Cuộc viếng thăm bất ngờ

349 6 7
                                    

"Memphis tới rồi." Carol thì thào, ánh mắt không thể tin nổi nhưng thay vì vui mừng nàng cảm thấy quẫn bách; suốt thời gian gặp lại, nàng luôn cố gắng đem tình cảm của nàng đặt lên Memphis, nhưng nàng không làm được nên mới trốn tránh hắn. Chỉ vừa gặp lại Izmir, khát vọng lại bùng lên trong trái tim nàng, thời điểm nàng ở cạnh Izmir chỉ có chưa đến nửa tháng thôi mà

Hoàng tử lừa nàng, để nàng rơi vào cạm bẵy ngọt ngào, nhưng tại sao trái tim nàng lại dễ dàng thay đổi đến thế. Tại sao chỉ vì hiểu lầm hắn phản bội mà trái tim nàng lại dễ dàng bị đánh cắp như vậy. Chẳng lẽ nàng không yêu Memphis nhiều như nàng nghĩ.

"Hoàng phi, người hạnh phúc đến ngây người rồi, người mau chuẩn bị xuống đón hoàng đế. " Cô tì nữ hiểu lầm ánh nhìn của Carol.

Carol không thể trốn tránh chỉ có thể thay bộ đồ đẹp nhất đi gặp Memphis, tuy nhiên nàng lưỡng lự một lúc; cuối cùng nàng vẫn quyết định đeo vòng tay của hoàng tử.

Memphis nhìn toà cung điện nguy nga trước mặt, xung quanh đang giăng đầy đèn trang trí và tấp nập. Đảo quốc này tuy nhỏ nhưng xem ra rất trù phú, xinh đẹp. Lễ hội Minoa nhìn có vẻ thú vị, Carol của hắn rất yêu thích náo nhiệt, bởi vậy cứ lần lữa. Liệu có phải vì thế mà Carol cứ lưu lại đây mãi không chịu về không?

Sự viếng thăm bất ngờ của Memphis khiến hoàng thái hậu không kịp chuẩn bị, bà ta vội gọi Minos cùng đến tiếp đón vị Pharaoh quyền lực của Địa Trung Hải.

Minos nghe thấy Memphis ghé thăm tim đập mạnh, Pharaoh đến để đón hoàng phi của hắn về sao, Minosu vẫn chưa chuẩn bị tâm lý cho điều này, hắn đã phải lòng cô gái sông Nile. Tuy nhiên dù muốn hay không, hắn cũng phải theo mẫu hậu đi tiếp đón. Chiếc thuyền Ai Cập từ từ cập bến, đứng đầu mũi thuyền là một người đàn ông trẻ tuyệt mỹ.

Thường người ta không dùng từ tuyệt mỹ để mô tả đàn ông; nhưng không có từ khác có thể mô tả hắn; Hắn có mái tóc đen dài, đôi mắt giống màu đêm đen phát sáng với vì tinh tú. Thân hình dẻo dai, mạnh mẽ như một con báo sa mạc. Lúc này hắn có vẻ rất hiền hoà.

Người đàn ông này là người đã lấy cô gái sông Nile sao?

Minos chợt cảm thấy lạnh lòng, hắn sao có thể cạnh tranh với người này. Nếu có ai có thể đặt lên bàn cân so sánh với Memphis, thì chắc chỉ có tên hoàng tử đáng ghét kia. Chỉ khác Memphis mang khí chất sắc bén như một lưỡi đao đã rút khỏi vỏ khiến người ta sợ hãi; còn khí chất của hoàng tử thì lại nội liễm, sâu không thể dò.

Minue nói nhỏ với Memphis

"Hoàng thượng, kia là hoàng thái hậu nổi tiếng của Minoa, bà ấy ngoài 30 nhưng quyền lực khuynh quốc, là một người đàn bà nguy hiểm. Còn bên cạnh hẳn là vua Minos, thật thần kỳ, hắn đã đi lại được rồi kìa. Lệnh bà chúng ta thật giỏi."

Memphis gật đầu, nghĩ đến Carol một ngọn lửa nóng dâng lên trong lòng hắn, khi hắn bước xuống thuyền, hoàng thái hậu và vua Minos tiến tới cung nghênh.

"Chào mừng ngài, Pharaoh kiêu hãnh của Ai Cập đến với đấy nước chúng tôi." Hoàng thái hậu tươi cười, phía sau ngoài Minos còn có cả sứ thần, cả Yukutat, người đã giúp hắn tìm lại được hoàng phi.

(Nữ Hoàng Ai Cập Đồng Nhân) Nghiệt duyên 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ