Nói nhiều sai nhiều, về vấn đề này tốt hơn hết không nên nhiều lời. Trụ trì suy nghĩ trong chốc lát rồi nói: "Mọi sự nên chậm mà chắc."
Yến Dĩ Tuần trong lòng hiểu rõ, thấp giọng nói một tiếng cảm ơn.
Cuối cùng đến lượt của Yến Chiêu.
Đợi Yến Chiêu rút ra quẻ xăm, Kỳ Văn tò mò xích lại gần nhìn thử, Yến Chiêu chỉ nhìn qua một lần rồi nhanh chóng cất tờ giấy đi.
Kỳ Văn ngơ ngác nhìn Yến Chiêu, y thấy khó hiểu trước hành động khác thường của hắn: "Ngươi không để trụ trì đoán xăm sao?"
Yến Chiêu nhún vai, nở nụ cười trêu đùa thường ngày: "Xăm của ta không có gì tốt, lỡ giải rồi nó ứng nghiệm thật thì sao, không biết thì tốt hơn."
Cử chỉ của Yến Chiêu hơi kỳ lạ, nhưng dù sao đó cũng là chuyện của hắn, hắn không muốn nói thì Kỳ Văn cũng không tiện hỏi nhiều.
Mọi người đứng dậy cảm ơn trụ trì, sau lưng bỗng truyền đến giọng nói trêu chọc: "Trùng hợp vậy, mọi người đều ở đây à."
Đám người quay lưng lại nhìn, đứng ở cửa là Yến Thanh Việt và tùy tùng của hắn.
Kỳ Văn và Yến Dĩ Tuần biết Yến Thanh Việt không có ý tốt, thủ đoạn lại tàn nhẫn, gặp được hắn tốt nhất nên tránh đi.
Ngoại trừ Thượng Thanh lên tiếng chào hỏi, những người khác đều mang vẻ mặt thờ ơ.
Hết lần này đến lần khác, Yến Thanh Việt cứ như không biết nhìn sắc mặt của người khác, không những không rời đi mà còn cố tình lượn lờ trước mặt người ta.
Yến Thanh Việt phe phẩy cây quạt, đi quanh đám người một vòng: "Nhiều người như vậy, sao không rủ bổn vương đi chung?"
Yến Dĩ Tuần giận tái mặt: "Ngươi theo dõi bọn ta?"
"Nhị đệ nói gì vậy, chùa Tây Thiện to như thế, chẳng lẽ chỉ có mình các ngươi có thể đến?" – Yến Thanh Việt cười nham hiểm, đi đến bên cạnh Kỳ Văn thì dừng lại. Giọng điệu của hắn thân mật, nghe qua còn tưởng hắn và Kỳ Văn là bạn cũ nhiều năm không gặp: "Thế tử lạnh nhạt với bổn vương như vậy, bổn vương rất đau lòng đó."
Kỳ Văn không vui, nép người sang bên cạnh Yến Dĩ Tuần.
Từ lúc biết Đại hoàng tử muốn lấy mạng mình, mỗi lần gặp lại trong lòng liền cảm thấy kinh hãi và lạnh gáy. Giống như rắn độc quấn lấy y, trườn qua trườn lại trên cơ thể, lúc nào cũng có thể lấy mạng mình.
Yến Dĩ Tuần biến sắc, vô thức đem Kỳ Văn che ở sau lưng: "Y và ngươi không quen biết."
"Không ngờ nha." – Yến Thanh Việt nghe thấy vậy thì sững sờ, sau đó trầm thấp cười nhạo một tiếng: "Đệ vậy mà lại che chở cho y."
"Cái gì mà tình cảm không tốt, theo bổn vương thấy, hai người tình cảm rất tốt nha. Tình cảm tốt như vậy, bổn vương rất ghen tị đó."
"Ghen tị đến mức...bổn vương muốn chiếm thành của mình."
Một câu cuối cùng khiến Kỳ Văn lập tức rùng mình một cái. Ban đầu ở chung với Đại hoàng tử, hắn còn duy trì cấp bậc lễ nghĩa như lẽ thường, nhưng đến hiện tại càng ngày càng điên cuồng. Kỳ Văn không khỏi rủa thầm một câu, hắn điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TA DỰA NÓI NGỌT TUNG HOÀNH HẬU CUNG
RomanceTác giả: Toán Dung Thổ Tư Edit: Hoa Thiên Thanh Kỳ Văn là công tử tiêu sái nổi danh khắp Cảnh Thành, mọi người đều nói Kỳ tiểu thế tử của Kỳ hầu phủ là quân tử như ngọc, lang diễm độc tuyệt, trong thành người mến mộ y nhiều không đếm xuể. Một ngày n...