Chapter 57 A night full of love (SPG)

498 19 12
                                    

Sebastian





“Ohh God... Sebastian, d-deep... Fuck me harder sebastian... Ohh your d-dickkkk is so biggggggg... Ughhhh....”

Ungol ni Rogem habang binabayo ko ang butas niya. (Clasp Sex Position) nakatayo ako sa sahig samantalang buhat-buhat ko siya paharap sakin at nakapulupot ang dalawang kamay niya sa batok ko. May halong gigil ang pagbayo ko sa kaniya, pawisan kaming pareho at nakakailang beses na akong nilabasan sa loob niya. Oo, (creampie) ang ginagawa ko ngayon sa kaniya. Gusto kong punuin at paapawin ng sperm ko ang butas niya.

“Fuckkkk.... I wanna cum again Sebastian.... Ughhhhhh.”

Ungol niya. Agad ko siyang hiniga sa kama at sabay binuka ng malaki ang mga hita niya.
(Missionary) humawak ang dalawang kamay ko sa magkabilaan niyang balakang sabay binayo ko siya ng mas malakas at mas mabilis kumpara kaninang posisyon namin. Mas lalong lumakas ang ungol niya, pinagmamasdan ko ang Mukha niya na sarap na sarap ngayon na para bang mababaliw na siya dahil sa ginagawa kong pagbayo sa butas niya na masikip.

“Sebastiannnnn.... Fuckkkkk, fuckkkkk me harderrrrrr... I want your dickkkkk... I want your juiceeeeeeeee inside of meeeeee... ughhhhhh”

Ungol niya ng malakas na mas lalong kinalibog ko. Mas lalong naging mabilis at malakas ang pagbayo ko sa butas niya kaya maski ako ay napapaungol din. Hinalikan ko siya at nakipaglaban siya ng halikan sakin.

(Plok plok plok...)

Tanging malalakas na tunog na salpukan ng butas niya at alaga ko ang maririnig sa apat na sulok nitong kwarto na ito.

Lalabasan na akoooooo... Lalabasan na akoooooo...”

Sabi niya nung magkahiwalay ang mga labi namin. Ramdam ko ang pagbundol ng ulo ng alaga ko sa laman niya sa loob ng butas niya.

“Fuckkkk... Lalabasan na din ako, pupunuin ko ulit iyang lagusan mo.”

Seductive kong sabi ko sa kaniya.

Iputok mo lahatttttt.... Iputok mo lahat sa loob ko, sebastian.”

Sagot niya sakin. Ilang malalakas na bayo pa ang pinakawalan ko sabay napakapit ang dalawang kamay niya sa matitipuno kong mga braso na pawisan na din. Hanggang sa nakarating na kami sa langit pareho.

“Ahhhhhhh Sebastiannnnnn, Punuin mo ang lagusan kooooo...”

Sigaw niya na may kasamang ungol at napahigpit ang kapit ng dalawang kamay niya sa pawisan kong mga braso. Ramdam ko naman ang tuloy tuloy na buga ng sperm ng alaga ko sa loob niya Yung iba lumabas na kaya basang basa ang labas ng butas niya at mga singit namin pareho. Naghalo ang pawis at sperm namin pareho sa mga singit at hita namin pareho. Amoy na Amoy ko ang Amoy zonrox ng sperm namin pareho. Kapwa kaming hingal pareho. Pinagmasdan niya ang Mukha ko at ganun din ako sa kaniya. Inangat niya ang kamay niya at hinawi ang buhok ko na basa ng pawis na nakadikit sa noo ko.

“Ang Gwapo ng Asawa ko.”

Sabi niya na ikinapula ng pisngi ko. Hindi ko napigilan ang sarili ko na halikan siya at ginantihan naman niya ang halik ko. Hindi ko pa nahuhugot ang alaga ko sa loob ng butas niya. Naputol ang halikan namin dahil sa kinakapos na kami ng hininga pareho. Nahugot ko na ang alaga ko sa butas niya, pinagmasdan niya ang alaga ko na nanlalambot na pero makikita mo ang haba at katabaan niyon.

✓ THE MERCILESS DUKE (THE BOOK 2 OF NEVER SAY GOODBYE) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon