Kỳ Văn cười mắng: "Ngươi bao nhiêu tuổi rồi chứ?"
Yến Chiêu cười ha ha hai tiếng, sau đó đi lướt qua Kỳ Văn đẩy cửa vào, co người ở trong phòng: "Bên ngoài rét đến khó chịu, Thế tử mau cho ta một chén trà nóng để làm ấm cơ thể đi."
"Ngươi thật là..." – Kỳ Văn muốn ngăn cản hắn, rốt cuộc lại không thể ngăn được.
Kỳ Văn đành theo Yến Chiêu vào phòng, hơi hơi phủi chăn trên giường Yến Dĩ Tuần. Sau đó y đi đến bên cạnh bàn, vén tay áo lên pha trà, nhìn như thản nhiên hỏi: "Sao Ngũ điện hạ lại muốn tới tìm ta? Muốn phóng khoáng, tiêu sái không phải nên tìm những huynh đệ khác sao, trong cung nhiều hoàng tử như vậy mà?"
Yến Chiêu chống cằm, khép hờ hai mắt trêu đùa: "Ngươi không giống bọn họ, bọn họ xấu xí, còn ngươi thì đẹp."
Mặc dù Yến Chiêu vẫn chưng ra bộ dạng cà lơ phất phơ như trước, nhưng thái độ của Kỳ Văn đối với hắn đã không còn như trước. Nếu là lúc trước, Kỳ Văn sẽ cảm thấy tâm tình của Yến Chiêu rất tốt. Nhưng hiện tại, sau khi nghe Yến Dĩ Tuần nói những lời kia, Kỳ Văn không còn dám xem nhẹ cảm xúc của Yến Chiêu nữa.
Trong mắt Kỳ Văn bây giờ, bộ dạng này của Yến Chiêu là đang miễn cưỡng cười đùa. Kỳ Văn luôn cảm thấy đêm nay Yến Chiêu nặng nề tâm sự, rõ ràng là đại hỉ nhưng lại không giấu được vẻ u sầu.
Kỳ Văn thoáng im lặng, sau đó nói: "Toàn nói nhảm."
"Không có nhảm." – Lời nói của Yến Chiêu mang ý mập mờ: "Ta vô cùng thật lòng muốn lấy Thế tử mà."
Nói xong lại hơi mang ý đùa giỡn: "Nếu hôm nay người gả cho ta là Thế tử, đêm nay ta nhất định sẽ không chạy ra ngoài đâu."
"......Đừng đùa nữa." – Mí mắt của Kỳ Văn giật giật, thầm nghĩ đáng lý không nên cho Yến Chiêu vào phòng. Giờ thì tốt rồi, đêm nay chắc chắn y không thể ngủ ngon.
"Nói đùa?" – Yến Chiêu đổi sang tư thế ngồi thoải mái hơn: "Ta nói thật."
"Ngũ điện hạ." – Kỳ Văn ngắt lời Yến Chiêu, rót thêm trà vào chén của hắn, ngầm bảo hắn đừng nói nữa: "Uống trà đi."
Yến Chiêu nhíu mày, nghe lời nâng chén trà lên.
Thấy Yến Chiêu không nói gì nữa, trong lòng Kỳ Văn thoáng thả lỏng, khuyên nhủ: "Trì tướng quân hẳn đã chờ ngươi lâu rồi, ngươi mau về sớm một chút đi."
Yến Chiêu lắc đầu: "Giờ Tề Vương phủ có nhiều người quá, bây giờ về còn phải tiếp đãi rồi đối phó với đám lão già kia, ta không thở nổi đâu. Chi bằng ở Cảnh Dương Cung nghỉ một chút, chỉ cần ngắm Thế tử cũng thấy vui rồi."
"Ngươi vậy mà lại thấy áp lực ở chốn đông người." – Kỳ Văn khẽ rũ mắt xuống: "Ta tưởng ngươi thích những nơi đông người náo nhiệt."
Yến Chiêu không trực tiếp trả lời, chỉ thản nhiên trêu ghẹo một câu: "Không phải, ta thích những nơi có Thế tử ở đó."
Nghe thấy vậy tay Kỳ Văn khẽ run một cái, chén trà trên tay không cẩn thận rơi xuống bàn, lách cách lăn trên mặt đất. Mặc dù chén trà không bị vỡ nhưng nước trà đổ hết ra mặt bàn, nhỏ xuống từng giọt ướt đẫm. Kỳ Văn vội lấy một miếng vải lau, dáng vẻ luống cuống tay chân này của y chọc Yến Chiêu bật cười, hắn ôm bụng cười nghiêng ngả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] TA DỰA NÓI NGỌT TUNG HOÀNH HẬU CUNG
RomanceTác giả: Toán Dung Thổ Tư Edit: Hoa Thiên Thanh Kỳ Văn là công tử tiêu sái nổi danh khắp Cảnh Thành, mọi người đều nói Kỳ tiểu thế tử của Kỳ hầu phủ là quân tử như ngọc, lang diễm độc tuyệt, trong thành người mến mộ y nhiều không đếm xuể. Một ngày n...