Carol cảm giác một cơn gió buốt lạnh thổi qua người nàng, thấm vào tận xương cốt. Kể từ khi trở về cổ đại, đây là lần đầu tiên nàng nghe về Memphis và Kafura. Khi mới trở về nàng đã rất muốn tìm Memphis để hỏi hắn, sao lại đối xử với nàng như vậy, tại sao lại cưới thêm người khác. Nàng muốn nói cho hắn biết nàng đã mang thai, nàng hy vọng tất cả chỉ là hiểu lầm, hắn chưa từng phản bội nàng.
Thế nhưng khi gặp cảnh Kafura bị ám sát, hoàng đế ôm cô ta về, trái tim nàng đã thêm vỡ vụn. Nàng không thể chấp nhận cảnh hai người phụ nữ cùng chia sẻ một người đàn ông. Hiện giờ lại nghe được cuộc nói chuyện giữa tướng quân và hoàng tử, Memphis muốn tổ chức đám cưới với Kafura. Thông thường, đám cưới của Pharaoh chỉ được tổ chức một lần với hoàng phi, theo tục lệ những người vợ khác chỉ có thể nạp thêm, không thể tổ chức lễ cưới, vậy Kafura đã là rất quan trọng trong lòng Memphis. Carol ôm bụng mình, vậy còn nàng, giờ nàng đã không còn nơi nào có thể về nhưng đứa con của nàng và Memphis sẽ ra sao?
"Công nương thật sự là một cô gái đáng thương. Cô ấy mất tích rồi trở về rồi bỏ đi mà dường như vua Memphis không quan tâm đi tìm; ông ta đang bận rộn tiếp đón nhà vua và lễ cưới. Thậm chí ông ta còn nổi cơn lôi đình vì hoàng phi liên tục chống đối nên chỉ phái người đi tìm qua loa, bản thân thì ở bên Thứ phi không rời. Vậy mà người ta nói Pharaoh rất yêu hoàng phi sông Nile sao? Lời đồn quả thật không đáng tin." Tướng quân tiếp tục nói. Mỗi lời của hắn như lưỡi dao găm vào tim nàng.
"Dường như hắn ta không yêu nàng ấy nhiều đến thế." Carol cố kìm nén cơ thể khỏi cơn run rẩy trong tuyệt vọng. Hoàng tử một lần lại một lần vạch ra nỗi đau trong lòng nàng. Tiếng của tướng quân vẫn đều đều.
"Thật tàn nhẫn, may mà công chúa không trở lại; người biết không có tin đồn từ hoàng cung lan ra, công chúa là người ích kỷ; chỉ biết đến suy nghĩ của bản thân mình; thêm nữa đã kết hôn với hoàng đế đã lâu mà chưa có con, có kẻ độc mồm còn nói..."
"Đủ rồi, tướng quân đừng nói nữa. Sau này trước mặt công chúa tuyệt đối không được nhắc đến chuyện này."
Tuy không nhìn thấy Carol, nhưng hắn có thể tưởng tượng được bộ dáng và tâm trạng của nàng lúc này. Hắn không muốn tướng quân nói những lời làm tổn thương nàng, chỉ cần để nàng nghĩ là Memphis không yêu nàng là được. Để có được trái tim nàng, hắn bất chấp thủ đoạn.
Hãy quên Memphis đi, người nàng nên yêu là ta
"Người không muốn công chúa biết; chẳng phải để cô ấy sẽ tốt hơn sao; công chúa vẫn chưa từ bỏ ý định rời đi."
"Ừm, không chỉ tại đây, mà cung điện và tất cả mọi nơi, nghiêm cấm mọi người không được nhắc đến chuyện của Ai Cập trước mặt công chúa. Nàng cần bình tâm lại, không thể chịu tổn thương thêm nữa." Lời này của hoàng tử có nửa phần là thật, nửa phần là giả. Giả là vì Pharaoh hoàn toàn không kết hôn với Kafura, nhưng thật là hắn sẽ không làm nàng bị tổn thương nữa.
"Hoàng tử, nàng ấy đi rồi." Tướng quân thì thầm. Công chúa sông Nile đã nằm trong tay hoàng tử, nàng ta muốn chạy cũng không thể được, nhưng hoàng tử muốn trái tim của cô gái. Vở kịch này là để Carol tuyệt vọng với Memphis và mở lòng cho hoàng tử. Hoàng tử quả thật rất yêu cô gái sông Nile.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ Hoàng Ai Cập Đồng Nhân) Nghiệt duyên 18+
Fanfic"Tôi không yêu anh." Carol đẩy ra nhưng Ishmin càng ôm chặt hơn. "Nàng nói dối, ta cảm nhận được, nàng có rung động trước ta, từ lần đầu tiên hai ta gặp nhau tại khu chợ đó... nhưng do ta... ta đã sai cách, nên khiến nàng hiểu lầm ta càng lúc càng s...