Chuyện cũ rừng Li băng (1)

355 6 0
                                    

"Nàng có biết lúc ở núi Musa khi nàng vòng tay ôm lấy ta, ta đã hạnh phúc như thế nào không?" giọng Izmir trầm thấp hắn bên tai Carol, hồi ức ùa về khiến nàng run rẩy.

Hai người khuôn mặt gần trong gang tấc, hơi thở dồn dập của hai người rõ ràng có thể nghe thấy, nàng trong lòng tức khắc không được ức chế mà kinh hoàng, hắn một bàn tay gắt gao ôm chặt vòng eo mảnh khảnh của nàng, một tay kia ở trên mặt nàng mềm nhẹ vuốt ve, trong miệng thì thào. Trong mắt hắn, giờ đối với nàng tất cả đều là đựng đầy nồng nhiệt tình ý.

"Nàng có nhớ không? Trước khi để nàng đi ta có nói, lần tới gặp lại chắc chắn ta sẽ không để mất nàng."

Hắn tiếp tục hôn nàng, dù trong đầu nàng liên tục phát ra tiếng cảnh báo, nhưng nàng không thể từ chối hắn.  Hai má nóng bừng như lửa thiêu, tim đập thật nhanh. Người đàn ông trước mặt nàng là Izmir, lý trí nhắc nhở nàng phải là cùng người này trước mặt này bảo trì khoảng cách. Chính là, chính là cảm giác ở đáy lòng lại là mơ hồ có tia trông chờ tiếp cận cùng hắn như thế. Cách quần áo, nàng vẫn có thể cảm nhận tiết tấu được trái tim hắn truyền đến. Nàng khẽ thở dài, hắn là cơn ác mộng khiến nàng trầm luân không thể thoát ra.

"Hoàng tử, thân vương Assiria đến thăm người."

Tiếng thị nữ thông báo từ xa khiến hai người tỉnh giấc mộng, Carol ý thức hiện giờ mình đang ở đâu và đang làm gì, nàng thoát khỏi vòng tay của hoàng tử, sửa lại quần áo tóc tai có phần tán loạn trước khi rời khỏi tẩm cung, đầu không ngoảnh lại như thể đang trốn chạy thứ gì đó.

Izmir tư lự, cảm giác của hắn không sai, Carol có rung động bởi hắn.  Đảo quốc Minoa lại rung chuyển nhè nhẹ bởi cơn địa chấn ngầm từ lòng đất.

***

"Hoàng phi, gần đây người cứ chau mày ủ dột, dường như có tâm sự gì đó." Teti đi theo hầu hoàng phi một đoạn thời gian, cũng phần nào nhìn thấy được tâm lý người.

"Chúng ta đã rời khỏi Ai Cập bao lâu rồi."  Carol hỏi lại.

"Dạ được hơn tháng rồi. À vậy hoàng phi nhớ hoàng thượng rồi đúng không. Hai người vừa gặp lại nhau chưa bao lâu thì hoàng phi đi sứ Minoa." cô tì nữ vừa chải tóc cho hoàng phi vừa nhẩm tính. Mái tóc của hoàng phi rất đẹp, làn da trắng mịn có một hương thơm tự nhiên, Teti là nữ còn thấy mê.

"Teti, ngươi cảm thấy tình cảm của ta và hoàng thượng thế nào?" Carol nghiêng đầu hỏi.

"Rất tốt, hoàng thượng đối với hoàng phi vô cùng yêu thương; hoàng phi cũng ngày ngày nhớ mong đến hoàng thượng. Chúng thần đều rất ngưỡng mộ tình cảm của hai người"  Teti thao thao bất tuyệt.

"Tình cảm của ta và Memphis." Carol nghĩ thầm. Teti giúp nàng thay đồ rồi rời đi, còn một mình trong tẩm cung rộng lớn.

"Carol, hãy sớm trở về, ta chờ nàng." Trong đầu cô gái hiện lên hình ảnh Pharaoh trước ngày nàng sang Minoa. Ngẫm lại sau khi thành vợ chồng, thời gian ở bên nhau không nhiều; vừa  kết hôn xong được 1 tuần, nàng đi công du và gặp nạn Babylon; trở về không được bao lâu thì lại xảy ra hiểu lầm với công chúa Libia lại chia xa nhau gần hai tháng, rồi nàng sảy thai, mất đứa con giữa họ, chuyện ấy cũng chỉ mới đây thôi. Kết hôn gần một năm nhưng tính kỹ lại thời gian hai người nhau chỉ vọn vẹn có mấy tháng, Carol giật mình nhận ra điều đó.

(Nữ Hoàng Ai Cập Đồng Nhân) Nghiệt duyên 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ