Rogem
5 months later.....
"What?"
Tanong ko kay Sebastian. naka face palm siya sabay nag duck face na malungkot.
"Making love... Please?!"
Sabi niya sakin.
"You gross! nakita mong buntis ako sa pangatlo nating anak? gusto mo pang dumagdag ng Isa?"
Tanong ko sa kaniya na irritable. natawa siya sa sinabi ko.
"What's funny?!"
Tanong ko sa kaniya.
"Hindi naman iyon tinutukoy ko eh? I said.... Cuddles. hahahahaha."
Natatawang sabi niya.
kinuha ko ang Arnis sabay ihahampas sa kaniya pero bigla itong isasanga ang kamay niya at napapikit.
Ako naman ngayon ang natawa sa kaniya.
"You make me fun huh?!"
Sabi niya sakin.
"Ikaw din naman ahh?!"
Sabi ko sa kaniya.
"hindi naman talaga eh."
Sabi niya sakin.
"Anong hindi? making love tapos sasabihin mong cuddle? seryoso? kailan pa naging cuddle ang making love?"
Sarkastikong sabi ko sa kaniya. napatawa siya ng malakas. kaya naman mas Lalo akong nainis sa kaniya sabay kinurot ko ang hita niya ng hindi malakas.
"Ouch!"
Sabi niya sakin.
"Maka ouch wagas? nakita mong ang hina nang kurot ko sayo tapos sasabihin mo ouch?!"
Sarkastikong sabi ko sa kaniya. bigla naman niya ako hinalikan sa labi ko na pa smack ang ginawa niyang paghalik sakin. nabigla ako doon.
Tumakbo siya palayo sakin.
"Sebastian....!"
Galit kong sigaw sa pangalan niya. tumawa lang ito ng tumawa habang tumatakbo palayo sakin..
Hindi ako nakatakbo sa kaniya dahil busy ako at marami akong ginagawang lectures. sabado ngayon at habit ko na gumawa ng lectures tuwing sabado.
Kasal na kami ni Sebastian, pinaalalahanan na lang siya ni auntie na once na niloko at sinaktan na naman niya ulit ako ay talagang itatago na ako ni auntie sa kaniya. nangako naman itong si Sebastian na hindi na niya ito uulitin sakin.
Pangatlong anak na namin itong nasa sinapupunan ko, yung car fun kase na ginawa namin noong gabing iyon sa parking area ng main building sa university ay tumagal. Imagine? naka 3 hours na pala kami nag ca-car fun sa loob ng sasakyan kaya ang resulta? buntis na naman ako.
Teacher parin ako at si Sebastian naman ay CEO parin ng kompanya niya.
Hindi ko na lang siya pinansin at saka tinapos ko na lang ang ginagawa kong lectures para sa susunod na 1 week.
Akala ko na naman manggugulo siya pero hindi. natigilan ako nung marinig ko siyang nag tutugtog ng guitara.Nasa mini office ako ng mansion namin. naka upo ako sa swivel chair at siya naman ay naupo sa Isang maliit na upuan na pang office na may sandalan sa likod na maliit at may limang gulong sa ibaba.
Shape of my heart by; Backstreet boys
Yeah, yeah
Baby, please try to forgive me
Stay here don't put out the glow
Hold me now don't bother
If every minute it makes me weaker
You can save me from the man that I've become, oh yeah
BINABASA MO ANG
✓ THE MERCILESS DUKE (THE BOOK 2 OF NEVER SAY GOODBYE) (COMPLETED)
RomanceThe Book 2 of Never Say Goodbye.... This second book will revolve around the revenge and anger of Duke Roseller who was formerly Rogem in Never Say Goodbye, He will do anything to get revenge on the man who cheated on him and hurt his feelings that...