34, Nhan Thu
Liên tiếp một tuần lễ, Ngải Dĩ Trì đều có thể tại cửa nhà mình phát hiện điểm mới đồ vật, hôm nay là một rương sữa bò, ngày mai là một chiếc bánh gatô, ngày mốt lại là không biết từ chỗ nào một cửa tiệm xách về rau xào, treo trên cửa gõ cửa xong liền chạy, chờ Ngải Dĩ Trì đi mở cửa, chỉ còn một phần nóng hổi mới mẻ rau xào tại chốt cửa bên trên lung la lung lay, trong hành lang ngay cả cái bóng người cũng không thấy.
Ngải Dĩ Trì rất buồn rầu.
Một phương diện nàng biết cửa đối diện nữ nhân đang dùng loại hình thức này nói với nàng xin lỗi, một phương diện khác, nữ nhân này lấy ra đồ vật đã vượt xa nàng nên biểu đạt áy náy trình độ, Ngải Dĩ Trì cảm thấy mình phải tìm cơ hội cự tuyệt nàng, nhưng nàng mỗi lần chạy còn nhanh hơn thỏ, căn bản không cho Ngải Dĩ Trì cơ hội này.
Rốt cục có một ngày, đến phiên Ngải Dĩ Trì được nghỉ, chuyên môn ngồi chờ tại cửa ra vào, thừa dịp nàng ở ngoài cửa lặng lẽ bỏ đồ vật thời điểm bỗng nhiên mở cửa, mới đem nữ nhân này bắt tại trận.
Một mét tám mấy vóc dáng, giờ phút này cúi lưng xuống lén lén lút lút, cùng trong phòng Ngải Dĩ Trì đối mặt, mặt trong nháy mắt đỏ thành cà chua, "Ta... Ta..." Ta nửa ngày, một câu không có ra tới.
"Ngươi đến cùng muốn làm gì?" Ngải Dĩ Trì vặn lấy lông mày nhỏ nhắn, kìm nén chút hỏa khí, ngửa đầu nhìn cái này người cao nữ nhân.
"Xin... Xin..." Nữ nhân giống đã làm sai chuyện, câu nệ xoa xoa tay, vẫn như cũ không cách nào hình thành hoàn chỉnh câu.
"Ngươi muốn nói xin lỗi với ta?"
Nữ nhân như được đại xá, dùng sức gật đầu.
"Vì chuyện ngươi ngày đó uống say?"
Nữ nhân lại gật gật đầu.
Ngải Dĩ Trì cười, "Ngươi ngày đó say đến lợi hại như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi không nhớ rõ đâu."
Nữ nhân bờ môi giật giật, nói ra hai chữ: "Nhớ rõ."
"Được rồi, ta biết ngươi là bởi vì thất tình uống nhiều quá mới thất thố, ta tha thứ ngươi, bất quá ta có một cái điều kiện."
"Cái gì?"
"Ngươi về sau có thể hay không đừng cho ta tặng đồ rồi? Ta thật không cần."
Nữ nhân mặt càng đỏ hơn, "Thật... Thật xin lỗi..."
Cứ như vậy, vốn là hai người xa lạ gật đầu làm quen, đột nhiên có tương giao.
Ngải Dĩ Trì biết tên của nữ nhân này, Nhan Thu, mùa thu thu.
"Ta xuất sinh ngày đó vừa khéo lập thu, cha mẹ ta đồ bớt việc, cứ như vậy kêu." Nhan Thu giải thích nàng danh tự tồn tại.
Ngải Dĩ Trì cong mắt nói: "Thật là dễ nghe."
Nhan Thu là không phải kiểu người giỏi ăn nói, nàng là hành động phái, bởi vì mạo phạm Ngải Dĩ Trì, cho nên quyết tâm muốn vì nàng làm chút gì, đã Ngải Dĩ Trì không cho nàng tặng đồ, nàng liền tự tác chủ trương mạo xưng làm bảo tiêu, hộ tống Ngải Dĩ Trì tan tầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ Đằng
RomanceTên truyện: Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Tình trạng: Đang viết QT: Huỳnh