Thất Thân (Thịt văn, H)

2.9K 26 3
                                    

Chương này chủ yếu là thịt văn, 18+, nếu không thích bỏ qua có thể trực tiếp xem chương 3, không ảnh hưởng đến nội dung nha cả nhà.
Cân nhắc trươc khi đọc
==============================

Nàng không ngừng rên rỉ tiếng rên dụ hoặc khiến nam nhân phát điên. Ta ôm nàng từ phía sau, mơn trớn cần cổ ngọc, rồi dùng răng mở nút thắt trên bộ y phục của nàng nàng, lớp trang phục rất nhanh trượt xuống làm lộ ra ngọc thể xinh đẹp dụ người, một một bộ ngực sữa căng tròn, đầy đặn nhảy ra ngoài; nàng tựa sát người vào ta, ta xoay đầu nàmg lại ủng hôn, đầu lưỡi say sưa quấn quýt lấy lưỡi mềm nại của nàng, hai tay không ngừng xoa nắn đôi tuyết lê căng tròn, mềm mại, nắm lấy nụ hồng mai của nàng kéo nhẹ, khiến nàng không ngừng thở dốc. Bàn tay ta theo chiếc bụng bằng phẳng nhỏ nhắn trượt xuống, vuốt ve là đôi chân dài thẳng tắp rồi quay ngược lên tấn công u huyệt bí ẩn của nàng, qua lớp quần lót lụa mỏng manh, ta xoa nhẹ tiểu hạch và cảm nhận nó đang ướt nhẹp. Carol không chịu được vặn vẹo rồi quay người hẳn về phía ta, mặt đối mặt, môi nàng dán lên cổ ta tay nàng quấn chặt lấy người ta và chạy dọc sống lưng, ngực sữa cọ cọ lên ngực ta, hoa huyệt bí ẩn không ngừng ma sát với ngón tay ta,.
Ta gầm nhẹ rồi đẩy nàng nằm hẳn xuống. Lúc này lớp quần áo của nàng gần như đã bị cởi sạch chỉ còn tắc lại nơi thắt lưng, nửa thân trên trần trụi ngọt ngào, nửa thân dưới chỉ che bằng lớp quần lót mỏng nhưng đã ướt nhẹp khiến người ta có thể thấy rõ ràng những gì ẩn hiển bên trong.
Cảnh đẹp trước mắt khiên ta như phát điên, ta áp xuống hôn môi kiều diễm, nuốt tiếng rên rỉ, lưỡi di động thăm dò miệng thơm, kịch liệt đảo xuắn dây dưa. Ngón tay cách lớp quần lót xoa nắn, rồi trường chỉ xâm nhập vào bên trong chiếc quần con, phủ lên trên mật nguyệt, ta tiếp tuc xoa xoa tiểu hạch trơn bong rồi dùng một ngón tay nhẹ thăm dò bên trong. Carol đã ướt nhẹp, ta chậm rãi thêm một ngón tay từ từ ra vào để nàng quen, tiểu dịch ướp nhẹp, mút chặt lấy tay ta, ta tiếp tục thêm 1 ngón tay, tăng lực ra vào.
Môi ta trượt dần xuống xương quai xanh và úp mặt xuống cặp tuyết lê mềm mại. Ta dùng miệng ngậm chặt trong đó nụ hoa nho nhỏ, tiếp theo đầu lưỡi ở bờ vú nõn nà họa vòng, mơn trớn, liếm láp, lại ngậm chặt đầu vú đỏ hồng cắn nhẹ, một tay kia vừa xoa nắn vừa bóp nhẹ bên ngực rất đầy. Người nàng nóng rực vừa vì rượu vừa vì bị ta kích thích. Ta hàm trụ cả cặp tuyết lê đầy đặn của nàng, đầu lưỡi khẽ gảy nhẹ, khiến cho nàng rên lên. Người Carol lúc này phiếm hồng, gò má như rặng mây đỏ, khuôn ngực sữa mềm mại, hai hạt tuyết lê cũng theo đó là dựng lên khiến ta liếm mút mãi ko biết chán.
"Thích quá, aaa"
Những lời rên rỉ thốt kèm theo những tiếng thở dốc càng làm ta kích thích hơn, ta hôn chặn lấy môi nàng, liếm mút gắt gao chiếc miệng nhỏ xinh, tay còn lại không ngừng xoa nắn nhào ngực bộ ngực sữa, dùng ngón tay kéo lấy nhũ hoa nhảy cảm của nàng đùa nghịch. Ta há miệng tham lam mút lấy nụ hoa nhô ra đỏ rực, đầu lưỡi không ngừng đưa đẩy, ra sức bú mút không ngừng bầu vú, một tay nhào nặn đủ các hình., cho đến khi nàng không chịu được đau rên lên mới chịu buông tha.
Tay còn lại cũng không rảnh rỗi vẫn không ngừng vào ra, chỉ thấy lớp quần con của nàng nhấp nhô không thấy rõ được cảnh kích tình bên trong. Người nàng giật giật, co rút không ngừng, nàng đạt đến cao trào thét lên chói tai.
"Ta còn chưa làm gì mà nàng đã đạt cao trào rồi, nàng nhạy cảm quá, Carol." Ta thì thầm bên tai nàng, tay thoát nốt y phục của nàng và kéo đi chiếc quần cuối cùng che đậy cơ thể nàng rối thoát hết quần áo của chính mình. Ta thầm mừng vì ly rượu đã cho ta cơ hội được có nàng như này, được chứng kiến sự ngọt ngào đáng yêu của nàng.
Ta mãnh liệt tách ra hai chân khép lại của nàng,hai mắt nóng rực nhanh chóng nhìn chăm chú vào đóa hoa sưng lên làm chảy ra lượng lớn chất lỏng dính nháp. Ta nâng cao mông hồng của nàng, vùi mặt vào giữa vùng bí ẩn, miếng há ra ngậm lấy tiểu hạch nổi lên, nút nhẹ nhẹ rồi đặt lưỡi trên miệng huyệt bị ướt, vươn đầu lưỡi linh hoạt tiến vào.
"Không... không phải chỗ đó... Đừng"
Carol không ngừng vặn vẹo, càng đẩy ta ra ta càng vùi sâu vào giữa hai đùi của nàng. Lưỡi dài không ngừng đâm vào bên trong lãng huyệt,làm theo động tác của dục vọng nam tính ra vào nhỏ hẹp trong cơ thể nàng, nhanh nhẹn chà xát quấy nhiễu vách tường mẫn cảm,đầu lưỡi không ngừng ma sát nhuyễn nộn đầy đặn co dãn, mạnh mẽ bị vân da nàng cắn chặt lại.Cảm nhận được nhanh gấp của nàng, ta dùng sức vặn bung ra đóa hoa,lộ ra miệng huyệt trong mềm, làm cho đầu lưỡi ta dễ dàng ra vào.
Tay ta vẫn tiếp tục chà xát đậu hạch hưng phấn của nàng, nàng nâng lên vòng eo, phát ra ngâm kêu lanh lảnh nhỏ nhặt, tay nàng xoắn vặt ấn đầu ta xuống sâu hơn,"Ân...... Không được...... A a...... Memphis em sắp không chịu được rồi."
Ta chấn động đình chỉ động tác. Memphis sao, giờ phút này ở bên ta mà nàng vẫn còn gọi tên hắn sao. Ta tức giận đè nàng xuống, đem nam căn đặt vào hoa huyệt của nàng, một đường đâm thẳng vào. Mật huyệt nàng đã được chuẩn bị tốt ấm áp và trơn trượt nhưng va chạm với nam căn thô to của ta nàng không quen bật thốt lên. Nàng cố đẩy lùi ta lại nhưng ta kiềm nàng chặt xuống, không cho nàng chống cự. Tiểu huyệt của nàng ôm chặt lấy ta như muốn đẩy ra, đôi mắt nàng mở to, khoé mi trào lệ, bật lên tiếng rên nhỏ.
"Đau..."
Nàng càng cố gắng đẩy ta ra nhưng ta lại cố tình chôn thật sâu, khiến nàng không thể không cùng ta trầm luân.
Lúc này nam căn đã vùi sâu vào cơ thể nàng, chiếc miệng nhỏ của nàng mút chặt lấy nó khiến ta rên lên suýt nữa không kiềm nổi mình. Ta ghé sát vào tai thì thầm.
"Nàng nhìn cho kỹ ta là Ishmin. Nãy giờ người ôm nàng là ta chứ không phải hắn. Giờ phút này trở đi nàng đã là người của ta, ta cấm nàng không được nhắc đến tên đó nữa."
Vừa nói ta vừa dùng sức thật mạnh đâm vào hoa huyệt của nàng thay cho sự trừng phạt.
"... A... ưm.... ưm..... dừng... ưm..... a... dừng... lại... ưm.... a... ưm... ưm ừng, dừng lại đi, " Carol rên rỉ khóc lóc dưới thân ta như cầu xin sự tha thứ. Cơ thể nàng rung động như chiếc lá trước đòn tấn công kịch liệt của ta. Mái tóc vàng xoã tung trên giường, thân hình trắng nõn, cặp tuyết lê nảy lên nảy xuống vì va chạm. Hai tay nàng nắm thật chặt tấm nệm mềm dưới thân, đôi môi đỏ khẽ mở phát tiếng rên rỉ không ngừng, nước mắt không ngừng rơi, giọng nói đứt quãng không ngừng cầu xin tha thứ hòa nguyện vào tiếng kêu kiều mị hút hồn của nàng càng khiến ta thêm kích thích. Ở dưới tiểu huyệt nhỏ không ngừng mút chặt lấy ta, ấm áp và thoải mái không tả. Ta dùng lực mạnh hơn, hung hăng càn quấy đâm thật mạnh rút rất thật nhanh rồi lại đâm vào thật mạnh hơn lần trước, nước chảy ra càng lúc càng nhiều theo từng đợt đâm vào rút ra, ta vẫn không thoả mãn, với vào thật sâu bên trong của nàng.
Hai tay cũng không rảnh rỗi, mỗi tay mỗi một bên ngực nàng dùng sức xoa nắn bóp, nhưng ta vẫn như cảm thấy chưa đủ, môi khẽ mở ngập một bên đầu hoa của nàng, dùng sức nút, khẽ cắn khẽ lắc qua lắc lại, tay kia vẫn đặt một bên ngực nàng làm loạn, tay còn lại xoa bóp bờ mông trắng hồng của nàng. Dưới sự tấn công của ta, chiếc giường như trong cơn bão không ngừng rung chuyển, tiếng nức nở của Carol thay bằng tiếng rên rỉ, cơ thể nàng bắt đầu giật khẽ, rồi mạnh dần, vào lúc nàng sắp đạt tới cao trào lần nữa ta rút nam căn ra, để sát tiểu huyết, cọ khẽ.
"Ưm... cho ta..." nàng rướn cao mông để áp sát vào người ta, nhưng ta cố tình trêu đùa nàng, va chạm bên ngoài, nhưng khi vừa vào một chút liền rút ra.
"Carol... nói... nàng muốn, muốn nhiều hơn nữa, nói, nàng yêu ta, yêu của ta, chỉ mỗi ta... nói..." Ta cầm nam căn của mình cọ cọ hai bên thịt âm hộ của nàng, một tay xoa nắn bờ mông nàng.
Sắp đến cao trào mà bị dừng lại, Carol như muốn phát điên, nàng vặn vẹo cơ thể, hai chân cong lên ôm chặt lấy vòng eo của ta, đặt hoa huyệt lên nam căn cọ cọ.
"Ta..... muốn... ưm... muốn... chàng.... ta yêu... chàng.... ưm...yêu.... ưm... ưm... của chàng.... Cầu xin... chàng.... ưm.... ta muốn....."
"Gọi tên ta rồi ta sẽ cho nàng"
Ta tà ác ấn nhẹ nam căn vào tiểu huyết rồi nhanh chóng rút ra, ghé sát lên vành tai nàng ngậm nhẹ thì thầm.
"Mem... A... đau quá"
Ta cắn nút chặt vùng da dưới cổ nàng. Tay ta nghịch ngợm tiểu hạch nhưng từ chối va chạm, Carol càng rướn người lên đòi ta càng trêu đùa ác hơn, ngón tay đặt sẵn ở tiểu huyệt cảm nhận hơi thơ ấm nóng.
"Carol... gọi tên ta... gọi Ishmin... rồi ta sẽ cho nàng"
Carol rên rỉ vặn vẹo thân hình, đôi mắt nàng mờ nước, dưới thân ta nàng không ngừng trằn trọc khiến ta tưởng tượng đến cảm giác tiêu hồn mới đây, nhưng ta cố kiềm chế. Ta không muốn làm thế thân cho bất kỳ kẻ nào.
"Nói đi... rồi ta thoả mãn nàng" Carol cắn nhẹ môi hồng, tiếng rên rỉ ngắt quãng.
"Ishmin... xin chàng... cầu xin chàng...cho ta... nơi đó rất ngứa... muốn chàng..."
"Muốn ta làm sao?" Ta tà ác bú nút bộ ngực sữa tay không quên day nhẹ hoa huyệt khiến nàng thở dốc.
"Đừng trêu cợt ta... cho ta..." Carol uốn uyến thân mình, trong cơn mê nói ra những lời khiến ta gần phát điên. Ta hôn dọc lên cổ nàng và dừng bên bờ môi ngọt ngào.
"Nói... nàng muốn ta, nói nàng muốn Ishmin này ôm nàng từ đêm nay và mọi đêm về sau, vĩnh viên bên ta không dời xa ta."
"Chàng muốn gì cũng được... ta muốn chàng... cùng chàng hàng đêm, từ đêm nay và mọi đêm về sau... xin chàng" Carol van vỉ, giọng nói ngọt ngào, hương thơm quyến rũ, cơ thể mềm mại đang cố sức lấy lòng ta.
"Hôn ta" Ta ấn nhẹ đầu nam căn vào hoa huyệt nhưng không đẩy vào mà đình chỉ ở đó, đợi nàng. Carol rướn người lên hôn ta, răng ngọc khẽ mở, lưỡi nàng trượt sâu vào ta mang theo sự thanh mát, nàng nút nhẹ lưỡi ta cũng đủ để ta điên cuồng.Bàn tay chạy dọc sống lưng mịn màng rịn mồ hôi của nàng, nắm chặt chiếc eo nhở nhắn, ta gầm nhẹ kéo sát nàng lên và đâm thẳng vào trong khi môi với môi lưỡi cùng lưỡi đang bận xoắn vặn dây dưa.
Carol thở dài một tiếng thoả mãn, ta tranh thủ luồn sâu vào miệng em, công thành đoạt đất trong khi ở dưới vẫn không ngừng luật động. Tiểu huyệt nhỏ bé mút chặt lấy nam căn dâm thủy từ chỗ kết hợp giữa hai ta không ngừng tràn ra ướt đẫm, một mảnh lầy lội.
"Ôi a......" Nàng nhẹ giọng ngâm nga, tay nhỏ bé bấu chặt lên vai ta. Chúng ta kề sát quá, đôi vú căng tròn theo từng nhịp nhấp mà cọ sát vào ngực ta, đầu vú mẫn cảm cũng vì thể mà sưng đỏ. Nàng ngọt ngào quá khiến ta ăn mãi không thấy đủ.
Nghe thấy tiếng ngâm của nàng, ta càng dùng sức hơn nữa đảo quanh nộn huyệt. Mỗi một lần thúc vào đều chạm sâu đến tận bên trong hoa hạch, khiến cho tiểu huyệt mẫn cảm co thắt lại, ta càng luật động nhanh hơn.
"Hừ ưm...... Mút chặt quá... nàng có thích không." Cảm giác sung sướng vì có được người con gái mình yêu cùng cảm giác chân thực của da thịt va chạm khiến ta sung sướng phát điên. Cơ thể uyển chuyển ngọt ngào này ta đã hằng đêm mơ ước, khát khao, đợi không biết bao nhiêu lâu cuối cùng nàng cũng nằm trọn trong vòng tay ta, nhiệt tình đap ứng ta. Ta không ngừng luật động, mỗi lần đều nhanh hơn, mạnh hơn đâm sâu vào hoa huyệt, ta muốn giờ phút này kéo dài mãi mãi. Carol không chống cự được nữa, nàng run rẩy, thân thể không ngừng co rút, rồi ta cảm nhận một dòng nước nóng ấm bao phủ lấy ta từ hoa huyệt của nàng. Nàng lại lần nữa đạt cao trào, nhưng ta chưa dừng lại, thân thể liên tục vào ta mặc cho nàng van xin. Qua thêm mấy chục lần luật động, ta gầm nhẹ rồi bắn thẳng khát vọng vào sâu trong cơ thể nàng. Ta ôm nàng ngã xuống giường, nam căn vẫn giật giật không ngừng trút vào sâu bên trong cơ thể nàng. Carol quá mệt nên lịm đi ta ôm lấy nàng hôn khẽ lên trán nàng, nam căn vẫn dữ nguyên trong cơ thể nàng không rút ra. Từ nay trở đi nàng chính thức là người của ta. Ta ôm nàng thiếp ngủ với hạnh phúc ngập tràn.
Sáng sớm hôm sau, ta mở mắt ra, mộng đẹp vẫn còn, 2 thân thể trần trụi vẫn thiếp chặt vào nhau, tiểu huyệt nhỏ bé đang ôm chặt lấy ta là điều chân thực nhất chứng minh kích tình đêm qua. Carol vẫn ngủ say trong vòng tay ta, khoé mắt vẫn còn vương lệ, ta khẽ hôn nuốt lấy giọt lệ. Hành động của ta khiến người đẹp trong ngực cựa quậy. Mắt đẹp mơ màng khẽ mở.
"Nàng tỉnh." Ta hôn nhẹ lên cổ, tay nắm chặt lấy đôi tuyết lê, nam căn trong cơ thể nang lại rục rịch trướng lên. Ta nút khẽ lớp da dưới tai nàng, vừa thổi khí vừa thì thầm.
"Carol của ta, đêm qua nàng thật tuyệt"
Ánh mắt nàng nhìn ta, vẻ mơ hồ sau của nàng rút đi thay vào đó sự hốt hoảng.
"Đây không phải là thực ... tôi vẫn đang gặp ác mộng. Sao có thể là anh được" Carol lắc mạnh đầu, muốn nhổm dậy nhưng thân thể nàng vẫn dính liền với ta nên nàng lại ngã vào vòng tay ta. Ngực sữa cọ lên thân thể thật mềm mại. Tiểu huyệt va chạm trực tiếp với dục vọng của ta. Ta và nàng cùng rên lên.
"Carol nàng đang thử lòng kiên nhẫn của ta sao." Ta gầm nhẹ ấn nàng xuống, hôn tới tấp mặt lên môi lên cần cổ, tay bắt đầu chạy dọc trên thân thể nàng. Nàng là tiểu yêu tinh mới đụng chạm mà ta đã lại muốn đặt nàng dưới thân, hảo hảo ôm nàng.
"Đừng... đừng làm vậy nữa, buông tôi ra" Carol đẩy ta ra nhưng ta nắm lấy tay nàng để lên trên đầu, đè cả thân thể xuống cơ thể mảnh dẻ, không cho nàng chống cự. Cùng lúc đó, dục vọng bắt đầu không ngừng xuyên xỏ nàng. Ta lại tiếp tục xâm chiếm nàng."
"Thích không... Carol"
"A...Đừng... dừng lại đi... a... ưm... tôi không thể... phản bội Memphis... thêm nữa... a a" Carol giãy giụa, tay nàng dùng hết sức đẩy ta hơi thở hổn hển. Nghe đến tên kình địch, tưởng tượng cảnh nàng cũng dưới thân hắn uyển chuyển dịu dàng, ta phát điên càng dùng lực mạnh hơn. Ta ngấu nghiên hôn nàng thật mạnh để trừng phạt.
"Carol, ta không cho phép nàng nhắc đến hắn ta. Nàng đã là người của ta, đừng mơ tưởng trở về bên hắn." Mỗi câu nói ta không thương tiếc dập liên tục xuống.
"Không..."
"Nàng quên chuyện đêm qua thì ta sẽ nhắc cho nàng nhớ, Carol... ta sẽ khắc sâu lại để nàng vĩnh viễn không bao giờ quên " ta vừa nói vừa đoạt lấy môi nàng hôn say sưa rồi cúi mình xuống bú nút bộ ngực sữa. Cho dù nàng từ chối ta nhưng miệng nhỏ không ngừng mút chặt lấy ta.
"Đừng... tôi xin anh... đừng làm vậy nữa...  tôi không muốn aa"
Carol lắc đầu quầy quậy nước mắt như mưa dàn dụa, nàng cắn chặt môi cố gắng đè nén tiếng rên rỉ yêu kiều.
"Thân thể nàng thành thật hơn lời nàng nói."
Mặt nàng đỏ ửng, cơ thể phiếm hồng. Cơ thể vô lực theo từng nhịp va chạm mà lắc lư. Nàng muốn chống lại dục hỏa bên trong thân thể, rốt cuộc vẫn địch không lại với sự tấn công mãnh liệt, thân thể mới qua cao trào đêm trước giờ nhạy cảm, nàng dần bị dục vọng của ta cuốn vào, toàn thân vô lực, bám chặt lấy ta, chuẩn bị đạt tới cao trào. Khoái cảm nàng mang lại vượt xa những gì ta tưởng tượng, khi nàng vừa chạm tới đỉnh thì cũng là lúc ta trút hết dục vọng vào thân thể nàng
"Đừng , rút ra ngoài, làm ơn..."
"Carol ta sẽ khiến nàng quên hẳn Memphis, đời này kiếp này chỉ còn biết một mình ta."
Carol cắn chặt lên vai ta, thân mình bấu chặt vào cơ thể, tiểu huyệt nhỏ bé hút trọn tinh lực.
Carol thở dốc, mặt nàng ửng đỏ, qua cao trào mắt nàng mù sương, vẻ mặt đỏ bừng càng thêm diễm lệ. Môi mềm ướt át khiến ta không cưỡng nổi bắt đầu trằn trọc, đầu lưỡi bắt lấy lưỡi nàng dây dưa mặc cho nàng trốn tránh, đến khi nàng đáp lại nụ hôn của ta... Đúng lúc ta đang say trong men tình ngọt ngào thì Carol đẩy ta ra, tay kéo lấy chăn che vội cơ thể ngọc ngà, bưng mặt nức nở.
"Ôi tôi vừa làm gì thế này... Đừng chạm vào tôi...  Memphis em xin lỗi, em đã phản bội chàng mất rồi. Sao em có thể về lại bên chàng nữa đây???"
Ta nắm cổ tay em mạnh mẽ kéo vào lòng, nàng vừa mới đây ôm em, thân thể mềm mại khiến ta thêm mê luyến nhưng từng lời của nàng khiến ta đau đớn, với nàng ta không là gì cả sao.
"Carol, nàng đã là người của ta, nếu nàng quên ta không ngại chứng minh thêm lần nữa cho nàng thấy." Một tay siết chặt nàng, một tay nâng cằm nàng lên ép nàng nhìn ta, ép thân thể nàng sát vào, gắt gao dính lấy nhau.
"Nàng đừng hòng thoát khỏi vòng tay ta, nàng cũng đường mơ tưởng trở về Ai Cập. Cho dù chuyện gì xảy ra, ta vĩnh viễn không bao giờ buông tay."
Carol cứng đờ, giọt lệ chảy từ khoé mắt lăn qua gương mặt kiều diễm. Ta hôn má nàng nuốt giọt nước mắt trong như pha lê rồi đặt lên môi nàng một nụ hôn dài, lần này Carol không chống cự, nàng buông xuôi để mặc ta chiếm đoạt.
"Carol ta hứa sẽ mang hạnh phúc đến tâm hồn và thể xác, nàng sẽ không bao giờ phải hối hận vì đã chọn ta." Ta dán vào tai nàng thì thầm, Carol không đáp, mắt xanh nhắm lại, sau đó ta và nàng tiếp tục trầm luân.

(Nữ Hoàng Ai Cập Đồng Nhân) Nghiệt duyên 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ