Chương 15: Bị hai chồng trẻ ghen tuông địt nát lồn

50.2K 1.2K 120
                                    

15. Play trong xe ô tô ở nơi công cộng/ Hai cây một lỗ địt nát lồn.

Quý Dương vừa gõ nhịp lên vô lăng vừa liếc nhìn đôi mắt đỏ hoe của Lê Nguyễn: "Nè nè... Nín đi."

Lê Nguyễn sụt sịt mũi liếc Quý Dương, nước mắt vẫn tiếp tục chảy không ngừng. Nhìn đôi mắt đen láy ngập nước của anh, đũng quần đã phình to từ lúc lên xe của Quý Dương lại cứng hơn.

Dương vật cương cứng làm Quý Dương khó chịu lắm, thế là cậu cởi đai an toàn của Lê Nguyễn rồi ôm anh đặt lên đùi mình.

Lê Nguyễn không mặc quần lót, trên người chỉ mặc đúng một cái áo khoác. Đã vậy trước đó anh lại còn lên đỉnh trong khi dắt chó đi dạo, lồn nhỏ nhầy nhụa nước dâm ngậm tinh dịch cả đêm, vừa ngồi lên đùi Quý Dương đã thấm ướt quần cậu.

Lồn mềm nhạy cảm bị ma sát với quần vải làm môi lồn ngứa không chịu nổi. Lê Nguyễn cắn răng chịu đựng cảm giác ngưa ngứa tê dại, không muốn Quý Dương biết lồn dâm hư đốn lại bắt đầu thèm cặc.

Quý Dương đặt hai tay lên đùi Lê Nguyễn, vừa vùi mặt vào cổ anh hít hà ngửi mùi như chó đực âu yếm chó cái trước khi giao phối vừa mơn trớn bắp đùi mềm mại trắng mịn. Chẳng biết anh chăm sóc da kiểu gì mà da vừa trắng lại vừa mềm, càng sờ càng nghiện, mịn màng y như đậu hũ. Khác hẳn làn da thô ráp vì dãi nắng dầm mưa của cậu.

Lúc Quý Dương cởi áo khoác của Lê Nguyễn ra thì nét mặt hơi khựng lại. Cậu tưởng anh không mặc áo thôi, hoá ra cả quần và quần lót cũng không.

"Đm, mặc kiểu này ra công viên mà thầy còn chối mình không bán dâm hả? Khai thật sẽ được khoan hồng, sáng giờ bán cho bao nhiêu anh rồi?"

Mặt Lê Nguyễn đỏ bừng. Nước mắt trên mặt anh vẫn chưa khô, khuôn mặt vừa đỏ vừa ướt, quyến rũ đến mức làm cổ họng Quý Dương khát khô.

"Tại hồi sáng tôi gọi nên thầy bị phạt hả? Thằng cha đó nhỏ nhen quá nhỉ." Cậu vừa thở nặng nề vừa lè lưỡi ngậm vú anh.

Quý Dương đang ghen nên bú vú rất thô bạo, núm vú bị cậu ta cắn mạnh rồi kéo căng hết cỡ làm Lê Nguyễn thét chói tai run bần bật.

"Đ-Đừng... Đang... Đang ở ngoài đường... Đừng bú vú tôi... Ưm..." Lê Nguyễn đè vai Quý Dương, rướn người ưỡn ngực lên thật cao.

Được bú vú khiến tâm trạng Quý Dương đỡ hơn lúc nãy một xíu: "Vợ ngoan để chồng bú vú cái, bú xong chồng sẽ chở vợ đi làm ok?"

Lê Nguyễn lắc đầu nguầy nguậy, chống tay lên ngực Quý Dương, mếu máo: "Đau lắm... Không thích..."

Quý Dương thấy anh than dữ quá, rốt cuộc cũng chịu tha cho đầu vú sưng đỏ đáng thương, chuyển sang liếm ngực anh: "Ò... Tha cho vú cũng được, nhưng đổi lại vợ phải cho chồng đụ lỗ đít."

Lê Nguyễn lại lắc đầu: "Lỗ đít... Ưm... Cũng... Cũng không được..."

Quý Dương bực mình: "Hỏi gì cũng không. Sao lắm chuyện quá vậy? Tui hỏi không phải để anh từ chối đâu nha. Lỗ đít bị thằng khác địt mềm nhũn rồi còn... Hừ, hắn ta địt được còn tôi thì không à?"

Ngoan Sẽ Được Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ