8. Banh lồn cho chủ tịch kiểm tra bị anh công an giã nát lồn vì tội bán rau răm.
Lê Nguyễn nghe hắn bảo mình chui xuống gầm bàn thì tự nhiên tỉnh cả người: "N-Ngứa gì?"
Lê Nguyễn được cắm lồn sướng xong liền trở mặt. Đã vậy anh còn giận quá nên quên mất hội đồng đang đợi bên ngoài, đứng dậy nhăn nhó bảo: "Vừa nãy cậu đã bắn rồi, thế là xong một lần, tôi về đây."
Minh Triết hỏi: "Bắn gì? Bằng chứng đâu?"
Lê Nguyễn trợn mắt: "Ở trong người tôi này?"
Minh Triết vừa nhắn tin cho thư ký bảo dời cuộc họp sau hai tiếng nữa vừa nói: "Thầy phải moi ra cho tôi xem thì tôi mới tin được."
"Đm... Sao cậu phiền thế nhở?" Mặt Lê Nguyễn đỏ bừng.
Minh Triết nhướng mày: "Kìa kìa, không được chửi bậy nhé."
Sau một hồi tranh luận, cuối cùng Lê Nguyễn đành phải thoả hiệp. Anh quỳ trên bàn Minh Triết, vừa chổng mông về phía hắn vừa tự tay banh lồn.
Tinh dịch vừa nhiều vừa đặc bên trong theo đó chảy ra ngoài, men theo mép lồn chảy xuống đùi.
Nhịp thở của Minh Triết lại trở nên nặng nề.
Lê Nguyễn ngại quá nên nhắm chặt mắt, chợt anh nghe thấy một giọng nói ra lệnh: "Xoay mông lại."
Lê Nguyễn không nhận ra điều bất thường, ngoan ngoãn xoay mông lại. Với tư thế chổng mông hiện giờ, lỗ lồn ngập tinh của anh sẽ đối diện với cửa.
Bỗng vào ngay lúc này, lỗ đít của Lê Nguyễn bị một vật rất lạnh chạm vào.
"Công an truy quét mại dâm. Yêu cầu anh hợp tác giữ nguyên hiện trường."
Lưng anh cứng đờ, định quay ra sau nhưng một đôi tay đã ôm mặt anh lại.
Lê Nguyễn mở bừng mắt, trông thấy Minh Triết hoảng hốt nhìn anh: "Đừng thầy, cậu ta có súng."
Một họng súng lạnh như băng cọ vào khe lồn đang chảy nước, đầu súng vừa to vừa thô cố chen vào cửa lồn khiến Lê Nguyễn sợ hãi nhón chân lên.
Người nọ nói: "Thưa anh, tôi khuyên anh đừng chống đối người thi hành công vụ. Bây giờ cần thu thập bằng chứng, mong anh trợ giúp banh lồn để tôi moi tinh trùng bên trong về xét nghiệm."
"Tôi, tôi không có bán dâm..." Mặt Lê Nguyễn trắng bệch, cửa lồn co rút vì sợ hãi.
Thấy anh trốn tránh, đầu súng lạnh lẽo lại càng cọ nhanh hơn.
Háng của Lê Nguyễn run bần bật, mông vừa nhổm lên hòng thoát khỏi bị súng cọ lồn lại bị một bàn tay đeo găng nhấn xuống ngay lập tức.
"Ưm..."
Thân súng ma sát với le dâm, dù vừa lên đỉnh cách đây không lâu nhưng lỗ lồn mê trai lại ứa nước tỏ ra thèm cặc tiếp.
Dòng điện tê tê chạy dọc sống lưng Lê Nguyễn, anh càng cố rướn mông lên cao để né tránh họng súng đáng sợ ấy thì bàn tay đang bóp mông anh lại càng bóp chặt hơn. Cậu ta thở hồng hộc nhấn Lê Nguyễn xuống bàn, một tay đè chặt gáy để anh không thể ngẩng lên, tay kia bắt đầu tăng tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...