18. Đang móc tinh dịch thì nứng lồn, nứng mờ mắt banh lồn mời trai đụ. (Tên chương zăm quá cíu)
Nghe Gia Khiêm khen ngoan lắm khiến Lê Nguyễn chợt cảm giác như mình thật sự là chó cái hư hỏng của gã. Lồn nhỏ dâm đãng vừa tưởng tượng đến những thứ đồi truỵ là lại hưng phấn chảy nước ướt nhẹp, le dâm lẳng lơ cũng sưng to và cứng hơn.
Được bàn tay nóng hầm hập của trai trẻ xoa lồn sướng quá nên Lê Nguyễn nhắm mắt rên rỉ trông có vẻ thoả mãn lắm. Anh cắn môi đặt hai tay lên ngực sờ nắn đầu vú, học theo cách mấy thằng đàn ông hay chơi vú anh thường làm dùng ngón cái và ngón trỏ vân vê đầu vú rồi lại ấn móng tay cho núm vú thụt vào. Anh vừa phối hợp với nhịp điệu xoa lồn của Gia Khiêm vừa lắc hông chơi vú, hết vặn xoắn kéo đỉnh vú căng hết cỡ rồi lại thả nó tự bắn ngược về tạo ra những luồng khoái cảm tê dại.
Lê Nguyễn há miệng không khép lại được, tầm mắt nhoè đi vì sướng: "Ha... A... S-Sắp bắn... Ư ư... Anh bắn... Hức... Đ-Đừng xoa nữa mà...."
"Anh muốn em dừng lại thật sao?" Gia Khiêm vừa liếm môi Lê Nguyễn như mèo liếm sữa vừa mơn trớn hột le béo mập, rồi đột ngột nhéo nhẹ khiến anh giật tung người hét chói tai vì kích thích.
Cơ thể Lê Nguyễn run bần bật, ướt đẫm mồ hôi, tinh dịch và nước dâm.
Gia Khiêm không thể rời mắt khỏi anh, nhìn chằm chằm Lê Nguyễn như muốn khắc ghi tất cả những gì thuộc về anh vào đáy mắt.
Thật bất công khi anh chỉ thuộc về gã trong ngày hôm nay. Gã không muốn cắt đứt mọi quan hệ và liên lạc với anh. Không muốn chỉ làm một người mờ nhạt đóng vai trò qua đường trong cuộc đời của anh. Không muốn không muốn không muốn.
Câu hỏi không được Lê Nguyễn đáp lời cứ lặp đi lặp lại trong đầu Gia Khiêm.
Nếu anh cũng thích đàn ông, vậy tại sao lại không thể là em chứ?
Thoáng chốc nước mắt lại đong đầy hốc mắt chàng trai trẻ. Gia Khiêm kiên trì cúi đầu liếm môi người gã yêu xin anh mở miệng ra.
Biểu cảm khổ sở của Gia Khiêm khiến đôi mắt Lê Nguyễn đau nhói. Anh rất ghét lồn nhưng vào giây phút này lại đặt hết sự trông cậy vào nó, mong cơn sướng dại háng có thể giúp anh làm dịu đi cảm giác nhoi nhói và nghẹt thở nơi lồng ngực.
Lê Nguyễn cắn môi, lồng ngực phập phồng dữ dội không rõ vì nứng hay vì những giọt nước mắt của chàng trai vẫn luôn kiên trì hy vọng được anh hồi đáp tình cảm.
Đừng nhìn tôi bằng đôi mắt đó. Tôi sẽ lại mềm lòng mất. Mà hậu quả của việc mềm lòng lại rất tệ.
Gia Khiêm kéo chân Lê Nguyễn lên gập thành chữ M, chôn mặt vào giữa hai chân anh, mỉm cười ngọt ngào nói: "Anh ơi, người anh co giật thế này đáng yêu quá. Để em làm anh sướng hơn nhé?"
Lồn dâm nghe sắp được trai bú lồn dùng lưỡi đụ lồn liền hưng phấn giật giật, cửa lồn ướt nhẹp nôn nóng co bóp giục Gia Khiêm mau cắm lưỡi vào.
Một cái lồn dâm cả người dâm theo, thú thật thì Lê Nguyễn cũng hơi thích được bú lồn. Mỗi lần được đàn ông bú lồn cho là lại sướng trợn trắng mắt thở hồng hộc, sướng đến mức chỉ muốn nhấn đầu trai vào lồn bú cả ngày thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...