Phương Nhược Vũ biết rằng Tu La tràng(*) luôn tồn tại, nhưng không ngờ nó lại xảy đến với mình nhanh như vậy.
(*) Tu La tràng là một khái niệm trong Phật giáo, ý nói hoàn cảnh khi một người phải đối mặt và chiến đấu với khó khăn, thử thách
Cậu chỉ vừa mới dũng cảm thực hiện bước đi đầu tiên trong đời, đó là chiếm dụng nụ hôn đầu đầy thanh thủy của Nghiêm Song. Buổi tối về nhà, cậu lấy ra que kem ốc quế vị dừa, còn chưa ngồi ấm chỗ đã nhận được tin nhắn của Nghiêm Song, hỏi cậu ngày mai có muốn đi chơi bóng không.
Ta Là Akali(*) Siêu Dũng(**): Có đó không?
(*) Akali: Tên một nhân vật trong game Liên Minh Huyền Thoại / (**) Dũng cảm
Phương Phương Phương Phương Phương: Chuyện gì gáy đi anh.
Ta Là Akali Siêu Dũng: Đại Hắc đi quan hệ, đặt được sân B2 của trường Sư phạm, miễn phí cả buổi chiều, chơi không?
Phương Nhược Vũ nhìn chằm chằm màn hình điện thoại, giẫm mạnh chân, ngồi trên ghế xoay tâm tình khoan khoái mà xoay vòng vòng.
Phương Phương Phương Phương Phương: Phí lời, tất nhiên là đi rồi.
Phương Phương Phương Phương Phương: Có ai nữa ạ?
Ta Là Akali Siêu Dũng: Còn có Tử Khâm, tổng cộng 4 người, đánh đôi.
Ta Là Akali Siêu Dũng: Cậu thấy sao?
Phương Phương Phương Phương Phương: Sao là sao?
Ta Là Akali Siêu Dũng: Có tiểu Giang á.
Phương Nhược Vũ trầm tư nhìn trần nhà một hồi, nghĩ đến cảnh tượng này đúng là có chút lúng túng.
Phương Phương Phương Phương Phương: Không sao, em đã nói chuyện với cậu ấy rồi.
Ta Là Akali Siêu Dũng: Đệch, cậu đi gặp cậu ta mà không nói với anh??
Phương Phương Phương Phương Phương: Anh bây giờ mới biết sợ?
Ta Là Akali Siêu Dũng: Như thế không tốt đâu, tiểu đệ.
Phương Phương Phương Phương Phương: Đừng lo, em không đề cập đến anh, chỉ nói rằng không thể làm với cậu ấy.
Ta Là Akali Siêu Dũng: Được rồi, gặp nhau rồi nói.
Trái tim Phương Nhược Vũ vừa cảm thấy ngọt ngào liền lập tức chua xót. Sự thay đổi trạng thái của anh khiến cậu có chút mắc nghẹn. Ánh mắt chúc ngủ ngon trước khi tạm biệt nhau ra về, biểu tình nghiêm túc tỉ mỉ, không quá thân mật cũng không quá khách khí.
Phương Nhược Vũ cho rằng cậu và Nghiêm Song là huynh đệ tốt suốt mười mấy năm, tuy hoàn cảnh ngày một thay đổi nhưng sự hòa thuận khăng khít vẫn luôn vẹn nguyên. Cho dù cả hai mới trao nhau nụ hôn đầu, Nghiêm Song vẫn có thể tự nhiên cơm nước cho cậu, như thể không có chuyện gì xảy ra.
Ngày hôm sau, Phương Nhược Vũ đặt đồng hồ báo thức dậy sớm, đợi Nghiêm Song thực hiện lời hứa cùng nhau ăn sáng. Kết quả, trong nhà hay điện thoại của anh đều không có động tĩnh gì. Cậu chủ động đi hỏi không màng thể diện, chờ hoài chờ mãi chờ đến cháy ruột gan. Tắt điều hòa, ngồi một mình trong phòng khách trống trải, cậu thầm nghĩ không phải Nghiêm Song mà chính mình mới là người chủ động tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nước ngọt vị quýt tuổi 18
Short Story★ Tác giả: Bất Trừu Yên (Không hút thuốc) ★ Editor: OGBabii ★ Nguồn Raw + QT: Kho tàng đam mỹ ★ Tình trạng bản gốc: Hoàn - 14 chương + 3 PN ★ Tình trạng bản edit: Hoàn ★ Thể loại: Hiện đại, niên thượng, trúc mã thầm mến, H nhẹ Ca ca hàng xóm ôn nhu...