoạt động, nó không quá đau đớn, nhưng nước mắt vẫn chảy dài.

Thật là quá ích kỷ, Ngải Dĩ Trì che đi đôi mắt đẫm lệ, rõ ràng không yêu người ta, nhưng vẫn yêu cầu người ta toàn tâm toàn ý yêu mình.

Điện thoại đúng lúc reo lên, cắt ngang sự hối hận của Ngải Dĩ Trì, cầm lên thì thấy, là Khương Tân Nhiễm.

Ngải Ý Trì không liên lạc với thế giới này không nhiều, người liên hệ với nàng càng ít, cho đến bây giờ chỉ còn lại một người, chỉ có Tân Nhiễm.

Ngải Ý Trì lau nước mắt, thu liễm cảm xúc, hắng giọng một cái, tiếp điện thoại: "Tân Nhiễm, muộn như vậy không ngủ được?"

"Nhớ ngươi chứ sao."

Giọng Khương Tân Nhiễm nghe tâm tình rất tốt, "Biết ngươi sắp thi đại học, áp lực ôn thi rất nặng, đã lâu không dám liên lạc với ngươi. Đêm nay mưa quá lớn, muốn nhắc nhở ngươi một câu, buổi tối khi ngủ nhớ đóng kín cửa ra vào và cửa sổ, cẩn thận kẻo bị cảm lạnh."

Ngải Dĩ Trì cười, "Thời tiết tháng 5 ở Lâm Uyên thị vào ban đêm nhiệt độ không khí đều hơn 30 độ, ngay cả khi thật mắc mưa, cũng sẽ không bị cảm lạnh."

"Cẩn thận thuyền chạy được vạn năm, ôn tập đến thế nào? Có nắm chắc hay không?"

"Sáu bảy phần mười. Bây giờ không phải như hồi chúng ta thi đại học. Trẻ con đều thông minh. Ta một thí sinh lớn tuổi, còn là bỏ sách vở nhiều năm. Thật là có điểm lo lắng."

[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ