28, 29, 30

296 17 0
                                    

28, Hồi ức biến thành độc châm

Một câu nói của Yến Lê, giống như tiếng sấm đột ngột nổ tung dưới ánh mặt trời chói chang, Ngải Dĩ Trì kinh tại chỗ cũ không thể động đậy, thật lâu, mới nháy mắt một cái . Nàng nghĩ, mình nhất định là nghe lầm.

Yến Lê diễn kỹ cao siêu, am hiểu nhất gạt người, cho nên lần này, Yến Lê khẳng định cũng là vì chọc giận nàng, mới có thể cố ý nói chút hồ ngôn loạn ngữ đến lừa gạt nàng.

Thẩm Chiêu Hạ cùng Yến Lê là mối tình đầu? Làm sao có thể chứ? Nếu thật là như thế này, Yến Lê làm sao lại tại trước khi mình quen biết Thẩm Chiêu Hạ liền lựa chọn cùng Ngải Trạch kết hôn, nếu thật là như thế này, cùng ngày Yến Lê kết hôn, Thẩm Chiêu Hạ vì sao tuyệt không bi thương, thậm chí còn có tâm tình cho Ngải Dĩ Trì đưa lên một cái khăn tay, hiện tại lại không phải cổ đại, đã sớm không thể cha mẹ mệnh lệnh môi chước chi ngôn kia một bộ, hai cái thực tình yêu nhau, đồng thời một mực yêu lẫn nhau, trừ phi sinh ly tử biệt, nếu không, có nguyên nhân gì không thể tiến tới cùng nhau?

Thẩm Chiêu Hạ cùng Ngải Dĩ Trì bên nhau bảy năm, coi như về sau tình cảm đạm mạc, khi bắt đầu tiến tới cùng nhau, đương nhiên là có cảm tình, Ngải Dĩ Trì một mực tin tưởng vững chắc mình và Thẩm Chiêu Hạ lẫn nhau yêu mới kết làm liền cành, về sau không thương là chuyện về sau, mà Yến Lê một câu, đem Ngải Dĩ Trì tình yêu căn cơ đều đánh tan.

Không, so đánh tan càng đáng sợ, là hoàn toàn phủ định, ý vị này Ngải Dĩ Trì tin tưởng kia mọi điều đều là không tồn tại, là hư giả hoang ngôn, nàng khổ chờ nhiều năm như vậy, cho rằng thứ mình đang bảo vệ là tình yêu, kỳ thật chỉ là một đoàn bọt biển, phốc một chút liền nổ tung, hoàn toàn không tồn tại.

Ngải Dĩ Trì luống cuống tay chân, trên mặt lộ ra cứng ngắc cười, cố tự trấn định, "Ngươi... Ngươi nói bậy, nếu như ngươi cùng Thẩm Chiêu Hạ là người yêu, như thế nào lại gả cho người khác? Khi ngươi cùng Ngải Trạch kết hôn, ta cùng Thẩm Chiêu Hạ cũng còn không biết đâu."

"Nói như vậy Thẩm Chiêu Hạ cái gì đều không có nói cho ngươi? Ngay cả ly hôn cũng không chịu cho ngươi một cái chân tướng?" Trên mặt Yến Lê lộ ra thương hại biểu lộ, là loại thương hại cao cao tại thượng, "Tiểu Ngải, ngươi thật đáng thương, đáng thương đến ta đều không đành lòng hận ngươi."

"Tốt a, đã A Hạ không nỡ phá vỡ ảo tưởng của ngươi, vậy thì do ta tới làm cái tên xấu xa này, nói cho ngươi chân tướng đi." Yến Lê chậm rãi rót một chén trà, thuận tay cũng cho Ngải Dĩ Trì rót một chén, để bình trà xuống về sau, mới từ bi êm tai nói:

"Ta cùng A Hạ từ nhỏ đã quen biết, cha mẹ của nàng làm ăn, cha mẹ ta cũng làm ăn, hai nhà cha mẹ là bạn tri kỉ, làm ăn lâu dài bên ngoài, hai nhà cha mẹ đều không có thời gian quản tiểu hài, liền đem ta cùng A Hạ cùng một chỗ ném ở nhà bà nội nàng, có thể nói từ nhỏ trong một cái chăn lớn lên. Những đứa trẻ lớn lên bên bà nội đều trưởng thành sớm, bởi vì phải học cách tự bảo vệ mình, rất nhiều chuyện trong trường học sẽ không dạy, bà nội cũng không biết dạy, chỉ có ăn thua thiệt, mới biết được cảnh giác. A Hạ kỳ thật còn nhỏ hơn ta mấy tháng, nhưng tính cách so ta mạnh hơn, mỗi lần có người muốn ức hiếp ta, đều là A Hạ đứng tại ta trước người cản trở."

[BHTT][Liên tái][QT] Ly hôn ngày đó nàng ôm ta khóc - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ