Môi Kỳ Văn mềm mại, hôn loạn xạ khắp nơi, có lúc như đang nũng nịu, cào cho trái tim người ta ngứa ngáy. Nụ hôn lộn xộn lướt qua như vậy sao Yến Dĩ Tuần có thể cam tâm.
Yến Dĩ Tuần nghe thấy giọng nói của Kỳ Văn gần trong gang tấc, y nói: "Yến Dĩ Tuần, ta cũng thích ngươi, rất rất thích ngươi."
"Cho nên, trước khi hoàn thành lễ Chu Công, chúng ta làm những cái khác trước đã nhé."
Y nói xong thì hôn nhẹ xuống. Kỳ Văn hôn giống như gà mổ thóc vậy, liên tục hôn xuống lung tung đủ chỗ, không có chút kỹ thuật nông sâu nào cả.
Thấy Kỳ Văn chủ động lấy lòng mình, khóe miệng Yến Dĩ Tuần không khỏi nhếch lên, đáy mắt hắn cuồn cuộn sóng ngầm mãnh liệt. Yến Dĩ Tuần vươn tay hơi ấn đầu Kỳ Văn xuống, luồn ngón tay qua từng sợi tóc đen như mực của y, đầu ngón tay nhẹ nhàng vân vê khóe tai của y.
Những lời mà Yến Thanh Việt nói hôm nay đều lọt vào tai Yến Dĩ Tuần không sót một chữ nào, nhất là khi Yến Thanh Việt nói hắn chưa dạy dỗ Kỳ Văn đàng hoàng. Yến Dĩ Tuần trong lòng thầm hờn dỗi, hôm nay hắn nhất định phải dạy Kỳ Văn biết nên hôn một người như thế nào, hôn sâu là như thế nào.
......
Nụ hôn triền miên kéo dài, môi hai người đều trở nên đỏ chót, còn có chút sưng lên. Vừa rồi hôn mãnh liệt bao nhiêu, bây giờ liền ngượng ngùng bấy nhiêu.
Có lẽ vì đang ở trước mặt người mình thích nên Kỳ Văn ngồi vô cùng ngay ngắn, tư thế còn nghiêm trang hơn khi ngồi ở học viện. Đây không phải ngày đầu tiên Yến Dĩ Tuần quen biết Kỳ Văn, thấy y như vậy thì có chút hứng thú quan sát y từ trên xuống dưới.
Rõ ràng có thể thấy trong khoảng thời gian hắn hôn mê, Kỳ Văn gầy đi không ít. Yến Dĩ Tuần khó tránh khỏi cảm thấy đau lòng, vươn tay móc lấy đầu ngón tay của Kỳ Văn.
Cảm nhận được các khớp xương rõ ràng đang chạm tới mình, sự chú ý của Kỳ Văn đều rơi xuống tay, y lập tức nắm lại thật chặt. Kỳ Văn cuối cùng cũng nắm được hắn, y một chút cũng không muốn buông ra.
Nghĩ tới chuyện suýt chút nữa là vĩnh viễn mất đi Yến Dĩ Tuần, Kỳ Văn liền cảm thấy sợ hãi. May mắn là y vẫn nắm lại được, Kỳ Văn cảm thấy rất may mắn.
Yến Dĩ Tuần nhìn gương mặt nghiêm túc của Kỳ Văn, lại nhớ tới bộ dạng không mấy đứng đắn của y lúc trước, so sánh ra quả thật như hai người khác nhau.
Không biết hiện tại y còn dám tùy tiện gọi hắn là phu quân không.
Kỳ Văn tưởng rằng Yến Dĩ Tuần đang cười cái miệng sưng như lạp xưởng của mình, lập tức cảm thấy không tự nhiên. Sau khi xác định được tâm ý, ai mà chẳng muốn đối phương thấy được mặt đẹp nhất của mình.
Kỳ Văn giơ tay che miệng: "Ngươi cười cái gì?"
Yến Dĩ Tuần cong đôi ngươi thành hình bán nguyệt : "Cười ngươi ngốc."
Bờ môi của Yến Dĩ Tuần khá mỏng, những lúc không cười sẽ khiến người ta có cảm giác lạnh lùng bạc tình, nhưng khi cười lên lại có cảm giác như tuyết tan xuân tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TA DỰA NÓI NGỌT TUNG HOÀNH HẬU CUNG
RomanceTác giả: Toán Dung Thổ Tư Edit: Hoa Thiên Thanh Kỳ Văn là công tử tiêu sái nổi danh khắp Cảnh Thành, mọi người đều nói Kỳ tiểu thế tử của Kỳ hầu phủ là quân tử như ngọc, lang diễm độc tuyệt, trong thành người mến mộ y nhiều không đếm xuể. Một ngày n...