Chương 4: Bị chồng đái vào lồn

78.9K 1.8K 83
                                    

4. Bị chồng đái vào lồn.

Quý Dương đang vui vẻ âu yếm anh yêu thì nhận được cuộc gọi từ Minh Triết gọi đến: "Sủa đi."

Minh Triết biết rõ còn hỏi: "Anh Nguyễn đâu?"

Quý Dương trả lời: "Đang ăn bánh kem."

Minh Triết đang mở loa ngoài, Gia Khiêm nghe vậy chen miệng vào: "Á đù? Anh Nguyễn có mua bánh kem cho mày à?"

Quý Dương ậm ừ, hỏi: "Có gì không? Không có thì tắt máy cho vợ chồng bố ăn bánh kem."

Dứt lời tắt máy cái rụp.

Gia Khiêm liếc nhìn Minh Triết: "Mày nói chắc chắn anh Nguyễn không mua bánh kem mà?"

Minh Triết cũng đơ luôn.

Gia Khiêm hỏi: "Giờ sao?"

Minh Triết nói: "Cũng lỡ khoá cửa khu này rồi, để nó tận hưởng ngày sinh nhật với ảnh đi."

Nói rồi hai người chuyển hướng ra khỏi khu A.

Không ai chú ý đến sinh viên ưu tú vẫn đang đứng nép mình trong góc khuất hành lang.

Đợi tiếng bước chân của bọn Minh Triết đã đi thật xa, sinh viên ưu tú mới bước ra khỏi chỗ nấp.

Biểu cảm của sinh viên ưu tú vô cùng kỳ lạ, bước từng bước về phía phòng học.

...

"Ưm... Chồng yêu đừng cắn... V-Vợ đau..." Gương mặt Lê Nguyễn đỏ ửng, bị Quý Dương đè nằm ngửa trên bàn giảng viên, vừa dùng cặc bự nóng hổi mát xa cửa lồn vừa ăn vú.

Đầu vú nhạy cảm bị Quý Dương dùng răng hết day lại cắn, đôi khi còn ngậm chặt đỉnh nhọn rồi bất ngờ kéo căng ra khiến Lê Nguyễn sướng đến nỗi hét ầm lên đá chân lung tung.

Quý Dương vừa cắn vú vừa nói: "Không phạt nặng vợ thì vợ chả chịu ngoan đâu."

Lê Nguyễn chảy nước mắt: "V-Vợ sẽ ngoan mà."

Quý Dương không tin, nói: "Thôi cho chồng xin, cái lồn dưới này thành thật hơn vợ nhiều."

Lê Nguyễn tức anh ách: "Thằng, thằng ch..."

Lê Nguyễn chưa kịp nói xong đã bị Quý Dương nắc hông một cú thật mạnh đánh gãy.

Đồng tử của anh co rút. Tuy lồn nhỏ đã quen bị cặc đàn ông đụ địt, nhưng bình thường trước khi đụ đều được các chồng mở rộng cẩn thận. Có điều bây giờ Quý Dương đang giận nên đâu thèm lo cho anh, cứ thế đâm vào lút cán.

Lê Nguyễn cong người muốn rút bớt cặc ra ngoài lại bị Quý Dương ghì chặt.

Vách lồn bị thân cặc dữ tợn làm căng ra rất đau đớn. Lê Nguyễn không thể thở được, đôi mắt đen láy ngập nước, cắn môi cào cánh tay Quý Dương.

"Ư... X-Xin lỗi..."

Quý Dương giả điếc ôm anh chặt hơn, đầu cặc thô to quen tìm đường trong hang nhanh chóng mò ra điểm nhạy cảm rồi ra sức nắc hông nghiền nát nó.

Lòng bàn chân Lê Nguyễn cuộn tròn, quặp lấy hông Quý Dương theo phản xạ, vào lúc này lại vừa khéo khiến cặc bự càng vào sâu hơn.

Ngoan Sẽ Được Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ