3. Chồng trẻ cặc bự dạy dỗ vợ dâm mỏ hỗn.
"Sao em lại đến đây?"
Quý Dương bị anh hỏi bằng thái độ cau có mà mắt nổ đom đóm. Đồ đàn ông vô tâm, anh không thích nhìn thấy tôi chứ gì?
"Sao nào? Em làm phiền anh và cậu sinh viên yêu dấu của mình tâm sự à?"
Không nhắc đến sinh viên ưu tú thì thôi, nhắc đến Lê Nguyễn lại bực, đã thế lúc nãy thằng nhãi Quý Dương còn ăn nói lung tung suýt làm anh bị xấu mặt.
Lê Nguyễn liếc Quý Dương đang ghen tuông sủa bậy bằng nửa con mắt, càng nghĩ càng giận.
Quý Dương thấy anh không thèm phản ứng với câu hỏi của mình, giận dữ gào lên: "Tôi đang hỏi anh đấy! Anh và nó khoá cửa dan díu trong này đúng không?"
Lê Nguyễn vẫn làm lơ.
Quý Dương quát một tiếng: "Đồ đĩ! Nó đụ anh rồi đúng không? Đúng không?"
"Đừng có giở chứng ghen tuông như con chó điên như thế."
Khuôn mặt đẹp trai nhưng nhăn nhó như muốn ăn tươi nuốt sống anh của Quý Dương làm anh đau mắt kinh khủng: "Mày gọi ai là đĩ hả?"
Cậu ta hung dữ thì anh cũng chẳng vừa.
Lê Nguyễn ngồi thẳng lưng, nụ cười lạnh đã biến thành nụ cười gằn.
Giờ phút này anh và cậu ta giống hệt như hai con chó dữ đang xù lông khè nhau, chỉ cần một con bắt đầu trước là cả hai sẽ lao vào cấu xé đến chết.
Lê Nguyễn nhìn thẳng vào đôi mắt tối đen đáng sợ của Quý Dương, nói: "Thằng mất dạy."
Thái dương của Quý Dương hằn gân xanh, nắm tay cuộn tròn phát ra tiếng bẻ khớp tay răng rắc.
"Hôm nay anh bị cái đéo gì vậy? Dám trả treo với tôi cơ đấy. Anh muốn mất việc..."
Lê Nguyễn gầm lên: "Mất thì mất! Trường gì toàn bê đê! Tao không thèm!"
Quý Dương ngẩn người, hình như bắt đầu hơi hiểu tại sao anh gắt gỏng như vậy.
"Lẽ nào... thằng hồi nãy tỏ tình với anh?"
Lê Nguyễn không trả lời.
Quý Dương hỏi: "Anh đồng ý rồi à?"
Lê Nguyễn nghe Quý Dương hỏi vậy, không muốn phản ứng với cậu ta cũng phải phản ứng: "Đm mày ra đường có đem não không vậy?"
Mặt Quý Dương sa sầm, tái mét.
Cậu ghét nhất là bị Lê Nguyễn chửi, mỗi lần bị anh chửi bằng cái giọng khinh thường nồng nặc mùi kỳ thị là cậu lại nóng mặt.
Quý Dương cười lạnh cắn ngược: "Anh thì có đem não chắc?"
Lê Nguyễn nhíu mày.
Quý Dương tiếp tục nói: "Nếu anh có đem não thì đã không banh lồn xin Minh Triết đụ anh rồi."
Lần này đến phiên Lê Nguyễn tái mặt.
Khuôn mặt anh trắng như tờ giấy, biểu cảm đáng sợ hệt như muốn chạy đến bóp cổ Quý Dương diệt khẩu để không ai biết anh đã bị đàn ông đụ nát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...