25, 26, 27

269 19 0
                                    

25, Chúc mừng năm mới

Ngải Dĩ Trì về sau không thể sửa xe đạp, đành phải đẩy chiếc xe đạp bị đứt xích và đi bộ hơn nửa giờ đến khách sạn.

Cũng may đã sớm bắt chuyện cùng đồng nghiệp lễ tân trực ca đêm qua trước khi rời đi, nhờ nàng giúp mình nhiều thêm nửa tiếng.

"Không có việc gì, ngươi từ từ đến, không nóng nảy." Lễ tân trực ca đêm cũng là tiểu cô nương, so Ngải Dĩ Trì nhỏ hơn mấy tuổi, niệm xong cao trung chết sống không muốn đọc sách, liền ra đi làm, một tháng cũng là 3500, nhưng so sánh Ngải Dĩ Trì tiêu sái nhiều, xưa nay không tiết kiệm tiền, tiền lương là lương tháng, nhưng người cũng là thật tốt, biết Ngải Dĩ Trì muốn học tập thi đại học, khi cả hai làm ca đêm cùng nhau thường xuyên cho Ngải Dĩ Trì chia sẻ công việc, để Ngải Dĩ Trì chuyên tâm chuẩn bị cho kỳ thi.

"Cám ơn." Trong gió rét ở lâu, Ngải Dĩ Trì thanh âm có chút khàn khàn.

"Này, đều là làm công, hỗ bang hỗ trợ thôi, khách khí với ta cái gì."

Mặc dù có đồng nghiệp tốt giúp nửa giờ, nhưng Ngải Dĩ Trì vẫn là bởi vì đến trễ, bị keo kiệt lão bản hung hăng trừ đi nửa ngày tiền lương.

Ngày mai là giao thừa, từng nhà muốn đoàn viên, nên không có nhiều người đến đặt chỗ ở, Ngải Dĩ Trì hoàn thành công việc của mình cả ngày trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh.

Trước đó Khương Tân Nhiễm có mời Ngải Dĩ Trì cùng với nàng ăn tết, Ngải Dĩ Trì nghĩ đến nàng cùng Cố Nhược hai người cái này tốt đẹp thời gian khẳng định phải hảo hảo đoàn viên một phen, mình đi không thích hợp, liền lấy cớ nói muốn đi nơi khác thăm thân thích mà từ chối, kỳ thật Ngải Dĩ Trì đâu còn có thân thích a, nàng phàm là có cái đáng tin thân thích, mẹ của nàng năm đó cũng không liều mạng từ bỏ mặt mũi cũng muốn để Ngải gia nhận về nàng.

Trước khi ly hôn với Thẩm Chiêu Hạ, Ngải Dĩ Trì trên đời này tốt xấu còn có một đầu rễ, hiện tại nàng liền là gốc lục bình không nơi nương tựa, cho nên vì sao Thẩm Chiêu Hạ đối xử thô bạo với nàng như vậy, nàng đều không nỡ đem ly hôn hai chữ nói ra miệng.

Ba mươi tết đi làm có thể cầm gấp ba tiền lương, nhưng gấp ba tiền lương mọi người cũng cũng không nguyện ý đi làm, ngày trọng đại như vậy, ai không muốn trở về cùng thân nhân đoàn tụ, có nhiều thứ là tiền không đổi được.

Ngải Dĩ Trì không có người để đoàn tụ, còn không bằng nhân cơ hội này kiếm nhiều tiền một chút.

Lão bản mặc dù keo kiệt, coi như có chút nhân tính, ngày ba mươi Ngải Dĩ Trì đi làm đặc biệt chuẩn bị cho nàng một cái hồng bao, bên trong bao hết một trăm khối tiền, với hắn mà nói cũng coi như khoản tiền lớn.

"Ta nhìn ngươi tiểu cô nương ăn tết đều không về nhà được, quá đáng thương, cái này hồng bao ngươi lặng lẽ cầm, cũng đừng cho người ta nhìn thấy a." Lão bản phát cái hồng bao như làm tặc, lén lén lút lút, sợ bị người phát hiện.

"Cám ơn lão bản." Đạt được quan tâm từ người ngay cả bằng hữu cũng không tính, Ngải Dĩ Trì trong lòng có chút ấm, con mắt cong cong tiếp nhận lão bản hồng bao, nghĩ thầm ăn tết thật là thời gian thần kỳ, phảng phất trái tim tất cả mọi người đều bởi vì này ngày lễ mà mềm hoá.

[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ