Chương 20: Làm nũng thủ dâm qua điện thoại

27.4K 707 51
                                    

20. Làm nũng thủ dâm qua điện thoại.

Trước đôi mắt nhìn chằm chằm Gia Khiêm, bàn tay đang cởi áo khoác của Lê Nguyễn chợt khựng lại.

Tại Gia Khiêm khóc dữ quá nên anh mới lỡ mồm đồng ý tắm chung với cậu ta, bây giờ tự nhiên hối hận quá. Lúc nứng thì sao cũng được, nhưng giờ anh đang rất tỉnh táo...

Gia Khiêm thấy Lê Nguyễn đột nhiên đờ người ra, biết anh sắp đổi ý bèn vội chạy đến ôm Lê Nguyễn ấn anh lên tường.

Lê Nguyễn biến sắc: "E-Em làm gì vậy?"

Gia Khiêm dùng miệng mình chặn lời anh, vòng tay cứng như sắt thép ôm Lê Nguyễn hơi nâng anh lên. Lê Nguyễn bị nâng lên cao mất thăng bằng bèn hoảng hốt nhón chân đứng lên bàn chân Gia Khiêm, mặt đỏ bừng cháo lưỡi với gã.

Lê Nguyễn được cháo lưỡi sướng nhũn đầu gối, thở hổn hển: "Em... Em lại như vậy nữa rồi..."

Gia Khiêm nói: "Em giúp anh cởi áo nha?"

Lê Nguyễn không trả lời.

Gia Khiêm coi sự không từ chối là biểu hiện ngầm đồng ý, hớn hở cởi áo anh ra.

Bên trong áo khoác Lê Nguyễn vẫn không mặc gì như cũ. Đôi mắt đen sâu thẳm của Gia Khiêm nhìn chằm chằm cơ thể trần truồng dính nhớp tinh dịch và núm vú đỏ hồng làm mặt anh lại nóng lên, lồn dâm bị cuộc cãi vã cắt ngang cơn nứng ngứa râm ran suốt từ nãy đến giờ bắt đầu nôn nóng thúc giục anh mau banh đùi cho đàn ông yêu thương nó.

Lồn nhỏ bị dương vật cương cứng nóng hổi cọ đi cọ lại phát sinh dòng điện tê tê chạy dọc sống lưng Lê Nguyễn. Anh nhón chân muốn tránh đụng chạm với cặc bự nhưng đầu gối lại mềm nhũn, thế là liền trượt chân ngã vào lòng Gia Khiêm khiến hột le cọ mạnh vào đầu cặc ướt đẫm nước nhờn: "A!"

"K-Khiêm... Đóng..." Cơ thể Lê Nguyễn run bần bật, biểu cảm vặn vẹo vì sướng lồn. Anh híp mắt, lè lưỡi thở hổn hển: "Đóng... Đóng cửa lại đi..."

Gia Khiêm liếm tai Lê Nguyễn, một tay xoa vú một tay xoa lồn: "Anh nói yêu em đi rồi em đóng."

Bàn tay Gia Khiêm mát xa lồn Lê Nguyễn làm háng anh tê dại. Lê Nguyễn không tự đứng nổi nữa bèn choàng tay ôm cổ Gia Khiêm, đu lên người gã hưởng thụ khoái cảm được trai trẻ xoa lồn.

"Đừng... Ưm... Đừng vậy mà..."

Gia Khiêm không đạt được mục đích tiếp tục kiên trì xoa lồn anh, ngón tay khẩy nhẹ le dâm rồi trượt vào trong cọ cọ khe hẹp nhiều nước.

Chịu không nổi sự tra tấn chậm rãi của Gia Khiêm, Lê Nguyễn rên ư ử lắc eo đuổi theo ngón tay gã. Mông anh hẩy lên nhè nhẹ theo nhịp, cửa lồn mở rộng đón ngón tay Gia Khiêm.

Nhờ nước dâm bôi trơn, ba ngón tay trượt vào rất dễ dàng. Gia Khiêm thấy anh nôn quá bèn tăng tốc độ móc lồn. Cặc nhỏ của Lê Nguyễn rỉ tinh liên tục rơi lộp độp xuống sàn nhà. Gia Khiêm thấy cặc anh đỏ rực cứng ngắc sắp bắn liền kết hợp sờ vú nhéo vú, hai bàn tay bận rộn thay phiên liên tục.

Đến lúc này Lê Nguyễn đã gần như ngồi lên bàn tay Gia Khiêm. Hai người từ đứng dựa vào tường trượt dần xuống ngồi, Lê Nguyễn ngồi bệt dưới đất ngửa cổ thở dốc, sướng chảy nước miếng banh đùi cho ngón tay Gia Khiêm chơi lồn say sưa.

Ngoan Sẽ Được Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ