CHÍNH VĂN 55: CHỈ CẦN NGƯƠI BÌNH AN

850 47 6
                                    

Yến Dĩ Tuần còn sống!

Nhìn thấy người tới, Kỳ Văn liền mừng rỡ. Y lập tức muốn chạy lên trước, nhưng lại bị Yến Chiêu giữ chặt. Kỳ Văn giãy giụa không được, đành phải đè xuống vui sướng, lo lắng nhìn về phía Yến Dĩ Tuần.

Những binh sĩ bên cạnh Yến Dĩ Tuần vì hắn giết ra một con đường máu, đế giày hắn nhiễm vết máu đỏ tươi, mỗi một bước chân đạp xuống đều in lại dấu chân máu khiến người ta sợ hãi. Hắn đứng hiên ngang trước mặt mọi người, giơ kiếm về phía Yến Thanh Việt.

Yến Thanh Việt và Yến Chiêu hiển nhiên không ngờ tới Yến Dĩ Tuần lại đột nhiên xuất hiện, sắc mặt thay đổi liên tục. Cuối cùng Yến Thanh Việt hắng giọng một cái rồi tiến lên phía trước, hai ngón tay đè xuống thanh kiếm của Yến Dĩ Tuần, đứng đối mặt với hắn: "Huynh đệ với nhau sao lại chĩa kiếm như vậy, mau thả xuống đi."

"Nhị đệ hôm nay sao lại nhàn hạ đến vậy, đột nhiên lại chạy đến Càn Long Điện góp náo nhiệt?" - Yến Thanh Việt liếc nhìn phía sau lưng Yến Dĩ Tuần, những người do Yến Dĩ Tuần mang đến đã bao vây ở bên ngoài, số lượng rõ ràng nhiều hơn!

"Chẳng lẽ...Nhị đệ muốn mưu phản?" - Nói xong Yến Thanh Việt châm chọc nhìn thoáng qua Nguyên Đức Đế đang quỳ dưới đất: "Phụ hoàng quả thật là biết dạy con."

Nguyên Đức Đế ngước mắt nhìn thoáng qua Yến Dĩ Tuần, ánh mắt nặng nề.

Với tình hình hiện tại, Yến Dĩ Tuần mang một nhóm lớn binh sĩ đến vây quanh Càn Long Điện, Nguyên Đức Đế thật không cách nào xác định được ý đồ của Yến Dĩ Tuần. Trong mắt Nguyên Đức Đế chứa tâm tình phức tạp, có thất vọng, có phẫn nộ, nhưng phần nhiều vẫn là đau lòng.

Ép buộc hoàng đế cửu ngũ chí tôn quỳ gối, quả thực là đem thiên pháp uy nghiêm giẫm đạp dưới chân. Huống chi người kia còn là bậc phụ thân uy nghiêm!

Yến Dĩ Tuần cầm kiếm trong tay, nghiêm nghị nói: "Kẻ muốn mưu phản là ngươi."

"Yến Chiêu." - Yến Dĩ Tuần quay người nhìn Yến Chiêu: "Đệ vừa mới đại hôn với Trì Linh, chẳng lẽ đệ muốn nàng thủ tiết sao?"

"Trì tướng quân vẫn luôn hướng về huynh, cứ coi như thành hôn với ta thì đã sao?" - Yến Chiêu nhìn tấm Hổ Phù bên hông Yến Dĩ Tuần, tự cười giễu một tiếng: "Trước khi nàng xuất chinh đem Hổ Phù giao cho huynh, còn không phải vì đề phòng ta sao?"

Yến Chiêu lại nhìn ra bên ngoài, một nửa số binh sĩ đều mặc thống nhất một bộ quân phục, một nửa còn lại thì mặc khôi giáp thông thường.

Rõ ràng là có hai nhánh lực lượng.

Một nửa là quân đội bảo vệ Cảnh Thành do Trì Linh để lại, một nửa còn lại thì không rõ.

Với lực lượng như vậy, chỉ trong thời gian ngắn không thể luyện ra được, cũng không giống như vừa mới chiêu mộ: "Nhị hoàng huynh chuẩn bị chu toàn mới đến đây, huynh đã sớm lường trước ngày này sao?" - Yến Chiêu đảo mắt nhìn trọng binh đang bao vây bên ngoài: "Huynh luyện binh là có ý đồ gì?"

Yến Dĩ Tuần thẳng thắn thừa nhận: "Ta đã sớm đề phòng đệ."

Khi Yến Dĩ Tuần biết Yến Chiêu lén tự mình luyện binh đã đoán được Yến Chiêu muốn mưu phản, cho nên Yến Dĩ Tuần cũng để mắt đến hắn và lưu lại quân đội ở Cảnh Thành.

[Đam Mỹ] TA DỰA NÓI NGỌT TUNG HOÀNH HẬU CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ