12. Bị phạt khoả thân dắt chó đi dạo, lên đỉnh ngay bên lề đường. (Chú Ngọc dữ quá phạt hoài =))))
Khuôn mặt đẹp trai của Lê Nguyễn đỏ bừng như trái cà chua, bị địt lè lưỡi rên không thành tiếng, chỉ có thể phát ra âm thanh ư ử vô nghĩa.
Khuôn ngực nảy nở rung rung, núm vú vốn đã bị nhéo trầy da lại bị Bá Ngọc bú sưng vù như hai quả anh đào đỏ mọng, đầu vú nảy tưng tưng.
Bá Ngọc ôm anh từ phía sau, gầm gừ nhấc eo anh lên rồi lại nhấn xuống liên tục. Lồn nhỏ hồng hào bị cặc địt phình to như trái hồng chín, môi lồn dính lấy thân cặc khắng khít không nỡ rời xa.
Bá Ngọc vừa kéo căng núm vú của Lê Nguyễn vừa thúc hông lên trên dập vào lồn anh.
"C-Chú ơi..." Lê Nguyễn run lẩy bẩy, ngửa đầu nằm lên vai Bá Ngọc.
Từ khi bị thắt lưng đánh lồn lên đỉnh tới giờ, anh đã lại lên đỉnh bằng lồn khoảng năm lần rồi. Lồn càng lên đỉnh nhiều lại càng nhạy cảm, tuy nhiên tốc độ nắc hông của Bá Ngọc lại chưa từng vì anh lên đỉnh mà chậm lại. Lê Nguyễn sợ rằng sự sung sướng bén nhọn này có thể khiến anh phát điên.
Lần lên đỉnh thứ bảy, Lê Nguyễn đã không giữ được ý thức nữa. Đầu óc của anh trở nên lơ mơ, tầm nhìn bất định. Anh banh lồn ngồi trên cặc Bá Ngọc, cúi đầu nhìn hai núm vú béo mập bị nhéo sưng tấy và con cặc dữ tợn đang cắm trong lồn anh cứ đâm vào rút ra như không biết mệt. Hiệu ứng thị giác quá đỗi kích thích in vào mắt khiến cái lồn phản chủ không nghe lời lại giật giật ọc nước.
Lê Nguyễn nhắm mắt, bên tai toàn là âm thanh lạch bạch khi hai túi cặc nặng trĩu của Bá Ngọc dập vào mông anh và tiếng nước ọp ẹp dâm đãng khi cặc bự rút ra khỏi lồn rồi lại đâm vào lút cán.
Đùi Lê Nguyễn thấm đẫm nước lồn và tinh dịch với chất lỏng vàng nhạt mờ ám. Cơ thể cao lớn bị cặc bự của đàn ông địt mềm nhũn, lỗ trước và lỗ sau đều nhầy nhụa ngập trong tinh dịch.
Bá Ngọc xoay mặt Lê Nguyễn qua. Thấy khuôn mặt anh đỏ rực, đẹp như ráng chiều. Bá Ngọc ngắm anh đến ngây người, trống ngực đập rộn ràng, kế đó cúi đầu hôn anh cuồng nhiệt.
Chính trị gia cần phải có cái đầu lạnh và trái tim sắt đá, nhưng mỗi khi đứng trước người con trai này y lại không thể chế ngự được tình cảm của mình.
Bá Ngọc vùi mặt vào cần cổ chi chít dấu hôn của Lê Nguyễn, cất giọng như đang thì thầm: "Bé yêu muốn chồng đút tinh cho ăn không?"
Lê Nguyễn gật đầu.
Bá Ngọc được đà hỏi tiếp: "Chồng đút em ăn no rồi, em sinh cục cưng cho chồng được không?"
Lê Nguyễn đang bị cặc bự địt mơ mơ màng màng, chẳng nghe lọt tai những lời y nói.
Bá Ngọc không giận anh điếc có chọn lọc. Dù gì lúc Lê Nguyễn tỉnh táo cũng sẽ không trả lời.
Chỉ là... y muốn hỏi mà thôi.
Bá Ngọc nghiến răng, ôm chặt Lê Nguyễn thúc hông thêm vài cái rồi xả hết tinh vào người anh.
Bá Ngọc rũ mắt, đặt tay lên bụng Lê Nguyễn vuốt ve vùng bụng bằng phẳng. Trong lúc y đang say sưa nút lưỡi cục cưng sau cuộc làm tình mãnh liệt suốt đêm thì bỗng nhận được một cuộc gọi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...