Kỳ Văn nhíu mày, toàn thân khô nóng khó chịu. Y mở mắt ra, phát hiện người đến chính là Từ Sa. Mái tóc dài của Từ Sa thuận theo tư thế cúi người mà rũ xuống, buông thỏng trên gương mặt y.
Kỳ Văn kinh ngạc đẩy tóc nàng ra, lùi vào chỗ trống ở góc giường. Cổ họng y như bị xé rách, vừa mở miệng giọng nói đã khàn khàn: "Cô vào phòng ta làm gì?"
Từ Sa cười nhẹ, giọng nói là ưu điểm của nàng, vào lúc này càng có thêm sức hấp dẫn: "Vương phi, gần đây thời tiết trở nên oi bức, có cần ta giúp người thay chăn mỏng không?"
"Không cần."
Kỳ Văn không rảnh nghi ngờ nàng, cơ thể khô nóng khiến y vô cùng cáu kỉnh, y chỉ muốn Từ Sa mau chóng rời đi: "Ra ngoài đi, nếu không có chuyện gì thì đừng tùy tiện vào phòng của ta."
Không ngờ rằng sau khi nghe xong, Từ Sa không những không rời đi mà còn ngồi xuống giường, giả bộ quan tâm nói: "Vương phi, nhìn người có vẻ nóng."
Kỳ Văn cảnh giác xích ra, cố gắng giữ giọng điệu bình tĩnh nhất có thể: "Không sao, cô mau ra ngoài đi."
Không ngờ Kỳ Văn càng xích, Từ Sa càng tiến lại gần, lúc này nửa người nàng đều đã ở trên giường: "Vương phi, từ khi người cứu Từ Sa, Từ Sa đã muốn đi theo người."
Kỳ Văn rúc vào góc giường nên không còn đường lui, rốt cuộc không nhịn được nữa mà nghiêm nghị nói: "Ta nói cô ra ngoài."
Từ Sa thay đổi dáng vẻ khiêm tốn thường ngày, chống tay lên giường: "Nhưng nô tỳ không muốn ra ngoài."
Kỳ Văn khó chịu nhích sang chỗ khác: "Từ Sa, cô có biết mình đang nói cái gì không?"
Từ Sa mỉm cười, xích lại gần Kỳ Văn: "Vương phi, mấy ngày nay ở bên cạnh người, nô tỳ cảm thấy mình càng ngày càng yêu thích người, hay là Vương phi để nô tỳ 'hầu hạ' đi..."
Hơi thở của Từ Sa phả vào người Kỳ Văn, mùi hương trên người nàng giống với mùi huân hương trong phòng, đều mê hoặc lòng người khiến toàn thân Kỳ Văn tê dại. Y vô thức muốn lại gần Từ Sa, gần hơn chút nữa.
Không, không chỉ Từ Sa, bất cứ người nào vào phòng lúc này đều khiến cơ thể của Kỳ Văn muốn gần gũi với người đó.
Chết tiệt, Kỳ Văn thầm mắng.
Cảm giác khác thường trong cơ thể khiến Kỳ Văn dần nhận ra có gì đó không ổn, y cắn chặt môi dưới, chất vấn Từ Sa: "Đây rốt cuộc là huân hương gì?"
Từ Sa thẹn thùng ngước nhìn Kỳ Văn, nhắc đến huân hương khiến nàng xấu hổ lẫn rụt rè: "Vương phi, đây là hương đặc biệt mà ta yêu cầu, có thể tăng thêm khoái cảm khi làm chuyện giường chiếu. Còn có trà mà hôm nay ta dâng lên..."
Có cả trà......
Câu trả lời của Từ Sa đã xác nhận suy đoán của Kỳ Văn, hết thảy đều do nàng bày ra. Dùng thủ đoạn trơ trẽn này để bò lên giường mình, nghĩ đến thôi đã làm Kỳ Văn cảm thấy vô cùng buồn nôn.
Uổng công mình có lòng tốt giữ Từ Sa lại.
"Vương phi, nô tỳ tự biết thân phận của mình thấp hèn nên không mong cầu danh phận, chỉ muốn ở bên cạnh người bầu bạn mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TA DỰA NÓI NGỌT TUNG HOÀNH HẬU CUNG
Lãng mạnTác giả: Toán Dung Thổ Tư Edit: Hoa Thiên Thanh Kỳ Văn là công tử tiêu sái nổi danh khắp Cảnh Thành, mọi người đều nói Kỳ tiểu thế tử của Kỳ hầu phủ là quân tử như ngọc, lang diễm độc tuyệt, trong thành người mến mộ y nhiều không đếm xuể. Một ngày n...