17. Gặp lại người yêu cũ, phải làm chó cái của chủ nhân để bù đắp tổn thương tinh thần.
Lê Nguyễn ngây ra giây lát, sau đó chợt nhận ra vẫn đang trần truồng bèn vội vàng khép chân lại.
"C-Cậu đừng nhìn!"
Đáng tiếc trước khi anh kịp nhận ra vấn đề thì đã bị Gia Khiêm chứng kiến toàn bộ.
Gia Khiêm lặng lẽ thu hết thảy biểu cảm của người đàn ông khiến gã vừa yêu vừa hận vào mắt, từ dáng vẻ lười biếng đắm mình trong làn sóng dâm dục đến khuôn mặt trắng bệch hoảng hốt.
Gia Khiêm cứ nghĩ sau từng ấy ngày tháng bị ruồng bỏ rốt cuộc đã có thể bình tĩnh đối diện với người đàn ông này. Nhưng khi gặp lại anh lần nữa trong tình huống này, trái tim đã nguội lạnh từ lâu của gã lại sống dậy. Không chỉ rực cháy đốt nóng lồng ngực, mà còn khiến gã đau không thở nổi.
Nhìn khuôn mặt xấu hổ đỏ rực của anh, Gia Khiêm còn ngỡ rằng hình ảnh dâm đãng không thể tin nổi trước mặt là do gã tự tưởng tượng: "Vậy mà hồi đó tôi còn tưởng anh trong sáng thuần khiết lắm..."
Lê Nguyễn cắn môi ngượng ngùng, vội vàng nhặt áo khoác đắp lên người.
"Kìa anh, sao lại che mặt?" Gia Khiêm đặt tay lên cửa ô tô, khom lưng quỳ một chân xuống ghế. Gã áp sát anh từng bước từng bước, đến khi lưng Lê Nguyễn bị ép vào kính xe mới dừng lại.
Gia Khiêm cầm chặt cổ tay Lê Nguyễn không cho anh che mặt, đánh giá anh bằng góc nhìn từ trên xuống. Gã không thể ngăn được lời nói cay nghiệt cất lên từ miệng mình, ánh mắt khoá chặt ở ngực và đùi Lê Nguyễn: "Núm vú bự quá... Hẳn là đã bị chơi rất nhiều lần rồi nhỉ. Anh à, trông anh bây giờ còn gợi dục hơn các nữ diễn viên phim pỏn nữa."
Những dấu hôn đỏ rực như kim nhọn đâm vào mắt Gia Khiêm khiến mắt gã đau nhói, viền mắt đỏ hoe như sắp nhỏ máu: "Vũ Lê Nguyễn, anh... anh tàn ác cũng phải có giới hạn chứ. Vậy là... Trong lúc em đợi anh thì anh đang bận rộn chổng mông cho thằng khác chịch à? Ha ha. Nó chịch anh sướng lắm đúng không anh Nguyễn? Nên... Cho nên..."
Nước mắt chảy dài trên gò má chàng trai, đồng thời trái tim cũng bị một bàn tay vô hình bóp chặt, nhức nhối từng cơn: "Cho nên anh không thèm trả lời tin nhắn của tôi... Đồ đàn ông khốn nạn..."
Gã đã chờ anh suốt một buổi sáng, chuẩn bị quần áo ăn diện thật bảnh trai, còn cố ý xịt loại nước hoa trước đây anh từng khen rất thơm. Tuy nhiên khi đến giờ hẹn gọi cháy máy lại không ai bắt máy, không chỉ bị cho ăn cả ký bơ còn bị chặn số.
Gia Khiêm không dám trách anh thất hứa bỏ hẹn, chỉ trách mình vẫn còn thích người ta. Nhưng...
"Em không giận anh không đến gặp em. Nhưng tại sao lại như thế này hả anh Nguyễn?"
Gã mở trừng mắt nhìn anh, cổ tay Lê Nguyễn cũng bị gã bóp chặt như muốn nghiền nát, vẻ mặt đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống: "Lúc trước anh không thích cho em nắm tay ở chốn đông người. Thậm chí vào buổi hẹn cuối cùng của chúng ta, mới chỉ hôn môi thôi mà anh đã bỏ chạy rồi. Vậy mà... bây giờ anh lại cho thằng khác đụ anh ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan Sẽ Được Thương
General Fiction❗️LƯU Ý: Truyện thuần H từ ngữ THÔ TỤC, SONG TÍNH, NP, nam x nam. Cảnh báo H nặng 🔞🔞🔞 📍 Hiện đại, 1x5, mindbreak, show sống còn buồ1 gân đại chiến, khóc cạn nước mắt cum cạn tinh, nước nôi lênh láng các chồng bú vội, nhéo v//ú liếm l0z day hột...