29. Vợ hư bị đánh lồn, bị đụ tử cung lên đỉnh bằng lồn.
Lê Nguyễn nhân cơ hội Quý Dương đang nói chuyện nhỏ nhẹ, hỏi cậu: "Chồng chở vợ đi đâu vậy?"
Quý Dương ngẩng đầu nhìn anh, nét mặt đột nhiên trở nên khó chịu: "Vợ hỏi làm gì? Vợ không thích đi với chồng à?"
Khuôn mặt đẹp trai nhăn như khỉ của Quý Dương làm Lê Nguyễn ngứa mắt khủng khiếp. Cái thằng khó ưa mới hỏi một câu đã nhảy cẩng lên rồi.
Anh ra ngoài xã hội lăn lộn đã lâu, nếm trải bao sóng gió cuộc đời, đó giờ chỉ ngoan với mỗi Bá Ngọc chứ chưa ngán thằng nào. Nhà mặt phố chồng làm to nên Lê Nguyễn đã bị chiều hư, nhà có tiền mỏ hỗn có chồng lo lót. Mà cũng chiều quá nên anh đã điên thì cả Bá Ngọc cũng bị anh chửi là thằng cha già.
Miệng Lê Nguyễn ngứa ơi là ngứa muốn combat với Quý Dương ngay bây giờ. Anh rất muốn nói ừ tao đéo ưa mày đấy nhưng kiêng dè video đồi truỵ cậu ta đang giữ nên đành phải ráng nuốt cục tức.
Lê Nguyễn chưa bị ai phong ấn mỏ hỗn kiểu này bao giờ, ấm ức không thể giải toả bằng lời chỉ đành ngồi khoanh tay hậm hực.
Không phải anh sợ Quý Dương, anh chỉ sợ bị thế giới phát hiện anh là đàn ông con trai mà lại có lồn, chẳng những thế còn bị đàn ông chịch. Đàn ông bị đàn ông đè là bê đê rồi còn gì? Lê Nguyễn không muốn bị nói thế chút nào. Định kiến xã hội đáng sợ lắm, đồng tính sẽ bị cười nhạo và coi thường.
Lúc nhỏ mẹ thường hay chửi anh, nói tại anh nên ba mới bỏ mẹ đi cưới người đàn bà khác. Ba mắng mẹ sinh ra quái thai, nam không ra nam nữ không ra nữ, cái thứ bệnh hoạn này mai mốt lớn lên chả biết lấy vợ hay lấy chồng nữa.
Năm đó Lê Nguyễn chưa đầy tháng thì ba đã bỏ đi nên anh chẳng biết mặt ông già góp phần đẻ ra mình trông ra sao. Mặt mẹ thì Lê Nguyễn vẫn nhớ như in, bởi cứ thấy mặt anh là mẹ lại chửi. Tại sao mặt mày giống ba, nó là đàn ông đích thực, mày lại là đàn ông có lồn? Lê Nguyễn không hiểu câu hỏi cũng chẳng biết trả lời, chỉ biết nghe mẹ dặn không được để ai nhìn thấy cơ thể, phải giữ bí mật đến tận khi xuống mồ. Vừa ăn cơm chửi vừa nhìn bà lấy nước mắt rửa mặt, suốt tám năm muốn quên mặt cũng khó.
Mẹ vừa trẻ vừa đẹp, nhiều chú theo đuổi lắm, cơ mà biết mẹ đã có con là lại chia tay. Một ngày nọ mẹ dẫn bạn trai về nhà, nói với anh rằng đây là ba tương lai của mày. Mãi mới kiếm được ông chồng vừa giàu vừa rộng lượng không chê mẹ có con riêng.
Mẹ tái hôn với ba dượng, từ ấy anh không còn trông thấy mẹ nữa.
Nhà mới rộng lắm, mỗi người sống một khu. Cùng ở chung một mái nhà, mạnh ai nấy sống. Nghe mấy cô giúp việc trong nhà nói mẹ đã sinh một đứa con trai mới với ba dượng, tuy nhiên Lê Nguyễn chưa được gặp bao giờ. Cho đến khi mẹ biết ba dượng gửi anh đến nhà Bá Ngọc, người mẹ đã rất lâu không gặp đột nhiên xuất hiện chạy đến tặng cho anh một cái tát đầy tình thương, hỏi anh bị ép hay tự nguyện?
Lê Nguyễn mười tuổi không hiểu câu hỏi của bà, chỉ biết biểu cảm của mẹ trông rất đáng sợ.
Mẹ chỉ vào mặt Bá Ngọc mắng y là đồ biến thái, rồi tát vào mặt ba dượng hỏi sao anh dám bán con tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...