16. Bị bú lồn lên đỉnh trong xe, bị phát hiện.
"Alo?" Minh Triết vừa nghe điện thoại vừa ra dấu với Quý Dương qua kính chiếu hậu.
"Ô kê bro." Quý Dương gật đầu, mở chốt cửa cho Minh Triết xuống xe.
Minh Triết đóng cửa xe lại rồi dựa vào thân xe nói chuyện điện thoại. Năm phút sau, hắn cúi người gõ lên cửa kính ở ghế lái, hỏi Quý Dương: "Tao phải đi gấp. Một mình mày chăm ảnh được không?"
Quý Dương nhướng một bên lông mày.
Minh Triết không yên tâm lắm. Tính Quý Dương hơi thô lỗ, đôi lúc cứ như chó điên vậy, Lê Nguyễn cũng chẳng hiền lành. Cả hai đều thích ăn mềm không ăn cứng, đã vậy mỏ còn hỗn y như nhau.
Minh Triết ghé vào tai Quý Dương nói nhỏ: "Anh ấy đang buồn, mày nhớ nhẹ nhàng với người ta."
Quý Dương trợn mắt: "Bố chăm vợ không cần mày dạy ok? Thích chỉ đạo thì tự chăm."
Minh Triết cạn lời.
Quý Dương thấy Minh Triết vẫn nán lại chưa chịu đi thì hất cằm bảo: "Phắn lẹ giùm."
Minh Triết thở dài xoay người bước đi.
Tiễn vong thằng bạn bóng đèn xong tâm trạng Quý Dương tốt hơn hẳn, quay sang Lê Nguyễn bị đụ mềm người vẫn đang trần truồng nằm chợp mắt ở ghế sau, cất giọng dịu dàng: "Vợ ơi..."
Lê Nguyễn đặt tay trên bụng, nhắm mắt không thèm trả lời.
Quý Dương cười hì hì mở cửa chạy xuống ghế sau, ôm Lê Nguyễn hôn anh chùn chụt.
Lê Nguyễn bị nước miếng của Quý Dương bôi đầy mặt bực cả mình, vừa hé mắt lại phát hiện con cặc nằm trong quần cậu ta lại phình lên.
Quý Dương vừa mút môi Lê Nguyễn vừa mơn trớn cơ thể anh: "Em đụ vợ sướng không? Cặc em và cặc thằng Triết, cặc nào đụ anh sướng hơn?"
Nghe mấy câu hỏi hư hỏng của cậu ta, Lê Nguyễn lại thấy cả người nóng bừng.
Anh biết lồn dâm thích được đàn ông ghẹo lắm, sợ nghe một hồi lại nứng chảy nước bèn mím môi mút chặt lưỡi Quý Dương để cậu ta không thể hỏi nữa.
Quý Dương được anh chủ động nút lưỡi thì sướng rơn cả người, không ngại cơ thể ướt nhẹp tinh dịch nhớp nháp của Lê Nguyễn sẽ làm dơ áo mình, cởi khoá quần cọ con cặc đang bán cương vào dương vật mềm nhũn của Lê Nguyễn.
Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Lê Nguyễn sợ lồn nứng nên mới hôn Quý Dương chặn mỏ cậu ta lại, ai dè dương vật được cặc đàn ông cọ một hồi lại nảy sinh khoái cảm.
Dưới sự cọ cặc nhiệt tình của Quý Dương, dương vật của cả hai dần trở nên cứng ngắc.
Cặc ướt thì lồn cũng không chịu thua, cửa lồn bị hai con cặc địt suốt cả tiếng đồng hồ vẫn chưa thể khép miệng, ấy vậy mà lồn dâm vẫn chưa thoả mãn, vừa được cặc bự cọ là lại nứng tiếp.
Lồn ngứa râm ran làm Lê Nguyễn buộc phải kẹp đùi cọ hai chân vào nhau để giảm ngứa. Cơ mà mép lồn bị địt sưng quá, môi lồn béo mập vô cùng nhạy cảm bị ép chặt, càng cố gắng kẹp đùi để ngăn nứng lại càng cọ ra khoái cảm liên miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...