Chương 37:
Ngải Dĩ Trì ngồi tại Nhan Thu sau xe gắn máy, xe máy phi nước đại trên con đường rực rỡ ánh đèn tuyệt đẹp của thành phố Lâm Uyên.
Ba mươi tháng chạp rạng sáng, thành phố không ngủ vẫn không ngủ, chỉ là đã thành một tòa thành vắng, trước sau không nhìn thấy cuối, chỉ có các nàng chiếc xe này đang lao vùn vụt, từ quán bar đường phố trở lại Lâm Tây khu phòng cho thuê nhỏ, ở giữa phải xuyên qua một chiếc thật dài vượt biển cầu lớn.
Dưới bầu trời xanh thẫm, gió biển mang hơi thở trong lành, và tiếng sóng theo tần số của gió, xào xạc, xào xạc... yên tĩnh và ấm cúng.
Ngải Dĩ Trì coi là nhìn thấy Thẩm Chiêu Hạ không thoải mái sẽ kéo dài thật lâu, kỳ thật cũng không có, gió biển thổi qua, tất cả uất khí cũng đi theo tan thành mây khói, chỉ có hưng phấn rằng rốt cục có thể nghỉ.
Lâm Uyên tòa thành này thực sự rất đẹp, nhất là ban đêm, có loại tàn khốc băng lãnh yêu dã cảm giác.
Trở lại phòng thuê về sau, Nhan Thu mời Ngải Dĩ Trì tới ăn khuya, các nàng cơm tối ăn đến sớm, lúc này Ngải Dĩ Trì chính xác có chút đói, không có chối từ.
Rất đơn giản ăn khuya, một người một bát nhỏ mì hoành thánh, rắc thêm tôm khô, rong biển đen, còn có hành thái, vào đông trong đêm khuya nóng hổi tươi hương khí, câu dẫn người ta thèm ăn nhỏ dãi, Ngải Dĩ Trì bưng lấy bát, ngay cả canh uống hết sạch sẽ.
"Hoá ra ngươi như thế thích ăn, sớm biết cho thêm ngươi chút." Nhan Thu nhìn nàng vẫn chưa thỏa mãn liếm môi mèo thèm ăn hình dáng, mấy phần ảo não.
Ngải Dĩ Trì cười tán dương: "Nhan Thu, nhìn không ra ngươi tuổi còn nhỏ thế mà như thế biết làm cơm, từ chỗ nào học? Theo nói các ngươi những đứa bé này không phải ngay cả bếp gas làm sao mở cũng sẽ không a?"
"Ta không là trẻ con, ta năm nay đã hai mươi ba, ngươi gặp qua một mét tám ba tiểu hài a?" Nhan Thu bất mãn cao giọng kháng nghị. Nhấc lên tiểu hài cái này hai chữ, nàng liền như mèo bị dẫm đuôi, lông đều xù đi lên.
"Gặp qua a." Ngải Dĩ Trì cố ý đùa nàng, "Hiện tại tiểu hài phát dục khá tốt, nếu không ngươi đi sơ trung cao trung cổng nhìn một cái, một mét tám mấy tiểu hài một đống một đống."
"Ngươi!" Nhan Thu mặt đỏ lên, nghẹn lời một trận, nhụt chí gục đầu xuống, lầm bầm: "Ngươi biết rõ ta nói không phải cái này."
Lưng cũng còng, cổ cũng thấp, Ngải Dĩ Trì phảng phất trông thấy nàng xù lên lông cũng uể oải kéo xuống, nhìn giống con ủy ủy khuất khuất cự hình chó, cầu chủ nhân đi trấn an.
"Tốt tốt, ta biết, chúng ta Nhan Thu là đại cô nương nha, đương nhiên không là trẻ con." Ngải Dĩ Trì không đành lòng, đành phải mạo xưng làm cái này thuận lông trộm chó chó trấn an nhân vật, "Ngươi nói đúng, nào có đứa trẻ một mét tám ba."
Nhan Thu bị nàng hai ba câu nói dỗ đến hưởng thụ, chẳng mấy chốc lại vui vẻ ra mặt.
Ngải Dĩ Trì lại nói: "Đúng rồi, ngươi còn không có nói cho ta học trù nghệ với ai đâu, làm sao tốt như vậy."
"Mẹ ta dạy ta." Nhan Thu ưỡn thẳng sống lưng, một mặt tự hào, "Nàng nói đầu năm nay không biết làm đồ ăn tìm không ra lão bà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ Đằng
RomanceTên truyện: Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Tình trạng: Đang viết QT: Huỳnh