Chương 40:
Thẩm Chiêu Hạ không biết ở nơi đó đứng bao lâu, có hay không đem một trận hôn nồng nhiệt của Ngải Dĩ Trì cùng Nhan Thu xem xong toàn bộ hành trình.
Dù cho xem xong, Ngải Dĩ Trì cũng hẳn là không quan tâm, nàng cùng Thẩm Chiêu Hạ sớm đã ly hôn, hiện tại là hai người hoàn toàn không liên quan, lúc kết hôn giữ gìn nàng thì thôi, không có đạo lý rồi ly hôn còn vì nàng thủ thân như ngọc, yêu đương thậm chí kết hôn đều là tự do của mình, cùng Thẩm Chiêu Hạ không có chút quan hệ nào.
Đạo lý là đạo lý này, có thể đối mặt Thẩm Chiêu Hạ âm tàn hai mắt thì Ngải Dĩ Trì phản xạ có điều kiện chột dạ một chút.
Không cần thiết, chỉ là khống chế không nổi.
Nhan Thu từ nhìn thấy Thẩm Chiêu Hạ lần đầu tiên liền bắt đầu cảnh giác, vô ý thức bảo hộ ở trước người Ngải Dĩ Trì, nhìn Thẩm Chiêu Hạ từng bước đến gần, "Thẩm tổng, ngài có việc?"
Thẩm Chiêu Hạ không có nhìn Nhan Thu, cũng không có đem Nhan Thu để vào mắt. Trong ánh mắt của nàng chỉ thả xuống được Ngải Dĩ Trì một người, ánh mắt như khóa cứng, cơ hồ hóa là thực thể, kiềm chế đến Ngải Dĩ Trì hít thở không thông.
Đổi lại lúc trước, Ngải Dĩ Trì sẽ yếu thế, cúi đầu nằm thấp, không cùng nàng chính diện va chạm, dù sao cúi đầu trước người yêu của mình mãi mãi cũng không phải chuyện khuất nhục.
Lúc này không giống ngày xưa.
Thẩm Chiêu Hạ không phải người yêu của nàng, không chỉ hiện tại, lúc trước cũng không phải, từ lần đầu tiên gặp mặt mãi cho đến ly hôn, cho tới bây giờ đều không phải.
Ngải Dĩ Trì không muốn yếu thế, nàng cố chấp ngẩng đầu, ngạnh cái cổ nhìn thẳng ánh mắt mang theo kiềm chế nộ khí của Thẩm Chiêu Hạ, thậm chí muốn cười.
Trong cặp mắt kia, ẩn giấu đi phẫn nộ như bị phản bội.
Nàng có tư cách gì phẫn nộ đâu? Nhưng một lần thất bại hôn nhân, Ngải Dĩ Trì chỉ coi bị chó cắn một cái, ly hôn là Thẩm Chiêu Hạ nói ra trước, bây giờ chứng nhận ly hôn đều lấy rồi, ngay cả pháp luật đều cho phép Ngải Dĩ Trì theo đuổi nhân sinh mới, chẳng lẽ Thẩm Chiêu Hạ còn muốn dùng một tờ giấy hôn thú rẻ rách đã mất đi hiệu lực trói chặt Ngải Dĩ Trì cả một đời a?
Lần đầu tiên, lần này, Thẩm Chiêu Hạ nhận sai trước.
Nàng cùng Ngải Dĩ Trì giằng co sau một lát, rủ xuống tầm mắt, che khuất ánh mắt cảm giác áp bách mười phần, đối Ngải Dĩ Trì ôn hòa cười, giống như không việc gì nói: "Tiểu Ngải, chúc mừng năm mới."
Trong chốc lát thu hồi trên thân tất cả ngoan lệ, trở nên cực kỳ giống một nữ nhân tính tình tốt ôn nhu.
Trong hơi thở như là cùng ba tháng bên trong gió mát.
Ngải Dĩ Trì hiểu rất rõ nàng bộ dáng này, năm đó nàng lần đầu tiên lừa gạt mình thì liền là bộ dáng này, quen sẽ ngụy trang ác lang, răng nanh lệ trảo sắc bén đến đủ để đem Ngải Dĩ Trì xé nát, lúc thu lại lại giống một con chó chăn cừu dịu dàng ngoan ngoãn xinh đẹp, vô hại cực kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ Đằng
RomanceTên truyện: Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Tình trạng: Đang viết QT: Huỳnh